Chapter 1

1.5K 119 4
                                    

- X..Xin chào?

Hyunjin ấp úng nói, cố gắng tỏ ra không làm phiền đến người phía trước. Gian phòng trên tầng 2 khác hoàn toàn với dáng vẻ gọn gàng ngăn nắp của cửa hàng bên dưới, dù rộng rãi đến mấy vẫn có cảm giác chật chội vì ngổn ngang đủ thứ đồ. Felix ngẩng lên, một nhúm lông trắng còn dính trên đỉnh đầu, xung quanh bị bao phủ toàn lông của chú bé samoyed bên cạnh. Đồng thời, các bé cún con khác cũng vì Hyunjin lên tiếng mà khựng lại, ngừng đùa giỡn đống lông bị chải ra của samoyed.

- Cậu là ai thế? - Felix nhíu mày, phẩy phẩy mấy cọng lông ngứa ngáy trên mặt.

- Mình là Hyunjin, show thực tế ấy. - Hyunjin khó khăn giới thiệu. Chưa bao giờ anh thấy ngại đến mức này.

Mấy bé cún con loắt choắt chạy tới, có đứa vì chân ngắn nhưng chạy quá nhanh mà ngã cái oạch. Hyunjin hoảng hốt ngồi xuống, đón lấy mấy quả tên lửa trắng phau phau đang lao tới, tiện tay ôm luôn cả một nhúm lông dưới sàn.

- À, không phải ngày mai mới tới sao? - Felix gật gù, đặt cái lược chải chuyên dụng để gỡ lông xuống. Hyunjin nhìn cái lược bé xíu, lại nhìn con samoyed bự chảng kia, tự hỏi cậu định chải đến bao giờ mới xong. - Thật ngại quá, tưởng cậu ngày mai mới tới nên chưa dọn dẹp, đừng chê bừa bộn nhé. - Felix thở dài, vỗ vỗ con samoyed bên cạnh. - Nhân tiện, đây là Bếch, một khách hàng sẽ ở đây trong ba ngày.

Hyunjin mỉm cười:

- Chào Bếch.

- Cậu muốn dùng đồ uống gì không? - Felix đứng lên, phủi đi chỗ lông dính trên người, nhưng chẳng hề mảy may túm lông vẫn ở trên đỉnh đầu mình. - Bên mình có nước lọc, sữa tươi.. - Cậu mở cái tủ lạnh trong góc phòng, vừa nhìn vừa giới thiệu. - Có cả hoa quả nữa. Táo, quýt, cam, dâu..

Vừa nghe giọng Felix, bốn đứa cún con lập tức ngẩng lên, kêu "áu áu" cực kì buồn cười.

- Đó là tên bọn nó. - Felix nhàn nhạt nói tiếp. - Con của Bếch. Vợ của Bếch đang nghỉ dưỡng sau sinh, không là cậu cũng sẽ gặp được, tiếc thật. Uống gì nào?

- Cho mình nước lọc là được rồi, cảm ơn cậu. - Hyunjin trả lời, ôm lấy Táo vừa ngã chổng vó vì trượt chân.

Felix đem đám lông đẩy gọn sang một bên, sàn nhà trống ra một khoảng, coi như có chỗ cho hai người ngồi nói chuyện. Hyunjin ôm Táo, cực kì ngoan ngoãn mà ngồi yên, không dám ho he gì. Bếch nằm bên cạnh anh, lông mới chải được một nửa, cái mông vẫn xù thành một cục. Nó gác cằm lên đùi anh, lười biếng khép mắt, cứ thế mà ngủ, tốc độ quen thân nhanh hơn bao giờ hết.

- Đừng ngại, chúng ta cũng tính là người quen mà. - Felix mở lời khi ngồi xuống, ném một cục chút chít hình bánh vòng vị sô cô la ra cho ba đứa choắt con còn lại nghịch.

Hyunjin gật đầu. Quả đúng là người quen, nhưng không thật sự quen lắm. Felix là anh trai sinh đôi của Yongbok - một thành viên cùng nhóm của anh. Nhưng Felix không mấy khi tiếp xúc với nhóm, chỉ đến concert một hai lần vì Yongbok mời. Show thực tế lần này là ý tưởng của Yongbok. Anh trai cậu bé cùng lúc có cửa tiệm kết hợp spa và khách sạn ngắn ngày, một cho chó và một cho mèo. Lần này đi quay vừa giết thời gian trong lúc nghỉ ngơi, vừa có content cho fan xem, lại đỡ được phần nào công việc cho Felix. Yongbok thường than thở rằng anh trai cậu bé quay đi quay lại cũng chỉ có chó và mèo, tiếp xúc cũng chỉ có chủ thú cưng, đến bố Lee mẹ Lee cũng sợ Felix sẽ cứ ở vậy đến già mất. Hyunjin ôn lại kí ức, cũng thầm cảm thán trong lòng. Mới chỉ ở đây một lúc mà anh đã thấy rõ sự khác biệt giữa Felix và Yongbok. Nếu Yongbok đáng yêu ngọt ngào giống một viên kẹo, thì Felix lại cứ nhàn nhạt bình đạm như một chén trà nguội. Cậu mang lại cảm giác khó gần, cũng không thể hiện cảm xúc nhiều trên mặt, rất khó nắm bắt. Anh nhìn khuôn mặt giống hệt Yongbok trước mắt, đúng là tận mắt nhìn mới biết một khuôn mặt hai khí chất ngoài đời thực là thế nào.

 heart shaker || hyunlix x minbok Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ