Sori đích thị là đứa em út.
Ừ thì tính đến thời điểm hiện tại đi. Cậu thầm nghĩ rằng chắc hẳn Supra sẽ cảm thấy cay cú vì mất vị trí em út trong hội fusion. Nhưng mà cậu chỉ biết nhún vai. Biết đâu sau này Sori lại thành một ông anh quản thêm vài đứa fusion nữa thì sao?
- Này Sori!
Cậu ngoái đầu theo tiếng gọi. Là Frostfire.
- Hình như là, chúng ta chưa gặp gỡ nhau một cách đàng hoàng nhỉ... - Glacier ngái ngủ nói, găng tay đất đã được tháo ra từ lâu, để lộ tay áo khoác dài tới cổ tay. Cậu tiện thể vẫy vẫy tay một cách lười biếng, như thể nhân cách Gempa trong cậu đang yêu cầu chuyện đó vậy.
Supra bị lôi cổ theo bọn kia nên cũng chỉ biết ậm ờ. Mà cũng khá kì lạ, fusion vốn là hai nguyên tố kết hợp lại, nhưng Frostfire với Glacier đều chung nguyên tố Ais vẫn xuất hiện cùng nhau được, mà Supra với Sori đâu khác gì hai ông kia. Nên cậu cũng chỉ chậc lưỡi mặc kệ. Không gian chung của các nguyên tố, theo như hiểu biết của Solar, thì đó là nơi mà mọi logic ra chuồng gà hết. Cậu chụm tay thành cái loa, gọi to.
- Sori, lại đây với bọn anh.
Dường như nhân cách Solar trong Sori quyết định nhường cho Duri thể hiện. Thằng nhóc nghe thấy vậy mặt sáng bừng lên, mừng rỡ chạy le te đến chỗ các anh, không ngần ngại nhảy vào ôm dù trên người nó toàn dây gai.
- Á đau quá! Sori, em quên bỏ vũ khí ra rồi kìa!!
- Trời ơi Sori!! Bỏ vũ khí ra đã rồi mới siết anh chứ! Bộ em tính bóp chết tụi anh đó hả?
Sori cười thành tiếng teehee và vội vàng thu hồi đám dây gai "quên cất" của mình. Ba ông anh cũng chỉ biết thở dài. Y hệt nhân cách của Duri. Supra cảm thấy sau này bản thân cậu và Sori sẽ cư xử với nhau như Solar và Duri. Nghe thú vị đấy chứ?
- Sori. Chào mừng em đến với thế giới này!
Supra bật cười. Lần đầu tiên cậu có thể cười một cách thoải mái sau "chuyện đó". Frostfire và Glacier cũng tương tự vậy thôi. Cả ba đều cùng nhau trải qua "chuyện đó" và đủ hiểu nhau để thống nhất việc không nên kể cho fusion mới nghe, mà không cần thông qua việc thông báo lên kế hoạch trước. Cả ba người nghĩ rằng, chỉ cần họ giữ những kí ức đau buồn đó là đủ rồi, nụ cười của những người còn lại, họ sẽ bảo vệ chúng. Và bảo vệ niềm vui của chủ nhân hiện tại, Boboiboy.
Sori vẫn siết vòng tay, bốn người ôm lấy nhau thật chặt không buông.
- Em đã đến rồi đây.