WARNING 🔞🔞:
ĐÂY LÀ NHỮNG SUY NGHĨ CỦA MÌNH DO MÌNH TỰ TƯỞNG TƯỢNG, NGƯỜI ĐỌC KHÔNG XEM LÀ THẬT.
ĐÂY LÀ RPS, SHIP NGƯỜI THẬT NÊN MỌI NGƯỜI CẨN THẬN TRƯỚC KHI ĐỌC.
NHÂN VẬT CÓ THỂ BỊ OOC DO QUÁ TRÌNH MÌNH TỰ TƯỞNG TƯỢNG NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM
VÀ CUỐI CÙNG LÀ ĐÂY LÀ TRUYỆN 18+, cho nên ai muốn đọc thì đọc không muốn đọc thì đọc
c h u c m o i n g u o i d o c t r u y e n v u i v e
_________
Cung Tuấn dùng đầu lưỡi của mình để bao bọc lấy tính khí của Trương Triết Hạn, đầu lưỡi lên xuống giữa thân trụ, sau đó đảo vòng lên đầu khất, liếm nhẹ qua lỗ nhỏ ở giữa quy đầu. Trương Triết Hạn không tự chủ được mà rên rỉ không thôi.
Cảm giác bị một vật ẩm ướt ấm áp bao bọc như có nguồn điện sẹt qua, làm cho anh tê dại từ sống lưng đến từng ngón chân.
Đã liếm thì đã đủ đâu, tay Cung Tuấn bôi gel bôi trơn vào, mạnh bạo đâm vào hậu huyệt đang co rúc rỉ nước của anh mà ma sát.
Chịu hai tầng kích thích, Trương Triết Hạn từ lâu đã không còn sức lực chống cự, mềm nhũn nằm trên giường, đôi mắt ướt át vô thần nhìn Cung Tuấn hết sức dụ người.
Cung Tuấn ngẩng đầu liền nhìn thấy cảnh này, thầm mắng một tiếng trong cổ họng, nhanh chóng đổ hết gel bôi trơn lên trên côn thịt của mình, trực tiếp đâm vào.
"A...."
Cho dù làm bao nhiêu lần đi chăng nữa, cảm giác bị xé toạc làm người đau đến sắc mặt trắng bệch, tính khí vừa cương lên của Trương Triết Hạn đã có xu thế rũ xuống.
"Laopo, thả lỏng ra đi, em đau quá."
Hai mắt cậu giống như dâng lên một tầng nước, trông uỷ khuất vô cùng nhưng cự vật của cậu lại chậm rãi chuyển động bên trong vách ruột mềm mại, cảm nhận thành ruột ấy bao bọc mút lấy tính khí của mình, càng ngày càng làm đầu óc cậu trở nên điên cuồng hơn, hận không thể chà đạp nó nhiều lần hơn nữa.
Trương Triết Hạn nhìn cậu chớp chớp đôi mắt ướt át của mình, giọng nói cũng mềm đi vào phần: "Tuấn Tuấn."
Mắt cậu bỗng tối sầm lại, cậu có thể chịu đựng tất cả, nhưng không nhịn được giọng nói mềm nhũn câu người này của anh, mặc dù cậu biết anh đang cố ý khiêu khích mình, nhưng lại không thể làm gì khác hơn là càng đâm càng sâu vào bên trong.
Bỗng trong đầu cậu loé lên một suy nghĩ, nhếch môi cười gian manh như con nít vừa mới phát hiện ra trò vui, sau đó mò tới lấy một cái máy run cầm tay, đây là cậu đặc biệt tặng cho laopo của mình nha.
Máy run được khởi động, cậu điều chỉnh cấp bậc vừa phải, kê vào bên trong tính khí đang dần rũ xuống của anh, thành công nhận được tiếng rên rỉ dâm đãng của Trương Triết Hạn.
"A...... chịu không nổi."
"Anh sao vậy? Đau sao? Em... em xin lỗi." Cung Tuấn hoang mang muốn lấy thứ này ra, thấy biểu cảm cắn răng chịu đựng của anh như vậy làm cậu rất đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H+) THIÊN NHAI KHÁCH - ô n c h u / t u ấ n h ạ n
FanfictionTruyện này mình viết để bổ sung khúc H+ của chương 78 trong truyện và các khúc H+ bổ sung nếu mình thích:(((