Phần 2

97 1 0
                                    

Đệ 41 chương ngươi từ trước cũng như vậy yêu làm nũng sao?

Nơi này là Xá Sinh Phong.

Tu luyện bên trong, hung hiểm quan Kirby so đều là, chỉ có xá sinh quên tử, mới có thể đưa tử địa sau đó sinh.

Nơi đây hàng năm phong tuyết, một năm trong cơ hồ không có mấy ngày là trong sáng , phổ thông người ở đây căn bản đứng không ngừng, mặc dù tu sĩ, cũng rất khó nhịn thụ ngày qua ngày năm lại một năm kham khổ.

Thiên sơn điểu phi tuyệt, vạn kính nhân tung diệt.

Nhưng Trường Minh mang Vân Vị Tư đến quá vài lần.

Hắn ngược lại rất thích nơi này tịch mịch gian khổ.

Càng là gian khổ, mới càng có thể rèn luyện tâm trí thân thể.

Tu sĩ trong mắt tới trăn cảnh giới, là ban ngày phi thăng, loại này phi thăng đều không phải là hồn phách phi thăng, mà là liên cùng thân thể một đạo ngộ đạo, này liền yêu cầu thân thể cùng hồn phách đều tu luyện tới cực hạn, mới có thể hai người song song, kiêm mà dung chi.

Trường Minh thường xuyên ngồi ở sơn đỉnh, nhất tọa chính là hảo mấy cái canh giờ, thậm chí là hảo mấy ngày.

Mới đầu Vân Vị Tư là chịu không nổi .

Hắn từ nhỏ cẩm y ngọc thực, nhận hết cha mẹ sủng ái, tuy rằng cũng tập luyện một ít nhập môn tâm quyết, nhưng ỷ vào thiên phú quá người, chưa bao giờ nghiêm túc kiên trì xuống dưới, mỗi lần đều ba ngày đánh cá hai ngày phơi võng, tàm tạm lừa gạt đi qua liền tính xong việc, thẳng đến gia môn sinh biến, cửa nát nhà tan, mới vừa rồi đột nhiên tỉnh ngộ lại.

Chẳng sợ trải qua ngàn dặm đào vong, cũng chỉ là tại nguy cấp chi hạ dẫn theo một hơi bản năng phản ứng, hắn trong khung như trước là cái kia nuông chiều từ bé công tử văn nhã, Ngọc Hoàng Quan tu luyện tuy rằng khắc khổ, khẽ cắn môi còn có thể nhẫn xuống đến, Xá Sinh Phong khiến người trông đã khiếp sợ cuồng phong bạo tuyết, lại làm cho Vân Vị Tư mỗi lần tưởng đứng lên liền có loại ngứa răng đến xương rét lạnh.

Nhưng ở Trường Minh rời đi Ngọc Hoàng Quan sau đó, hắn lại chủ động thường xuyên đến nơi này tu luyện.

Sau lại không gặp được Trường Minh, đến số lần cũng dần dần thiếu, hắn đã không tái sợ hãi loại trình độ này phong tuyết, ở đây tu luyện ý nghĩa cũng liền không đại.

Này một năm, hắn đi trước Vạn Liên Phật Địa, khiêu chiến long giống Phật tòa.

Vạn Liên Phật Địa cùng Khánh Vân thiền viện cũng xưng Phật môn hai đại thánh địa, tàng long ngọa hổ, cao nhân nhiều.

Long giống Phật tòa Thánh Giác là Vạn Liên Phật Địa trung được xưng vũ lực đệ nhất tăng nhân, địa vị gần với bổn môn Phật thủ.

Lấy Vân Vị Tư lúc ấy thực lực mà nói, tất nhiên là thắng bất quá đối phương .

Đối phương nghe nói đạo môn tân tú tới cửa thỉnh giáo, cũng là cười bỏ qua, vẫn chưa tự mình ra mặt, tùy tay triệu ngồi xuống vài tên đệ tử chiêu đãi.

Tham Thương - Mộng Khê ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ