PATRICIA HADAVI POV
Hii I am patricia hadavi 18 years old nakatira sa barangay, palaging umaasa katangahan street...!!
Hayss!! Kailan ba kasi ako magtitino palagi nalang yung nagiging crush ko is may jowa na!! Anggaling talaga nang mundo na amaze ako grabee!!
Before ako mag chika chika sa inyo tungkol sa buhay ko,pagusapan mona natin ngayon kung nasaan ako..
(A/n:wala nmang nagtatanong kung na saan ka😒)
Wag ka ngang epal author,story ko to!! Halerr!! Tss!!
Back to my topic,andito lang nman ako sa klase namin nakakabobo talaga yung math,sarili niyang problema pinapasolve sa amin? Huh? Problema ko nga di ko masulosyunan yung math pa kaya!! Gusto ko na talaga matulog as in gustong gusto,pero naawa nman kasi ako sa lecturer nmin dahil parang walang nakikinig sa kaniya...
Bahala na nga si iron man..!*KRINGGGGGGGGGGGGG*
Malakas na bell ang umalingawngaw sa boung school,and that means!!..
LUNCHHHHHHHHH TIMEEE NAAAA!!
Hayyy!! Sa wakas lunch time na din ang tagal ko tong hinintay parang limang taon ganern!! Ang oa ko naman sa limang taon tskk tskk!! As usual masayang masaya ang mga classmate ko at isa na rin ako dun hhahahahhaha!!
"HOY!"sigaw sakin nang kung sino..Lumingon namn ako sa pinangalingan nun aystt yung kaibigan ko lang pala na si Sandy Mattox!! Tss!
"Anong problema mo?"mataray na sabi ko sa kaniya..
"Anong,anong problema ko? Ha! Ikaw ang may problema kanina pa kita tinatawag!! At ang creepy mo bes nakangiti ka pa eww!"Sabi niya na may hampas pa sa braso,dapat talaga ganun may hampas pa!!
"May hampas talaga! Ha! Ang sakit eh!"reklamo ko.."Malamang,may hampas ba na di masakit ha!! Wag ka na ngang umarte dyan tara na nagugutom na ako!!"Pagtataray niya at naunang lumabas.. Ganito talaga kmi eh!!
"Hintay"Sabi ko at sumabay sa kaniya sa paglakad ..
"May transferee daw,sabi ni ma'am"Sabi nang babae sa may kaliwa ko.
"Oo nga eh yan din ang sabi ni ma'am sa amin pero,bukas pa daw ang pagpasok niya dito"sabi nman nung isang kasama niyang babae..
Nakinig lang ako sa usapan nila,alam niyo may pagka chismosa talaga to hahah!!
"Bes"tawag ko kay sandy na ngayon ay nakapila na kmi sa canteen para omorder ng pagkain..
"Oh?"sagot niya,na andun parin sa harapan ang tingin..
"Narinig mo ang usapan nang dalawang babae??"Tanong ko sa kaniya..
"Oo,bakit?ikaw lang ba ng may tenga dito?"pilosopo niyang sagot..kahit kailan talaga !!
"Ser-"hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil.
"Dalawang set A"order ni sandy sa tindera at nag abot nman kmi ng pera.. Maya maya lang ay inabot na rin sa amin ang pagkain,at umupo...
"Seryoso ako,narinig mo ba talaga?"Tanong ko sa kaniya na mag pagkairita..
"Oo nga,dba narinig ko"sabi niya at sumubo nang kanin..
"Sino kaya ang transferee?"Tanong ko sa sarili ko..
YOU ARE READING
STILL YOU,MY LOVE
Teen FictionIsang babaeng ang gusto lang ay magkaroon ng masayang relasyon,pero hindi niya inakala.. Na dadating ang isang lalake sa buhay niya na akala niya ay magdadala ng kamalasan sa kaniya.. Gustuhin man niyang pigilan ang sarili na wag magkagus...