Part:2

1 1 0
                                    

PATRICIA HADAVI POV

__**__

      UWIAN NA!! Pero na una bestfreind ko sakin!! Ang galing hindi daw siya yung tipong kaibigan na nang-iiwan sa ere!! Tsk! Eh ano tong ginawa niya sakin? Nag text lang ang boyfie niya na may date sila ngayon,tapos ayon na mas mabilis pa sa alas kwatro!!
          Pero wala akong magagawa kundi ang umuwi nalang,ano pa nga ba! Pagkarating ko sa parking lot..
        Syempre ipagmamayabang ko sa inyo ang dala kong sasakyan napakalinis, at napakakintab talaga nitong si mikee hahhahaha!! Araw araw ko yan linilinisan.. Aysst dami pa akong satsat..

    Sumakay nalang ako sa bike ko!! OPO!! Bike ko hahhaba kala niyo ah! Hindi kasi ako mahilig dyan sa mga kotse na yan kaya bike ang ipinabili ko kay mama at papa.. Malakas nman si Patrick eh at ang gwapo pa niya heheheh kakaiba bike ko noh may pangalan...

BAHAY

      Sa wakasssssss! Nakauwii rin kapagod din mag pedal!!..

"Good afternoon ma'am"Bati sakin ng maid

"Good afternoon rin,si mama at papa?"Bati ko sa kaniya sabay tanong..

"Andun po sila sa kusina ma'am"Sabi ng maid namin..Naglakad ako papunta sa kusina..

"Matutuwa si patricia pag nakita kaniya"Boses yun ni papa kung hindi ako nagkakamali.. May bisita bang hindi ko inaasahan? Tss! Nagmadali akong makapunta sa kusina..

Nang makapunta ako sa kusina ay agad kung nakita sila mama at papa na nagtatawanan,hindi ko makita yung banda sa harapan na upuan dahil nakatalikod kasi siya sakin!! Sino nman kaya tong hayepp na ito!!!!!"

"Oh? Pat anak andyan kna pala?"Sabi ni dad sakin,aysty kanina pa po ako dito dad dimo lang na pansin! Pero syempre di ko yun sasabihin baka ano pang gawin ni dad sa akin!! Tss!!

"Hi dad, Hi mom"Bati ko sa kanilang dalawa na humalik pa sa pesnge,sinadya kong wag munang tingnan ang bisita..

"Parang nagkakatuwaan ata kayo?"Tanong ko kay dad habang nakangiti..

"Ahh sya nga pala baby may ipapakilala kmi sa iyo"Sabi ni mommy na,hinawakan ako sa bewang at pinaharap sa bisita..

Nagulat ako ng makita ko ang bisita!!
DAHIL NGA POOOO EXPECTEDD KO BABAE!! BABAEEEE!! Pero kumalma kalang pat kalma.. Matangkad! Maputi! Matangos ang ilong! Mestiso! In short may apat na M! Total is ANGGG GWAPO NIYAA!!  KYAAAAHHHHHH!!!

  Kalma self wag kang magpaahalata,wag ka nmang ganiyan self hindi ka pinalaki ng ganiyan ng mga magulang mo umayoss ka!!

"Baby dba kilala mo nman ang tita lita mo?"Tanong ni mommy.. Teka??..............................Loadinggg!!

Ahh!! Oo naalala ko na ang bestfreind ni mommy si tita lita tagal na kasi siyang hindi pumunpunta dito kaya hindi ko na siya madaling makilala.. !

"Ahm opo mom,yung bestfreind mo dba?"Pabalik na tanong ko kay mommy na tumango nman siya.. Ehh?? Ano nman ang koneksyon niya kay tita?

"Siya nga pala si luke."Pakilala ni mommy sa lalake'ng kaharap nmin ngayon..

"Hi im luke Meyer"Pakilala ng gwapong na binata sa harapan ko huhuhuhu!! Wag kang ngingiti pleasee! Nalulusaw kasi ako eh!!

Perk wala akong magawa kundi ang ngumiti pabalik,sayang naman kasi ang maganda niyang mga ngiti kung hindi ko susuklian dba??..

"And guess what? Dito na siya titira!"Nakangiting balita ni mommy..

Ahh dito lang pala siya titiraa okay lang nman yun sakin pe-

"ANOOO??"Sigaw ko nang ikinagulat nilang tatlo..

STILL YOU,MY LOVEWhere stories live. Discover now