Chapter 3

586 101 2
                                    

Sáng hôm sau, đúng bảy rưỡi Felix đã gọi Hyunjin dậy. Hyunjin ậm ừ, ôm con heo bông hôm qua Felix cho mượn, kì kèo ngủ thêm năm phút. Cậu lại thấy buồn cười, để cho anh ngủ thêm năm phút nữa, còn mình lại chụp một tấm ảnh giữ làm kỉ niệm.

- Hyunjin ơi dậy thôi, chúng ta bán hàng. - Đúng năm phút sau, Felix lại lay lay Hyunjin.

- Ừm ừm.. - Hyunjin ngái ngủ đáp.

- Bán sớm nghỉ sớm, tối chúng ta chơi game.

Nghe đến đây, Hyunjin mở bừng hai mắt. Anh nhìn cậu, lại nhìn con heo bông đang mặt kề mặt với mình, vội vã ngồi dậy. Chỉ có ba ngày thôi, hôm nay đã là ngày thứ hai rồi, phải thật cố gắng!!

Thật ra hôm qua trước khi đi ngủ, Hyunjin đã tự nhủ phải giúp Felix bằng toàn bộ sức lực của mình. Cậu tốt như thế, lại còn chơi game cùng anh, anh phải vận dụng tài năng của mình giúp cậu bán được nhiều đồ chơi hơn nữa.

Lúc đang đánh răng, Minho lại gửi tin nhắn tới. Cuối cùng, y vẫn là gọi nhân viên về, cứu giúp y một mạng. Cà phê mèo ngoài pha chế, phục vụ còn phải dọn dẹp liên tục. Lông mèo rụng, chậu cát không được để có mùi, dấu chân bẩn trên sàn, cả một đống mèo đi kèm một núi việc để làm.

Sau khi nghe chuỗi than thở của Minho, Hyunjin trả lời: "Người ta gọi đây là mua một tặng một đó."

Minho gửi lại một đôi thỏ và mèo giơ dấu dislike, lại nhắn: "Tuần trăng mật đúng là chỉ cần hai người thôi."

"Anh còn định mấy người nữa?"

"Ba đứa con của anh nữa." Minho gửi một sticker gấu thở dài, lại nói: "Nhưng có lẽ anh sẽ huỷ kế hoạch một nhà đi chơi đấy."

"Kệ anh. Em đi giúp Felix đây."

Minho spam một tá thỏ chổng mông, không làm phiền Hyunjin nữa.

Bữa sáng Felix chuẩn bị khá đơn giản. Mỗi người một cốc sữa nóng và một miếng sandwich phô mai, vừa đủ chất vừa ngon miệng.

Đúng như lời Felix nói, hôm nay so với hôm qua nhẹ nhàng hơn nhiều. Không có mấy khách tới gửi chó làm spa, đa số chỉ đến mua đồ rồi đi. Hyunjin cùng Felix ngồi chơi với Bếch và bè lũ trái cây loắt choắt, nô đùa đến loạn cả tầng 1.

Trong một khoảnh khắc, Hyunjin ngẩng lên, thấy Felix ngồi phía trước mình đang cười rạng rỡ. Cậu cầm một khúc xương bằng bông mềm, hươ hươ trên không, còn Cam cố với cái chân ngắn tũn của mình để bắt lấy. Giống với Yongbok, cậu cũng có những đốm tàn nhang trải trên hai gò má, lúc cười lên chúng tựa như đang toả sáng lấp lánh. Anh ngây ra, mặc kệ đống máy quay trong góc phòng, mặc kệ đầu ngón tay đang bị Quýt đem ra mài răng, mặc kệ gấu áo đáng thương bị Táo mút đến ướt sũng.

- Hyunjin?

Tiếng gọi kéo Hyunjin về đời thật. Anh giật mình, ứng một tiếng, đồng thời nhận ra đầu ngón tay đau đớn vô cùng. Anh kêu lên, đem Quýt gỡ ra khỏi ngón tay mình, xuýt xoa liên hồi.

Bé mà răng khoẻ thế không biết, ngón tay anh sắp nát rồi đây này.

- Để mình xem nào. - Felix bật cười.

 heart shaker || hyunlix x minbok Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ