Chapter 2- Talking while sleeping

265 16 4
                                    

A/n: Another update mga mahal!! Beware lang po. May hardstan na mangyayari sa huli 😃!

"Bingi ka ba?" Pagtatanong nya.

Di ko na lamang sya pinansin at itinurn on ko na lang ang flashlight ng cp ko.

"Di ka ba nalalamig?" Paninira ni Jimin sa katahimikan.

"Nalalamig syempre..." Sagot ko sa kanya habang naka yuko at yakap yakap ang paa ko.

"Halika dito, nakaka awa ka na kasi masyado eh" -Jimin

"Huh?" -Y/n

"Huhkdog.... Sabi ko, lumapit ka sakin" Pag iinsulto nyang sagot.

"At bakit naman ako lalapit sayo, aber?"

"Kasi uhh--- ah kasi baka may multo na tumabi dyan sa likod mo" Saad nya sabay tawa.

"Hoyy ano ka ba. Wag mo nga akong takutin" I said it while pouting.

Jimin's mind: Fv¢k! She's so cute when pouting

"Hoy! Anong ginagawa mo? Kanina mo pa ako tinititigan ah" Pagtatanong ko sa kanya

"A-ah wala... Lumapit ka na kasi dito sige ka baka aswangin ka dyan HAHAHAH" -Jimin

"Oo na nga, eto na lalapit na. Di mo naman kailangan ng manakot eh" Inis kong saad.

Lumapit ka sa kanya at tumabi sa kinauupuan nya. Nang bigla ka nyang niyakap.

"H-hoyyyy!!!" -Y/n

"Hayaan mo na please? Kahit ngayon lang. Nalalamig na kasi ako eh" Pagmamaka awa nya.

"Oh sige.. Wag kang magalaw masyado ah?" Pagpapa alala ko.

"Oo" Saad naman nya

Few minutes later. Lowbat na yung cp mo and biglang nag turn off. At dahil naman sa pagka gulat mo, napayakap ka bigla kay pareng Jimin.

"Ah, Jimin. A-ang dilim" Saad ko habang nakayakap sa kanya.

"H-hayaan mo na yan. Na lowbat yata ang cp mo" Sagot nya.

Jimin's mind: Wait, nakayakap ba sya sakin? Jusko. Ano ng nangyayare sakin? B-baket. Ako. Kinikikig? Wait, ki.ni.ki.lig? Arghhhhh.

"Y-yakap ka sakin ng mahigpit y/n" Saad nya na ikinagulat ko.

"H-huh? Bakit?" Tanong ko.

"Basta yumakap ka na lang sakin. Nalalamig talaga ako eh dali na please" Pagmamaka awa nyang muli.

Jimin's mind: Jusko bakit ko ba nasabi ulit yun?

"Ah sige²..." Agad ka namang yumakap sa kanya ng mahigpit

-Jimin pov-

Naramdaman kong nakatulog na si Y/n. Ako naman, naka higa ang ulo ko sa lap nya and naka yakap sya sa ulo ko.

Naramdaman kong nagsasalita si Y/n kaya naman pinakinggan ko ito.

"Ah, lord. Pagod na po ako. Kunin nyo na ako please... I don't have reason to live. Oppa is busy everyday in his work. Mom and dad is always in vacation. No one loves me. Akala ko den na sa kaibigan or sa school ko na lang mahahanap ang pagmamahal na pinapangarap ko, pero hindi den pala. Wala na po akong lugar dito sa mundo. I'm doing my best, but still they hate me.... Why? Why everyone hates me? Am I born to be hated? Am I not deserving for love? Please lord, kunin mo na po ako. I can't take this anymore. I want to D!€!!!!! Kung mawawala po ba ako, dun nila mare-realise ang worth ko? Kung yan lang po ang paraan, kunin mo na po ako. Please" -Y/n while sleeping.

Hearing those words coming from y/n, my heart felt broken.

"I feel you y/n, I feel you" I murmured.

♛ʙᴇɪɴɢ ᴛʀᴀᴘ ᴡɪᴛʜ ᴍʏ ʙᴜʟʟʏ♛|| ✯Park Jimin✯ || ✰FanFiction✰Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon