Chapter 7-What The??

19 3 1
                                    

Hi!! Im so sorry you have to wait for so long but this chapter is dedicated to IamGelalicous one of my besties and loyal reader din po siya.. And you should also read her story true to love.. And also follow her..

Skyler's POV

Oh my Geeee! Ngayon na ung presentation ng report! I have no idea though na after ng first day ay may project tapos ayun persentation na agad.. Hehe dun kasi sa lumang school ko.. Laging homework e.. Wala masyadong group activity...

"Okay Sarah and Stella.. Go ahead.."
Wow! Ang ganda! Nasa manila paper yung gawa nila... Pero atleast saamin high tech... Tapos may dala dala pa kaming projector!! Hahaha!! (A/N: Yabang te ahhh) pero its not that bad.. May designs parin naman.. Uso pa naman un!
"Hahahahahaha!!😂😂"

"You wanted to say something miss Morgan??" Patay!

"Nothing miss!" Hehehhehe lagot.

"Okay continue.." Buti di siya masyadong nagtanong kundi.. Minus yan para saamin..

"Okay next is.." Please wag kami please wag kamiii!!!!

"Ralph and Jacob.." Huh?? Sino yun??

"Hello everybody my name is Mark and he is Jacob.. And we are gonna report on what circumference is." Taray ang pogi nila ahh.. Well.. Kahit di naman sila.. Teka, sila ata ung walang respeto na sumalubong saamin nung first day or unang araw ng school..

"Hi girl!" Huh?? Whu u??"

"Hi!" Siya ata ung sumalubong saamin ni stella nung papasok kami ng classroom ung nagsabing kailangan nila kami.. Yung MALALANDI! Pero.. I have a good feeling about them..

"Hi! Whats your name??" Da heck!

"Skyler.. And you??" Da heck! Parang i want to join their group talaga!!

"Ohh... Me?? My name is Lea.. Nice to.."

"Next is Skyler and Megan.." Oh my..

"Uhmmm miss.. Can we use the plugs for a while we will need it for the-" Grabe pala mambara to! At nag gesture pa siya to let me stop talking..

"Do what ever you want.. Keep going while I explain.." Ahh okay??

Natapos na kami magready nung projector ako nanaman muna mag pipindot ng next next button habang si Megan muna ung mag eexplain..

"Circumference.." Pinagtitinginan kami ng mga classmates namin.. Malamang nag eexplain nga e..

A few minutes later natapos din kami.. Well.. It turned out great thiugh kinabahan ako nung turn ko na..

"Next is Jessica and Violet.." Wew.. Its like.. Mga bagong students lang sila na onti ang kilala..

"Woah!! Go Jess!!" Sabi nung girl tapos nagpalakpakan sila..

"Kaya mo yan!" Sabi naman ng isa.. Tapos sumunod sunod na.. Ganon ba sila kapopular dito?? Kaya ako napapalakpak na rin..

"Shush pupils let them explain our lesson so that you will understand it better.." Okay..

5 minutes later

"Well done you guys!" Puri ng teacher namin.. Hayss.. May favoritsm den ata sa school na to e.. Teka.. Parang onti onting nawawala yung mga girls.. Tapos ang daming nagpapaalam ng 'may I go to the comfort room' o di kaya nagsisignal sila ng 'CR' sa kamay nila.. Soo.. Im just gonna go with the flow.. Tutal.. Nandun din si Stella e.. Pati sila Megan..

"Ma'm may I go to the comfortroom.." Paalam ko..

"Yes you may, class from now on.. Hindi niyo na kailangang mag paalam dahil college na rin kayo so just raise your hand then go.." Wow! Edi sana matagal na nila sinabi yon!

"Yes ma'm!" Sigaw naman ng lahat. Tumakbo ako papuntang CR pero may narinig ako..

"Psssst.."

"Huh??" Napalingon ako sa likod.. Nagshrug nalang ako tapos tumakbo ulit..

"What the!! Ayy!! Naku naman ohh!" Ha?? O-M-G! Gawd he's sooooo....

"A-aahhh.. P-pasensya na.. Naku.. May sumitsit kasi tapos.."

"Hayaan mo na.. Sige na.." Sabay takbo niya palayo.. Sayang.. Hindi ko nakita yung pangalan niya sa ID! Nagmamadali din ata siya.. Dumiretso na ko sa CR..

May naririnig akong mga sigaw.. Sigaw ng mga nag aaway

"Amin siya! Wag ka na munang makialam.!!" Ha?? Sino??

"Anong inyo! Pano?? Nakapunta ka na ba sa bahay nila?? Binili niyo na ba?? O rinenta?" T-teka si Lea at si Megan magkaaway ahh.. Pumasok na ko sa loob..

"Ayan na siya.." Sabi nung girl na nakikichismiss sa kabilang dulo ng CR.. Sabay lingon naman nila Megan saakin..

"What the.." My gawd.. Really??? Tinignan ko sila Megan sabay labas naman ng cubicle ni Stella at lumabas kinuha niya naman yung kamay ko at lumabas din tuloy ako..

FIRE within the FRIENDSHIP (Girls Generation fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon