Phần 1

311 1 1
                                    

《 tham thương 》 tác giả: Mộng khê thạch

Văn án:

Hắn có bốn cái bất hiếu đồ đệ, hiện giờ mỗi cái công thành danh toại, khai tông lập phái.

Xấu hổ là, bốn người này trước kia đều là bị hắn trục xuất sư môn mới tự lập môn hộ .

Một ngày nào đó, hắn gặp ngoài ý muốn, tu vi mất hết, ăn bữa hôm lo bữa mai, lưu lạc đến tam đồ đệ địa bàn thượng.

Làm như thế nào? Cấp, tại tuyến chờ.

Sơn hải nhưng bình, ngày đêm nhưng mẫn.

Duy ngươi, hiếm có, không nguyện bỏ qua.

Sư phụ cùng đồ đệ không thể không nói câu chuyện, niên hạ, he

cp: Từ trước nghiêm với kiềm chế bản thân nghiêm với xử sự nghiêm sư nghiêm phụ hiện tại nhìn thấu hồng trần rộng rãi tiêu sái liên địch nhân đều yêu hận nảy ra thụ vs từ đạo nhập ma ban ngày tiên phong đạo cốt buổi tối ý chí sắt đá chính tà không phân tinh thần phân liệt công (đại đồ đệ)

Nội dung nhãn: Hoan hỉ oan gia tiên hiệp tu chân

Tìm kiếm mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cửu Phương Trường Minh, Vân Vị Tư ┃ vai phụ: Đồ đệ nhóm, đối thủ nhóm, các bằng hữu, người qua đường nhóm

Một câu giới thiệu vắn tắt: Sư phụ cùng đồ đệ không thể không nói câu chuyện

Lập ý: Nhất đại thiên kiêu gặp biến đổi lớn bắt đầu lại từ đầu, thân tàn mà chí không tàn lấy trí phá khó cảm hóa nghiệt đồ

Tác phẩm giản bình: Năm đó thiên hạ đệ nhất người Cửu Phương Trường Minh gặp biến cố, tu vi mất hết, thế nhân đều cho rằng hắn đã sớm chết. Nhưng là hắn lại trải qua tầng tầng đau khổ sau còn sống. Hắn dưới gối từng có bốn gã đệ tử, hiện giờ mỗi cái nổi bật, công thành danh toại. Duy độc nhất điểm không được hoàn mỹ, thì phải là bốn người này năm đó đều cùng hắn nháo phiên, bị hắn trục xuất sư môn, mà Trường Minh trở về nhân gian sau đó, liền lưu lạc đến trong đó một cái bạo ngược thích sát đồ đệ địa bàn thượng... Bài này tình tiết khúc chiết, tác giả sáng tác thủ pháp thuần thục, văn chương trung thường xuyên hữu ý không thể tưởng được chỗ, rồi lại sẽ tại vốn tưởng rằng trầm trọng chỗ có nhiều khôi hài trêu tức, đọc đến lưu loát thoải mái, khiến người tay không thích quyển.

Đệ 1 quyển trở về như trước tao nhã thịnh

Tự chương

Vạn Thần Sơn.

Cát bay đá chạy, che trời che lấp mặt trời.

Khổng lồ khí xoáy tụ từ sâu không thấy đáy thiên hố hướng ngoài lan tràn, giống như huyết bồn đại khẩu, trương miệng liền muốn đem vạn vật cắn nuốt.

Sở hữu người không thể không lấy linh lực hoặc thần binh ổn định thân hình, tu vi hơi yếu giả lập tức bị cuồng phong quát đi, tru lên trung chẳng biết đi đâu, người sống sót thì kiệt lực tưởng muốn xem thanh hỗn độn trung cảnh tượng.

Tham Thương - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ