✦✦✧trận đấu bắt đầu, với tâm thế lo lắng của yoongi.
mọi chuyện sẽ ổn thôi, em tin là thế, chỉ cần không nhìn thẳng vào mắt jungkook, mọi chuyện sẽ ổn thôi.
trận đấu bóng rổ diễn ra, thu hút sự chú ý của toàn thể học sinh trong trường. đội bóng đá ngừng tập luyện, dừng chân bên ngoài nhà thi đấu mà không ngừng cá cược. một số cậu, chàng mọt sách tay cầm nào sổ, nào vở, đầu tóc bù xù cũng không quên khích lệ tinh thần. tiếng reo hò của đội cổ vũ đang tập luyện cho cuộc thi nghiên cứu sinh đã đổi từ "lên nào, những tuyển thủ nghiên cứu sinh" thành "lên nào, đội bóng rổ của jeon jungkook". hơn thế nữa, một số thầy, cô giáo thực tập cũng thi nhau đi xuống, thưởng thức mãn "trình diễn" của hai đội.
thế nhưng, tỉ sổ của trận bóng đã được dự đoán từ trước. sau 2 hiệp, kết quả 20-0 nghiêng về đội của jungkook. ấy là một con số thường xuyên diễn ra, nên gần như không một khán giả nào bất ngờ về điều ấy. bởi lẽ jeon jungkook là bất bại. đấu tập, đấu giải hay chỉ đơn giản là tay đôi cho vui, hắn cũng chưa một lần thua cuộc. thế nhưng, chẳng hiểu sao jeon jungkook lại nhận ra một điểm khác thường mà bản thân cũng chẳng ngờ. min yoongi chơi bóng rổ thực sự tốt. em support đồng đội thực sự ngoài sức mong đợi. em và trái bóng như hoà làm một, tràn trề nhiệt huyết ở trên sân. em lừa bóng rất giỏi. em phối hợp rất ăn ý. không biết bao nhiêu lần đồng đội nhóm 1 đã ngợi khen yoongi. em là điểm sáng của đội đối thủ. nhưng... khi trực tiếp đối đầu với hắn, dường như tất cả mọi ánh hào quang xung quanh em biến mất.
yoongi chơi dở tệ mỗi khi đứng trực diện hắn. em lóng nga lóng ngóng, khi thì để mất bóng, lúc thì ném nhầm bóng cho đội đối thủ, lúc lại đứng im một chỗ mặc hắn cứ thế cướp bóng. dưới con mắt người khác, họ sẽ chỉ tưởng rằng jungkook thể hiện những màn kĩ thuật tuyệt đỉnh. có lẽ, sẽ chẳng ai biết, yoongi ''ra tay'' kín kẽ thế nào, để jungkook có thể sáng lấp lánh nhất, vượt lên tất cả tuyển thủ trên sân. jungkook ghét như thế. hắn chẳng cần cái vỗ tay của mọi người dành cho hắn. hắn chán ghét đồng đội đứng cạnh hắn vỗ vai ăn mừng. jungkook cảm thấy trong đầu như có ngàn tia lửa khi dongson và yugyeom đập tay với hắn. họ không nhìn thấy rằng chiến thắng này thật ra là sự thảm bại hay sao? mọi đường đón bóng nếu có yoongi, họ như bị mất hồn, đứng còn không vững mà tự giao nộp bóng cho em. jongin cố tình lừa bóng yoongi còn bị em bẫy ngược lại làm cho loạng choạng mấy bước. họ bị điên à? cái chiến thắng này thì có gì gọi là vẻ vang.
đặc biệt, hắn ghét yoongi chơi như thế. em nhường hắn. em hoàn toàn nhường hắn, nhường kẻ đối đầu cùng em. hắn chán ghét như thế, trong đầu bủa vây hàng loạt hình ảnh yoongi đứng một góc vỗ tay khi hắn úp rổ dành bàn. có cần đến mức vậy không? hắn không đủ thực lực để tay đôi với em hay sao? yoongi này có phải là quá coi thường hắn? và sự bức tức ấy lại càng trào dâng khi hắn nhìn thấy bản thân lại một lần nữa xuất sắc ghi điểm ngoài vòng 6m25, và yoongi vẫn tiếp tục nhường hắn.
cơn tức một lần nữa như chỉ trực dâng lên. jungkook chỉ muốn nổ tung ngay tức khắc. trong thời gian nghỉ, hắn với ánh mắt chẳng mấy vui vẻ tiến tới kéo em ra khỏi cái khoác vai của kim taehyung. hắn dùng một lực rất mạnh, kéo cổ tay em đi qua trước mắt bao nhiêu người. tới khi được thả ra, cổ tay yoongi đã hằn một vết đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐣𝐞𝐨𝐧𝐠𝐢 ❦ 𝕥𝕦𝕪𝕖̂́𝕥 đ𝕒̂̀𝕦 𝕞𝕦̀𝕒
Fanfictiontuyết đầu mùa rơi, vỡ vụn khi chạm phải tình yêu này, vùi chôn nơi nền đất, lấm tấm trắng. ✦✧°▔▔▔‹°º◅▔▔▔✦