A/n: So, ayun na nga. Time skip muna tayo. Sorry na agad HAHAHA...Basta may nangyari sainyo nun.
-Time Skip-
9:30 a.m
"A-anong ginawa ko?" Tanong mo sa sarili mo at yumuko na lang habang naka upo sa sulok.
"I'm sorry, di na ako nakapag pigil. And yun ang sinasabi ko sayong hindi na ako makapag timpi" Sabi nya habang naka talikod.
"A-ano ng gagawin natin ngayon?" Saad mo habang tumutulo ng dahan dahan ang iyong mga luha.
"Be my girlfriend" Saad nya sabay lingon saakin.
"I'm sorry y/n, this is the only way para matupad ko ang sinabi kong po-protektahan kita." Saad ni Jimin sa kanyang isipan.
"A-ano? Seryoso ka ba? Kung mang bu-bully ka nanaman, please wag ngayon." Pagmamakiusap ko.
-Jimin pov-
Nakita ko ang kanyang luha na unti-unting tumutulo.
"Seryoso ako y/n. I want you to be my girlfriend" Pagseseryoso kong sabi.
"I-I don't want. I have a secret. And I'm sure that you won't accept it." At umiyak na sya. Lumapit ako para patahanin sya.
"What's your secret? I promise, I'll accept it" -Jimin
"M-my family is a Mafia, at ako ang tagapag mana ng kompanya. Habang hindi pa ako handa, si kuya muna ang nag ha-handle ng kompanya. I'm the future mafia queen. At ikakasal ako sa magiging hari" Pagpapaliwanag nya.
"W-wait!! So, i-ikaw iyon? Ikaw ang sinasabi ni dad na magiging mafia queen at ang mapapangasawa ko?!" Sigaw ko dahil sa galak at niyakap sya.
"H-huh?!" Takang pagtatanong nya.
"I'm a mafia too, y/n. You're my future wife" Saad ko sabay yakap sa kanya ng mahigpit.
"Ok ka naba? Nagugutom ka? Etc." Sunod sunod kong tanong sa kanya dahil sa galak.
"Kung gutom ako, may pagkain ka? Aish!! Andun sa bag ko, merong pagkain dun" Mahinang sagot nya habang nakayakap sya saakin.
"May pagkain ka?! Ba't di mo sinabi kagabi?!" Paninigaw ko.
"Bakit ka sumisigaw? Kasalanan ko bang hindi mo ako tinanong?" Sagot nya sakin.
Hindi na ako sumagot at kinuha na lang ang pagkain sa bag nya.
"Oh eto. Kainin mo yan, bawal magutom ang prinsesa ko" At binigay ko na sa kanya ang sandwich na nasa bag nya. Kinuha naman nya iyon.
May apat syang sandwich sa bag. Ibinigay ko sa kanya ang isa at saakin naman ang isa. Para mamaya naman namin makain ang natitirang sandwich.
•••••••
Nakalabas na kami sa library sa tulong ng kaibigan nyang si Jungkook.
-Flash back-
-Jungkook pov-
"Kuya, asan si y/n? Di sya umuwi kagabi eh. Di den sya nag text at di naman nya nireply ang mga text at tawag ko" Pag-aalala kong tanong sa kuya ni y/n.
"Hindi sya umuwi?!" Sigaw nya.
"Opo, pupuntahan ko po muna sa school. Titignan ko po kung andun sya"
*At the school*
Nilibot ko na lahat ng pwedeng puntahan ni y/n dito sa school. At ang tanging pag asa ko na lang ay ang library. Pinuntahan ko iyon at nakita ko si y/n kasama ang lalaking bully nya.
BINABASA MO ANG
♛ʙᴇɪɴɢ ᴛʀᴀᴘ ᴡɪᴛʜ ᴍʏ ʙᴜʟʟʏ♛|| ✯Park Jimin✯ || ✰FanFiction✰
אקראיI'm Y/n, 18 years old. Isa akong transfer sa sikat na school. At syempre dahil bago lang ako, hindi mawawala ang mga bully. So, I have a bully named Park Jimin! Park Jimin, 19 years old. Bully ni y/n. Jeon Jungkook, Y/n's Best friend. Kim Namjoon...