1

59 0 0
                                    

Chương 1: Trong lòng không nam nhân, sử dụng kiếm tự nhiên thần

01.

Kiếm là thanh thần kiếm.

Nó truyền thuyết dù cho nói bảy ngày bảy đêm cũng nói không hết.

Kiếm tương đối cao kiêu ngạo.

Bây giờ thói đời, làm người khó, làm kiếm cũng khó, làm một cái người người đều biết tuyệt thế thần kiếm, càng là khó càng thêm khó.

Bất kể là đi nơi nào, thấy người phương nào, làm chuyện gì, đều tất nhiên có người bôn ba cho biết.

Kiếm cảm thấy được chính mình rất không tự do.

02.

Kiếm tên gọi Kham Dẫn.

Nó với mấy trăm năm trước thức tỉnh, tỉnh thời cơ không quá thỏa đáng, tỉnh lại địa phương cũng không tính thích hợp.

Vòng vòng chuyển chuyển lảo đảo, kiếm mới miễn cưỡng nhận ra chủ nhân của chính mình.

Kiếm chủ nhân gọi Kỷ Mạnh Thời.

Năm nay hai mươi có tam.

Thiện lương, ôn nhu, chính trực bằng phẳng, thiên tư tuyệt đỉnh, tu vi cảnh giới càng là đã đạt đại thừa hậu kỳ.

Kỷ Mạnh Thời như vậy ưu tú, tự nhiên cũng là tu chân giới hiếm thấy nhân tài mới xuất hiện.

Đáng tiếc, toàn bộ tu chân giới đều biết, hắn là Hành Dao Quang bạch nguyệt quang.

03.

Hành Dao Quang biệt hiệu Kham Ngọc tiên quân.

Nghe đâu hắn dung nhan điệt lệ, mặt mày phong lưu, đa tình liền ôn nhu, là cái thấy mà khó quên mỹ nhân.

Năm xưa hắn tại một cái nào đó môn phái trên quảng trường đối Kỷ Mạnh Thời nhất kiến chung tình.

Từ đó liền triển khai dị thường mãnh liệt theo đuổi.

Kiếm đối với cái này không hiểu nhiều.

Kiếm chỉ biết là, hắn vừa nghe này cố sự, liền tự dưng chán ghét lên người theo đuổi này.

04.

Kiếm cùng Hành Dao Quang lần đầu gặp gỡ là tại hoành núi cao vút tận tầng mây đỉnh.

Ngày đó đỉnh núi gió rất lớn.

Kỷ Mạnh Thời nắm kiếm, leo lên sơn đến, trước hết nhìn thấy, chính là người mặc vô tận hào quang Hành Dao Quang.

Kiếm tại Kỷ Mạnh Thời trong tay, nó nấp trong Sao Lí.

Dễ dàng không triển lộ chính mình đẹp đẽ ánh kiếm, sắc bén nhận, như gương giống như có thể hình chiếu tất cả thon dài thân thể.

Kiếm rất biết điều.

Có thể nó đối thượng Hành Dao Quang lần đầu tiên, nhìn thấy Hành Dao Quang đầu tiên nhìn.

Nó liền khắc chế không nổi muốn từ trong vỏ tránh thoát mà ra.

05.

Hành Dao Quang đương thật có được hảo nhìn.

Ta Và Kiếm Của Bạch Nguyệt Quang Đánh Nhau Rồi - Tứ Tự Thuyết VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ