CHAPTER 6 : " Fantasie Impromptu "

22 0 0
                                    

" Hmmm. !! ang sarap ng parfait. !! " --- me

" buti nagustuhan mo. :D " -- marga

" ngayon lang ako nakakain ng ganto ah . habang sinubo ko pa ang isang kutsara ng strawberry cream . . " sya nga pala. . bakit waffle lang kinakain mo.?? parang unfair naman yun.?"--- me

" huh.?? no thanks nalang.. makakadagdag pa yan as weight ko eh . . diet kasi ako ngayon.."

tinignan ko nalang sya habang nakain ako . .  tuloy tuloy lang ako sa pagkain ko . .

" sya nga pala erris, may gusto ka bang tao.?"

"  BHBHHHHHHHHHHHHHHUUUHHGGH .!!!!!!!!!! "

bigla akong nasamid sa sinabi nya ah . .grabe naman tong si marga bigla biglang nagtatanong ng kung anu anu . .

" huh.??? wa-wala ahh . eh ikaw.? "-- me

" hmmm. . secret lang natin to. . kiala mo si zack.?"

( BBBBBHHHHHHHHHHUGGGGGGGGGGHHHHHSSSSSHHH)

"ehem .. !! SI ZACK YUNG CRUSH MO .!!!!! ?????"

" hindi no .!! yung kaibigan nya si yohan. . sya yung gusto ko . . secret lang yun ah.."

" ahh sige. . .hayyyy"

" pag sinabi mo yun. . DUDURUGIN KO YANG RIBS MO..>:O pero syempre alam kong di mo sasabihin yon. . kasi kaibigan kita diba.??"

" ahhh- ah . .si-sige.  .hehehe. . promise. . " ( para syang si erza scarlet kapag nagagalit. . )

" may crush ka siguro kay zack no.? "

" HUH .!!! WALA AHH. .!!! ANU KA BA. .!!! HAHAHAH.. . BAKIT AKO MAGKAKAGUSTO DUN ABER.?! HEHEHEH, ,"

tarantang taranta ako sa sinasabe ko . .

" erris.. halata ka na kaya eh bakit ang pula pula ,mo?? aminin mo na. . sa tin lang naman eh . .tsaka para quits na tayo . . "

" si-sige na nga. . oo meron nga akong crush dun . . secret lang ha. ?"

" bad boys pala yung type mo ah. !! "

" hi-hindi ahh..niligtas nya lang kasi ako yun lang . . "

nakailing kong sinabe

" akala ko may nakaaway lang sya at tyempong nandun ka kaya naman  lumalabas na niligtas ka. "

" well . .ganun nga ang nangyare. . "

medyo nakasimangot ako

" hahahha.!! tama pala yung hinala ko. .

tawa sya nang tawa na halos napapaiyak na sya. .

" oh sige. . let's call it a day . . medyo mag gagabe na eh . . baka mahirapan ka pang umuwi"

"thanks sa time ah . . nice meeting you ulit. . margarette villano"

"ikaw din ... erris domingo .. kita nalang ulit tayo bukas bye bye. !!!"

" bye bye " habang nagwewave yung kamay ko . ."

hayyy. . .makauwe na nga. . .

habang naglalakd ako sa street may narinig akong tumutugtog ng piano. .  i guess malapit lang dun sa may kanto . . .

sa sobrang curious ko pumasok ako sa loob ng store . . gusto ko kasing maita kung sino yung tumutugtog. . .

sa paglakad ko . . i guess. naramdaman nyang may tao kaya naman huminto sya sa pagtugtog.bigla syang tumingin sa kin . .  isang lalakeng may napakaamong muka brown eyes sya tapos medyo shaggy nang konti yung buhok nya pero ang cure nyang tignan . .

nakatingin lang sya sakin  . . parang napakatahimik nyang tao. . .

" fa-fantasie impromtu, tama ba ko.? " -- me

" ikaw yung pinaka unang taong nakalam nyan . . mahilig ka ba sa music.? "

ang lambing naman ng boses nya.. ang sarap sa tenga. . ang sarap pakinggan.

"ahh. . oo . . actually mahilig akong tumugtog ng piano. . favorite ko rin chopin "

" ganun ba. . laging ka sanang dumaan dito kapag tumutugtog ako. ."

" huh.? pero bakit naman. ."

" kasi gusto kong naririnig mo yung tintugtog ko..."

bigla nalang syang tumayo at umalis. . .di ko alam kung nagalit sya sakin kasi natigil yung pagtugtog nya. . di ko rin magets kung galit nga ba sya, ,, ang lambing kasi ng boses nya eh . . .

well ang masasabe ko lang kakaiba na ang mga tao ngayon . .an dameng weird. . at syempre isa na ko dun  . .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 31, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Boyfriend is a monster ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon