" hay , --- grabe bakit ba ubod ng malas tong buhay ko.??"
nasambit ko ito sa aking sarili habang tumatakbo parin, at sa pagtakbo kong yon ay di ko namalayan na nasa tapat na pala ako ng room namen.
lagot na naman ako sa teacher namen.. late na naman ako . . waaahh.!! T_T bakit ganun. .
HuHUhuHuhU. . .
binuksan ko na nga yung pinto. .no choice na ko eh. alangan naman magcutting pa ko.? edi lalo nagalit sakin yung teacher kong panot...
" MS. DOMINGO YOU ARE LATE AGAIN.? "
" so-sorry po sir ah "
" THERE'S NO EXCUSES..!!! GET OUT OF MY ROOM NOW..!!!"
sinigawan ako nung panot nameng teacher.. at syempre gaya nga ng sabe nya diba.? get out daw. . kaya ayun lalabas na ko.. kawawa naman akooo. !! T_T
" WAIT, BEFORE YOU GO OUT.!!"
may biglang nagsalitang babae sa may upuan sa bandang gitna...isang cute na babae with mid short hair and super cute. !! as in cute talaga. . para syang doll :D
" Sir, sa tingin nyo kapag pinaalis nyo yung babaeng yon, titino kaya yun.?? kung papaalisin nyo sya ngayon.. wala lang ring mangyayare..malay nyo baka araw araw pa yang late diba.? at isa pa. . mukang willing naman syang mag-aral eh . ."
" EXCUSE--"
bigla nyang tinakpan yung bibig nung teacher. . grabe. !! pano nya nagagawa yun sa teacher.? gangster yata to ee. . urgg. . bigla akong napalunok.
"NO EXCUSES SIR.. mahiya ka nga sa magulang nya.!! di sya pinasok sa school na to para parusahan at isa pa dugo't pawis ng magulang nya ang pinanggagastos sa kanya. . kaya naman give me ten reasons in 3 paragraphs without spacing with 52 adjectives and 67 verbs . . kung ano ang dapat nyang matutunan nya sayo at sa PANOT mong ulo...?"
" MISS DOMINGO, GET INSIDE "
wow..!! astig naman nentong girl na to.!! biruin mo nasagot nya yung teacher bukod sa PANOT- thing na yon ay wala na kong naintindihan sa pinagsasabe nya. ang bilis nya magsalita eh. . kualng nalang kaduet nya si nicki minaj...
at umupo na nga ako sa pwesto ko . . natapos ang klase namen na nakatingin ako dun sa girl.. kahit maliit lang sya. . ang angas ng bibig nya. . gusto ko sanang lapitan sya eh kaso baka bigla syang magalit sakin..
" hey .!!"
biglang may tumapik sakin sa likod..
yun pala yung girl na nagligtas sakin kanina..
" ok ka lang ba kanina.??'
"ah--oo naman. "
"talaga,? well then, that's great. "
(shocks ang bait nya pala \ToT/)
" Anu nga palang name mo.?"
"ah. ako nga pala si Erris Domingo. nice meeting you. . ikaw anung name mo.?"
" i'm Margarette Villano, just call me marga. "
" Thank you sa kanina marga " ( ayieee.!! with smiling face pa ko. )
" oh, it's nothing "
biruin nyo.? di ko ineexpect na may magiging kaibigan ako sa school na to.. her name was marga. .
a girl with a beautiful aspects but has a personality of a tiger . . sya nga po pala yung heroine ko ngayon. . and we're officialy friends. :D
after 123456789 years. . .
natapos na rin yung klase . . .
" ERRIS !!! "
bigla may tumawag sakin. . .
si marga pala. .
" marga ?? di ka pa ba uuwe.?" --- me
" free ka ba ngayon.?"---marga
" huh.? oo , bakit.?" --- me
" tara punta naman tayo sa cafe.. treat kita. "--- marga
" huh.? pero bakit.?" --- me
" basta ,!! sumama ka nalang . !! akong bahala. . :D " -- marga
bigla nya nalang akong hinila at pinasakay sa kotse nya. .
grabe, kakaiba talaga tong si marga. .
pero masaya naman ako kasi naging magkaibigan kame agad. sana lagi nalang ganito . .sana rin hindi kame mag-away...
hindi naman pala sa lahat ng oras malas ako . . minsan swerte rin pala ko. . hindi ko lang napapansin . . .
:"))))))))))))))))))))))))))))))))))))))
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a monster ( ON GOING )
Roman d'amourA story of a simple girl whose being inloved by a bad boy... anu na nga kaya ang mangayayari sa kanila.. ?? maiinlove din ba si bad boy kay good girl.?? yan po ang ating abangan :D