Dangiu phết❤️
————————
Jennie tay bưng khay có hai tách trà, bước từng bước nặng nề lên cầu thang, rồi dừng lại trước cửa một căn phòng.Nàng giơ tay định gõ cửa nhưng bỗng nàng nghe thấy những tiếng rên rỉ đầy ái muội từ bên trong vọng ra khe khẽ,nàng không gõ nữa, sắc mặt tái đi, trái tim bỗng nhói lên, đôi tay bưng khay run rẩy khiến hai tách trà cũng rung theo phát ra những tiếng "lách cách" nho nhỏ.Căn phòng này từng là phòng của nàng và chị, nhưng đó chỉ là "đã từng", bây giờ đó là phòng của chị và... nhân tình!Nàng biết chị hiện tại đang làm gì,chị đang trả thù nàng.Nàng cảm thấy mình sẽ không thở nổi nữa nếu cứ tiếp tục đứng ở đây,nàng gõ cửa vài cái rồi đặt khay trà xuống đất, ôm trái tim đau đớn loạng choạng đi xuống lầu.
Nàng về phòng mình, đóng cửa lại rồi ngã xuống giường, nước mắt không tự chủ tuôn rơi.Nàng bỗng thấy tấm ảnh cưới của hai người treo trên tường. Mọi thứ nhòa đi trước mắt nàng nhưng hình ảnh đó lại rất rõ nét. Trong ảnh,nàng cười rạng rỡ như ánh nắng, còn chị lại mang vẻ mặt cực kì không hài lòng. Vì sao ư?Nàng chỉ vì quá yêu chị nên đã phạm phải một sai lầm rất lớn: gài bẫy chị.Chị là giám đốc còn nàng là thư kí,chị rất xinh đẹp và lịch thiệp. Tuy chị lạnh lùng cao ngạo nhưng rất cuốn hút, các cô gái vì chị mà đứng ngồi không yên, trong đó có nàng.Nàng lại may mắn hơn, được làm thư ký riêng của chị. Thời gian trôi qua, nàng đã dần dần yêu chị đến mức không thể ngừng được.
Lúc đó nàng chỉ nghĩ làm sao để được ở bên chị, làm sao để được chăm sóc chị,nàng đã lừa chị lên giường với mình. Sau khi chị tỉnh dậy thấy nàng bên cạnh, chỉ nhìn nàng bằng ánh mắt ghê tởm, không nói không rằng móc ví ra một xấp tiền rồi bỏ đi.Nàng tổn thương cực hạn, nhưng vì yêu chị nên cô sẽ chịu đựng tất cả. Đến công ty,Nàng trả lại tiền cho
chị,nàng nói:"Em không cần tiền của chị, em chỉ cần tình yêu của chị thôi!".
Nói xong,nàng cũng cảm thấy tự khinh bỉ chính mình.Chị lãnh đạm nhìn nàng, đôi con ngươi đen sâu thẳm nhìn xoáy vào mắt nàng một ánh nhìn lạnh lẽo. Chị lạnh lùng nói:
"Một, nhận tiền, ở lại làm tiếp. Hai, trả tiền, cô về viết đơn thôi việc đem đến đây. Chọn đi!"
Nàng cắn chặt môi cho khỏi khóc, nhưng khóe mắt đã đỏ hoe,nàng biết rồi,chị đường đường là Giám đốc, sao lại có thể chấp nhận một thư kí quèn như nàng chứ!Nàng sẵn sàng nhận lại tiền rồi quay trở về làm việc, trong lòng thầm mắng:"Tên chết giẫm nhà chị, ỷ chị là giám đốc rồi coi thường người ta thế à? Ỷ tôi yêu chị nên chị làm cao hả!?!"
Nhưng một thời gian sau đó,nàng phát hiện mình có thai.Nàng cực kì vui mừng, vội mang tin đến khoe với chị, nhưng chị chỉ thờ ơ, còn bảo nàng đi phá đi.Nàng không còn cách nào khác đành đánh liều đến nhà chị gặp mẹ chị nói chuyện,nàng yêu chị , cũng không muốn mất đứa con này nên đành thử vận may.
Thật không ngờ mẹ chị lại ủng hộ nàng, bà rất mong có cháu bồng. Thế là bằng mọi cách, bà ép chị phải cưới nàng. Thật ra chị đã có người yêu, nhưng vì nàng mà cô ấy đã giận cô và muốn chia tay chị, cho nên, chị ghét nàng.Sau khi cưới nàng về,chị hầu như bỏ mặc nàng không quan tâm, tấm ảnh cưới của hai người bị chị nhét dưới gầm giường. Buổi tối chị luôn ngủ ở phòng làm việc, hoặc ngủ ở nhà người yêu. Tuy vậy nhưng mỗi lần thấy chị về nhà,nàng lại vui vẻ ra đón chị, buổi sáng cũng sẽ ra tận cổng tiễn chị đi làm. Vậy mà chị đến nhìn nàng cũng không thèm nhìn một cái, đồ ăn nàng nấu chị không ăn, quần áo nàng cất công giặt ủi chị vứt hết không mặc. Bà giúp việc trong nhà thấy vậy chỉ biết thở dài xót cho nàng.
Mẹ và em gái chị tuy đồng ý nhưng vẫn luôn hỏi nàng rằng đứa con của nàng có phải là của chị không.Nàng không biết mình có phải đã sai hay không, trong căn nhà này tất cả mọi người đều không cần nàng . Đây là cuộc sống mà nàng mong muốn sao? Nhưng nàng cần chị,nàng không thể sống mà không có chị. Cho dù chị không cần mẹ con nàng đi nữa, thì chỉ cần mỗi ngày được nhìn thấy chị là nàng đã mãn nguyện rồi.
Nàng rồi cũng bị cơn nghén hành hạ, không ăn được gì cả, bà giúp việc nói với chị thì chị lơ đi. Mẹ chị phải đưa nàng đi bệnh viện. Khi về nhà đã thấy chị và cô người yêu ở phòng khách tình tứ với nhau, họ chào mẹ chị, bà chào lại rồi lên phòng,chị có bao nhiêu cô tình nhân bà đều không quan tâm, cái chính là bà muốn có cháu bồng thôi. Cô giật mình khi thấy mặt cô ta, đó là Irene kẻ thù hồi còn đi học của nàng.irene nhìn nàng rồi hỏi chị:
"Hóa ra đây là vợ em sao?"
Chị đưa tay nhẹ vuốt mặt cô ta, nhíu mày nói:
"Vợ nào đâu,chị mới là vợ em!"
Cô ta vui vẻ ôm lấy chị hôn chụt lên má,nàng cúi mặt rảo bước lên phòng, bất chợt chị gọi nàng lại, nói:
"Cô không biết phép lịch sự à? Còn không chào hỏi một tiếng?"
Cổ họng nàng nghẹn đắng,chị nghiêm mặt nhìn nàng,nàng cụp đôi mắt đầy uất ức khẽ nói:
"Xin chào!"Chị chán ghét liếc nàng một cái, nói:
"Lên phòng dọn hết đồ của nàng xuống cạnh phòng bà giúp việc đi, từ nay đó là phòng của tôi và Irene!"
——————-
Mọi người vote truyện ủng hộ mình nhe,mình cảm ơn.Mãi iu❣️
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ vì yêu em-Jensoo
Short StoryAu:-hoadienvy- Link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/160811923?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=TrangHoang301&wp_originator=OnDG18U8fIjnOR%2Fj1cX5OxAZR3HnlB9nWhCZ8m7nVIelACzM62R6n8kRSCN3LO...