*Nag ring na ang bell*
Lunch time na hinintay ko si Ella sa harap ng room nya, ako kase naunang lumabas sa kanya.
After a few minutes lumabas na rin sila.
"Sis tara na" pagyaya sakin ni Ella habang kinukuha ang kamay ko.
Habang naglalakad nagkekwentuhan lang kami.
"Doon oh walang naka upo, dun nalang tayo" sabi ko kay Ella saby turo doon sa may bakanteng upuan at lamesa.
Nakaupo nakami at nag aayos ng lunch box.
"Oh eto ulam mo pinapabigay ni mama" saad ko habang binibigay ang ulam na nasa tupperware.
I saw a huge smile on her face while giving the food. Hay ito talagang babaeng toh matakaw. Makakita lang nang pagkain sobrang saya na.
"Yeyyy! Thank you paki sabi kay tita" she answered while smelling the food " hmmmm ang bango" she added and tasting the food "hmmm masarap talaga magluto si tita paki sabi thank you, sa uulutin HAHAHAHA" dagdag nyapa. Napatawa nalang ako sakanya at nagpatuloy kumain.
"Oo nga pala, ano na nangyare sainyo ni Paolo?" Tanong nya habang sumusubo ng pagkain
Chismosa talaga sya.
"Wala naman, hindi pa sya ulit nag memessage sakin. Atsaka tatlong araw na syang hindi nag popost sa tiktok." Sagot ko ng may pagka-lungkot sa boses
"Oh napano ka? Bat ka nakasibangot?" Tanong nya "magmemessage din yan, baka busy lang. Diba famous yan baka madaming inaasikaso o kaya baka naman busy sa school" pagpapaliwanag nya
"Oo nga cguro nga" sagot konalang kahit nag-aalala parin ako.
Pagkatapos namin kumain, bumalik nakame sa classroom para sa 1st period ng klase.
9:30am to 7:00pm ang schedule ng pasok ko, at 10:30 am to 7:30pm naman ang schedule ni Ella, medyo magkalapit lang. Kaya lagi kong hinihintay si Ella para sabay nakami umuwi, malapit lang din naman sila saamin.
BINABASA MO ANG
My dream came true in just a blink of an eye
RomanceThe story is about a fan girl and his idol. The girl is a fan of him for a year now and one day something happened that change her life forever.