Part 3:

38.2K 486 15
                                    

Sino nagbabasa ng stories ni MsButterfly?? WAHHHHHHH I'M A BIG FAN :) 

BTW may mga nagrereact sa pagpapatuli ni Xandie in an early age. Dito sa Pilipinas kasi ginagawa yun para maging BINATA daw so mga nasa puberty stage ginagawa, pero po kasi sa ibang bansa ako dati at napapalibutan ako ng lalaki, at an early age pinapatuli na sila, my brother nga pinatuli sya weeks old plang ata. BUT IT IS NOT ADVISABLE! according to my mom :) DELIKADO DAW hahaha :)

Yung sa binyag nman, 3 yeas old ata ako nung bininyagan ako. Kaya parehas kami ni Xandie Baby :)

K. mahaba na ang dialog ko :)

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

DARLENE

"Darlene, relax, as if ikaw ang tutuliin"

"Dex, hindi ba ang bata oa ni Xandie para dyan?"

Ngumiti lang si Dex

"Atleast pag nagstart sya ng school maiipagmamalaki nya lagi na tuli na sya!"

nagroll ako ng eyes, 

"Xandie, be brave okey!"

"YES YES!"

pumalapkpak nman ang anak ko.

"Ilang taon ka nagpatuli?!"

"Kasabay kay Darel, mga 8 years old?"

"SEE! MAGHINTAY NLANG TAYO NG 5 YEARS PA!"

"Alam mo ang OA mo"

Nagpout nman ako

"Don't pout baka halikan nlang kita bigla HAHA"

Nagtakip ako bigla ng bibig...

"Mr. Go?! Pinapatawag na po kayo ni Doc."

Nanginig nman alp, samantalang si Xandie ay tuwang tuwa..

Praning tlaga ako haha

"Dex?! please nman kahit hintayin mo muna na makapagsalita ng diretso na tagalog yung anak ko bago mo ipatuli"

"Darlene, no need to worry about. Leolandro is a good friend and madali lang yan"

Nagsmile nalang sya

After 20 mins. pinaiwan ako ni Dex dito sa labas

Wala man lang akong naririnig na inggay

Bakit di katulad ng napapanood ko sa tv na umiiyak. na May sumisigaw. May pukpok BOOM tapos may dahon chu chu.

I Accidentally Married My TeacherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon