Hyo Hyun POV!
Finally, we're home!!! Grabe, sobrang nakakapagod! 1st day of school here in korea with my bestfriend. Hmmm~
May naalala ako. Yung tungkol kela Hara at Hoseok nga pala. Lagot ngayon sa akin yun, sobrang ngiti eh. Hahaha.
Pumunta ako sa kwarto niya, walang katok katok. Hahahaha.
"Yah! Hyo Hyun~ bakit hindi ka kumakatok basta basta ka na lang papasok dito sa kwarto." Sabi niya sa akin na gulat na gulat.
"I don't care!!"
"What? Anong ba nangyayari sa'yo?"
"Hey! Wala nangyayari sakin. Isang tanong isang sagot?"
"Oo. Ano ba yun?"
"Anong meron sa'inyo ni Jung Hoseok?"
"What? Ni Jhope?"
"Oo. Sino pa ba?" .__. Slow. Hahaha!
"WALA!"
"Sure kang wala?"
"Oo!"
"Gusto mo siya?"
"Ha? Bat ba kailangan niyan?"
"Sagutin mo lang ako. O kung nagegets mo ko. Sige, sabihin mo" Kaloka! Galing kong manermon noh. HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHA
"Okay. Fine! Please, don't tell him! Or kung pang-blackmail mo. Wag mo nang balakin pa."
"So. Ano nga?"
"I LIKE HIM! GUSTO KO SI JHOPE!"
"Good! Pero sana mag-ingat ka. Maraming fans, mag-isa ka pa lang. Lalo na ung mga obsses na fan ng BTS."
"Ye. I know! Jusko! Akala ko pa naman kung problema mo! HAHAHAHA."
"Hmm, halata na kasi sayo na gusto mo talaga siya eh. Wag kang pahalata! Hahaha." Nag-pout na lang siya sakin tapos iniwanan ko na siya sa kwarto niya. Bumalik na rin ako sa kwarto ko.
______________________________________________________At School.
Naglalakad na kami papunta ng room ni Hara. Then, mga ilang minutes nakarating na kami sa room at nakita ko namin ang BTS.
"Goodmorning Hyo Hyun." Jin greeted me.
"Goodmorning din, Jin." I greeted him back. Ngintian ko siya. Then, nilagay ko na 'yung mga gamit ko.
"Hmm, Ji--" Tinawag ko si Jin pero hindi ko na natapos kasi biglang dumating yung teacher namin.
"Waeyo?" Sabi niya sakin, Nag-sign face ako na 'Ah, wala' then, he nodded. At umupo na siya sa upuan niya, siya yung katabi ko right. Tapos si Jungkook naman yung katabi ko sa left.
"Okay class, we have a activity now. Please answer this!" Teacher said. Then, sinagutan na namin yung paper na pinamigay ni ma'am.
After buong umagang klase. Finally, lunch break na. Inaayos na namin ni Hara yung gamit namin, para kumain at pumunta na sa canteen. Palabas na sana kami pero hinila ni Jungkook ang kamay ko palabas ng Room.
"Excuse me, Hara. Kakausapin ko lang si Hyo Hyun." Sabi niya kay Hara then, Hara nodded tapos kinaladkad 'ko palayo ni Jungkook.
Yah! Jungkook-ah! Where we go going?
______________________________________________________(A/N: Chapter 6 Updated! Sorry sa mga wrong grammar & Spelling, I hope you like it! Hehe, please! Vote & Comment, pwede rin pong mag-request. Thankyouuuuuuuuuuuuu! Saranghaeyooooo~