Đệ 41 chương
*
Nội điện, Cố Thanh Giác chân tình thực cảm đau lòng nhà bọn họ nhị sư huynh, Vân Thính Lan đau lòng muốn chết đau lòng nhà bọn họ tiểu sư đệ, hai người ý tưởng rõ ràng hoàn toàn đối không thượng, lăng là không hề chướng ngại giao lưu toàn bộ hành trình, nghe hệ thống nhịn không được tại trong thức hải giơ ngón tay cái lên, lợi hại a.
Sư huynh đệ lưỡng nói trong chốc lát, bên ngoài sắc trời liền triệt để đen xuống dưới, Vân Thính Lan nhượng đáng thương tiểu sư đệ sớm chút nghỉ ngơi, chân tay khẽ khàng đi ra ngoài sau đó tùy tay bỏ thêm cái cách âm kết giới, nhìn bên ngoài đại điện chờ vài người không tiếng động gật đầu.
Kỳ Linh tùng một hơi, "Một khi đã như vậy, ta ngày mai liền dẫn hắn rời đi nơi này."
Ân Minh Chúc nắm chặt nắm tay, biết Cố Thanh Giác rời đi sự tình đã kinh ván đã đóng thuyền, tái không muốn cùng hắn tách ra cũng không dám có bất luận cái gì cường bách hành vi, "Ta đi cấp sư tôn thu thập hành lý."
Hai người một trước một sau rời đi, điện trung chỉ còn lại có Cơ Nguyệt Thanh một ngoại nhân, hồng y Quỷ Vương chớp chớp mắt, "Chiêu Minh tiên tôn muốn đi Thiên Cơ Các? Vì cái gì?"
Tạ Dịch nhìn hắn một cái, thanh âm bình thản không có bất luận cái gì cảm xúc, "Quỷ Vương theo tới Huyền Thiên Tông, trừ bỏ muốn gặp Thanh Giác, hẳn là còn có cho ta mượn nhóm chi thủ diệt trừ Bạch Tố Tố ý, bổn tọa có từng đoán sai?"
Trọng Uyên nói Bạch Tố Tố thủ đoạn làm người ta khó lòng phòng bị, Quỷ Vương không thèm để ý nàng chết sống, nếu như có thể đủ đem người giết chết, nữ nhân kia tuyệt đối vô pháp còn sống thoát đi quỷ vực.
Quỷ vực cùng tiên giới vẫn luôn bị vây đối địch trạng thái, hắn nhìn tại đây người muốn vì Thanh Giác hết giận mặt mũi thượng mới để cho người theo tới tông môn, nhưng Thanh Giác nhìn đến hắn khi sợ hãi làm không đến giả, không quản như thế nào, người này đều không thích hợp ở lại Huyền Thiên Tông.
"Tạ Tông chủ nhìn rõ mọi việc, này đều bị ngài đã nhìn ra." Cơ Nguyệt Thanh không quá để ý nhún nhún vai, bao hàm thâm ý tiếp Tạ Dịch nói đạo, "Bản vương đích xác không làm gì được đến nữ nhân kia, lại cũng thật không ngờ Huyền Thiên Tông bổn sự lớn như vậy, thế nhưng có thể trực tiếp đánh xuống thiên lôi làm cho nàng hôi phi yên diệt."
Huyền Thiên Tông là tiên giới đệ nhất tông môn không giả, nhưng cũng không có cường đại đến có thể trực tiếp đánh xuống thiên lôi trình độ, nếu như là nữ nhân kia làm cái gì thiên đạo không dung sự tình, kia còn có thể lý giải, nếu đơn thuần là vì cấp Chiêu Minh tiên tôn hết giận, kia liền có ý tứ .
Bởi vì mắng chửi người mà rước lấy thiên lôi, hắn chưa từng thấy thức quá loại này trường hợp.
Hận đời cảm thấy sai không là hắn mà là toàn bộ thế giới người nơi nơi đều là, đối thiên đại mắng cũng không tại số ít, mắng qua sau nên như thế nào tiếp tục như thế nào, thậm chí còn có thể bởi vì không biết xấu hổ sống càng hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn tiên giới đều cảm thấy ta sâu có nỗi khổ - Yana lạc xuyên
Ficción GeneralTấn Giang VIP2021-03-29 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 11834 Trước mặt bị cất chứa sổ: 29866 Dịch dinh dưỡng sổ: 16624 Văn chương tích phân: 324,452,160 Văn án: Cố Thanh Giác mang theo nhân vật phản diện hệ thống, đỉnh thanh lãnh xác tử chun...