❤️

2K 204 41
                                    

"1...2...3 Dô!!!"

"Hôm nay là một ngày vui của đội phản biện của chúng ta. Mặc dù không thể thoải mái say tới bến vì mai vẫn còn lịch học, nhưng mọi người hãy cùng nhau tận hưởng buổi liên hoan này nhé." Nói rồi anh đội trưởng quay sang phía Soobin, "Nào, cốc này anh mời Soobin, cảm ơn em vì đã mang về chiến thắng cho đội. Trăm phần trăm nhé?"

Soobin cười ha ha một tiếng, không thể từ chối lời mời này. Tửu lượng của anh không được tốt lắm nên hiếm khi tham gia mấy buổi liên hoan nhậu nhẹt, cơ mà đây là buổi ăn mừng chiến thắng của cả đội, Soobin quyết định uống một phen ra trò. Cụng cốc với đội trưởng, anh uống một hơi cạn như được dặn.

"Tất cả là nhờ mọi người giúp đỡ chứ em chỉ nói một phần nhỏ xíu thôi ạ"

Lời nói của Soobin làm mọi người cười ồ lên, vui vẻ vì sự dễ thương của anh.

"Soobin sao lại nói vậy được, em là át chủ bài của đội cơ mà. Tâm điểm hôm nay nằm ở phần phản biện cuối của em rồi còn gì. Chúng ta đã chiến thắng một cách đầy thuyết phục nhờ em đó."

Soobin ngại ngùng xoa đầu, cảm ơn mọi người đã chiếu cố. Mọi người thấy Soobin ngại nên cũng không tập trung vào anh nữa. Thay vào đó bọn họ bắt đầu chuyển sang những câu chuyện bên lề khi tập luyện hoặc bắt đầu ăn uống.

Hôm nay bọn họ nhậu ở một quán gần trường với phong cách trang trí khá ấm áp. Ánh đèn vàng phủ khắp ngóc ngách quán, mùi thơm của bia xen lẫn mùi thơm của thức ăn khiến Soobin thấy rạo rực. Bia ở đây là bia tự nấu, có đâu như bốn, năm loại gì đó. Soobin trung thành với bia Double Edge Sword(0), loại bia thơm nhưng siêu đắng. Thực đơn ở đây khá đa dạng, có cả đồ Hàn lẫn đồ Tây, chiều lòng tất cả các vị khách. Soobin không để ý mọi người đã gọi gì, anh chỉ tập trung vào ăn thôi. Các món đồ nhắm nguội được lên dần trước. Soobin đang nhom nhem ít thịt nguội lót dạ thì tiếng chuông cửa ở quán reo lên, một tốp người mới đi vào. Soobin vô tình ngước lên, chạm mắt với người đội mũ beret đang tiến vào. Hai người nhìn nhau chỉ trong giây lát thì tiếng của anh đội trưởng vang lên, phá vỡ kết nối đó.

"Ô, Yeonjun, lâu lắm không gặp, mọi người cũng tới đây nhậu à?"

Người con trai tên Yeonjun với mái tóc hồng nghe thấy tên mình thì hồ hởi chạy ra phía anh đội trưởng đập vai một cái, chào hỏi. "Bạn cũng ở đây sao? Hôm nay rảnh rỗi nên đội nghệ thuật có hẹn nhau ăn uống cho vui."

"Nếu không ngại chúng ta có thể ngồi chung nè. Ăn uống càng đông càng vui đúng không nào?"

Yeonjun cười mỉm, quay đầu sang hỏi thành viên đội mình. Mọi người đều nói không ngại nên quyết định kéo thêm một bàn nữa để ngồi cùng. Đội nghệ thuật hôm nay có 6 người, vừa đủ một bàn. Soobin đang bị kéo vào câu chuyện của hai anh chị bên cạnh nên lúc kịp nhận thức, người đội mũ beret đã ngồi ở bên cạnh anh rồi.

Người ấy đội chiếc mũ beret đen, tóc cũng đen. Trên người tỏa hương thơm quen thuộc lấn át hết mùi bia thơm của quán. Người ấy còn có một lớp trang điểm nhẹ, đôi mắt đeo kính áp tròng màu xanh biển với nhũ mắt màu cam lấp lánh. Soobin tai trái nghe người của đội mình nói, tai phải nghe mọi người bên đội nghệ thuật gọi đồ.

[Soogyu] Love in the airNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ