Hyo Hyun POV!
After 3weeks later. Lagi na naming naka kasama ang BTS. Gabi man o umaga. Laging kaming masaya at si Jungkook? Ganun pa rin. Cold guy pa rin. Di niya ko masiadong kinakausap. Si Jin? Super close na kami ni Jin, madalas kaming sabay umuwi at kung anu-ano pa. Ganun din sa Ibang member :) madalas din kaming magka kasama kumain sa labas, mag-coffee at kung ano pa.
We already here in school with Hara. Pumunta na kami sa class room ni Hara then, I saw the 7 boys in our table.
"Annyeonghaseyo." I greeted.
"Oh, Hello. Hyo Hyun." Suga said. And the other boy greeted me.
And after a long minutes. The our teacher is has arrived!
"Good morning. Class!" Mrs. Kim said.
"Good morning. Ma'am!" Me and my classmates greeted at her.
"Okay class! Last week. Hindi ako nakapag-Bigay ng home activity sainyo by groupings kasi busy ako. Kailangan natin mag-discuss ng mag-discuss." She said, habbang nag-aayos ng mga test paper. Siguro ito na 'yung mga home activity namin.
"Okay, Jung Hara and Hmmm." Napatigil si ma'am sa pag tawag kay Hara dahil nag-hahanap ng ipapartnaer kay Hara. "Hmm. Jung Hoseok." She pointed at Jhope.
"Yes. Ma'am?" Hoseok said.
"Kayong dalawa ni Ms. Jung ang mag-partner sa home activity." Mrs. Kim said.
"Anyway, class! Sa Monday na ipapasa yan. Now, it's Friday. So ang final ng pasahan ay sa Monday na talaga. "
"Okay. Ma'am!" My classmates said.
"Hmm. Mr. Jeon Jungkook partner mo si Ms. Jin Hyo Hyun!" She pointed at me.
"Arasseo~" Jungkook and me said coldly.
"Okay. Class! Goodluck. Sana sa Saturday and Sunday magawa niyo na at masugatan niyo na yang lahat. Please! Open your books at page 50." Mrs. Kim said.
After a long long discussion. Finally! Lunch break na. I'm so hungry! Palabas an 'ko ng room para pumunta sa careen with Hara. Pero bigla akong tinawag ni Jungkook.
"Yah! Hyo Hyun-ssi!" Jungkook called me.
"Oh. Ye?" I said innocently.
"What's the plan for the home activity?"
"Don't worry. We talk about that later. Sorry! But I need to eat. I'm hungry!" I said.
"No no. It's okay. I'm just asking!" Jungkook said.
"Oh. Okay. We need to go! Bye." I said and waved my hands at him.
___________________________At the Canteen.
Jin POV!
I saw Hyo Hyun in the table with Hara at kumakain sila. Kasama ko si Jhope. Naisipan namin na maki-join sakanila para kumain.
"Hey. Girls!" I said. And then, I wink at Hyo Hyun.
"Yah! Don't wink at me. Haha!" She said!
"Can we join?" Jhope asked.
"Sure. Why not." Hara said! And Jhope kiss Hara on her cheeks. So, me and Hyo Hyun are shocked!
"Wait. Why are you kissing Hara?!" I said slight shouted.
"Are guys is? Yah! Why you don't tell us!" I shouted. And patted his Jhope arms.
"Yah! It's hurts, Hyung!" Jhope said. And he pouted.
"Okay. Guys! I'll tell you. Hmm." Hara said. Huminga muna siya ng malalim bago niya ipinagpatuloy ang sa sabihin niya.
"What?" Me and Hyo Hyun said. And Hyo Hyun looks curious about Jhope and Hara secret.
"Hmmm. I'm a dating with Hoseok." Hara said calmly. Omg!!! Wow. Nice!
"Yah, when?" I asked.
"Last night." Jhope said.
"Yaaaaaahh!!" Hyo Hyun shouted. At halata ng kinikilig. Hahaha. "Congrats, bestie!" She kissed Hara cheeks. And Jhope looks Jelous. Hahaha.
Oh, Hara-ssi! Jung Hoseok and Jung Hara are Officially dating!
______________________________________________________A/N: Hello guys. Sorry sa mga wrong grammar. Try ko pang makapag-update lagi. Thankyou sa mga nagba basa. :)