Trên tảng đá lớn rêu xanh màu xanh lục xa xôi, lồi ra thạch đâm vừa vặn sát qua hắn chỉ chếch.
Hắn tưởng nghiêng đầu đến xem, bên tai trước hết nghe được Kham Dẫn âm thanh.
Hắn nghe đến Kham Dẫn nói: "... Không thể tái như thể kéo dài , Hành Dao Quang, nơi này muốn sụp! Ngươi khoái đi theo ta, chờ chúng ta cùng Sở Lệnh Vũ hội hợp, lại trở về cũng không muộn!"
"Không thể!" Hắn nghe đến thanh âm của mình tại trả lời như vậy, tại hắn chưa đến mở miệng thời điểm, thanh âm kia đã thay hắn tiếp tục nói —— "Không chờ được lâu như vậy. Nếu là ta liền như vậy buông tay, vậy kế tiếp chính là sinh linh đồ thán."
Hành Dao Quang nghĩ, này ảo cảnh ngược lại không có gì đạo lý.
Kỳ thực hắn cũng không để ý sinh linh gì đồ thán, hắn làm nhiều chuyện như vậy, tưởng che chở thiên hạ, bất quá là vì kiếm của hắn không bị bẻ gẫy.
Thiên hạ bất quá là trên bàn cờ quân cờ.
Giữ được, thì lại hoàn toàn thắng lợi, mất đi, thì lại khả năng bại nguyên ván cờ.
Hắn nghĩ như vậy, bỗng nhiên nghe đến thiên đạo đang cười: "Hỗn độn! Chỉ bằng cái này liền muốn ngăn cản ta sao? Không thể nào! Ai cũng không có cách nào ngăn cản ta! Thiên địa này càn khôn muốn theo ta ý đảo ngược, ta muốn này bất chu đáo sơn lâm vào bình địa, muốn này sáu hải liền như vậy thủy hết! Ngươi có thể ngăn cản ta cái gì?"
"—— Dao Quang, ngươi muốn nâng đỡ khối này đá tảng, tuyệt đối không thể buông tay. Ngươi buông tay, ngàn vạn sinh linh vì ngươi mà chết, mạng của ngươi sổ, cũng chỉ có chiết kiếm con đường này có thể đi."
Hành Dao Quang chấn động trong lòng.
Hắn rốt cục có khí lực quay đầu đến xem, chỉ liếc mắt một cái, hắn đã nhìn thấy đứng ở thân bên cạnh, cật lực giúp hắn nâng lên đá tảng Kham Dẫn.
Có tuyệt thế thần kiếm, tổng nói mình trưởng đến hảo nhìn.
Đến ngàn cân treo sợi tóc, lại mặt mày xám xịt, liền một thân hồng y đều dính đầy Trần Nê.
Kham Dẫn thấy hắn xem ra, cắn răng, miễn cưỡng nói: "Không sao... Ngươi không đi, ta cũng không đi."
Hành Dao Quang nghĩ, muốn là đi tới cảnh giới này, đương thật bi tráng cực kì.
Nhưng mà ảo cảnh vẫn chưa dễ dàng như thế kết thúc.
Tại nỗ lực chống đỡ sau một hồi, Kham Dẫn lảo đà lảo đảo , cúi thấp đầu, đã biệt không ra bất kỳ thần sắc.
Hành Dao Quang nghe đến hỗn độn cũng đang bật cười, hỗn độn nói: "Thiên đạo, ngươi liền là khổ như thế chứ, ta đây một cái pháp thuật, giúp ngươi hướng vào mệnh định chi nhân bẻ đi kiếm, đương là của các ngươi ngàn vạn công đức, đến lúc đó ngươi dùng công đức chống đỡ, ta liền có thể nào là đối thủ của ngươi?"
Này thật dài một câu nói, âm cuối tan mất , cũng vẫn có đinh tai nhức óc giống như nổ vang.
Hành Dao Quang vội vã theo tiếng nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Và Kiếm Của Bạch Nguyệt Quang Đánh Nhau Rồi - Tứ Tự Thuyết Văn
RomanceTrà xanh câu hệ hắc tâm sen công × tự luyến tự cho là 1 tự cho là sẽ không bị câu thần kiếm thụ, công câu thụ, thụ truy công, cổ trang Nguồn: Trường Bội . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 75 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Kiếm: Người trẻ...