Chap 5:Oan ức!

701 30 0
                                    

Jennie lại lặng lẽ ngồi ngắm tấm ảnh cưới treo trên tường, môi nở một nụ cười cay đắng. Bên ngoài, Jisoo vẫn đứng nhìn chằm chằm cánh cửa đã đóng phía trước, trong lòng hỗn loạn, chị không rõ cảm xúc của mình lúc này là gì, bực bội bỏ lên phòng làm việc.Những ngày sau đó, Jennie cố gắng giữ tâm trạng ổn định.

Lisa vẫn mỗi ngày đều đặn nhắn tin an ủi nhắc nhở nàng chăm sóc bản thân, thỉnh thoảng lại nhắn những tin nhắn hài hước làm nàng vui.Irene vẫn đều đặn đến nhà chị, vui vẻ với chị và không quên nói những câu sốc mỉa Jennie mỗi lúc không có chị ở nhà. Cho đến một hôm, Jennie nhịn không được cãi nhau với cô ta vì cô ta dám nói ba mẹ nàng không biết dạy con, dạy ra thứ không ra gì. Jisoo lúc đó không có ở nhà, bà giúp việc thì đã xin về quê vài ngày nên Irene mới thoải mái gây sự với Jennie. Nàng không quan tâm Irene nói nàng như thế nào, nhưng động đến ba mẹ nàng thì không được, nhất là bây giờ họ đã không còn nữa, vết thương lòng chưa lành thì cô ta lại xé toạc nó ra khiến Jennie không thể nào nhịn nổi nữa.Sau trận cãi nhau, Irene lén bôi dầu ăn ra sàn nhà bếp.

Tối Jisoo về bảo nàng pha trà cho hai người, Jennie miễn cưỡng đi pha, vừa bước vào bếp thì bị trượt chân ngã đập đầu vào cạnh bàn bất tỉnh. Đến khi nàng tỉnh lại thì đã thấy mình nằm trong bệnh viện. Jennie ngẫm lại vì sao mình ở đây, nàng sực nhớ ra vội chật vật ngồi dậy đưa tay lên bụng, bỗng hốt hoảng kêu lên:

"Con tôi? Con của tôi đâu rồi? Tại sao?...."

Một y tá nghe thấy chạy vội vào trấn an nàng:

"Chị bình tĩnh! Chị còn yếu lắm!"

Jennie nắm cánh tay y tá hỏi:

"Cô nói tôi biết, con tôi..."- Tịch Nguyệt nghẹn lại, cô y tá ái ngại nhìn nàng, không nỡ nói ra, nhưng nhìn nàng khẩn thiết như vậy đành chậm chạp nói:

"Xin lỗi...con của chị...không giữ được!"

Jennie như không tin vào tai mình, cha mẹ đã bỏ lại nàng, bây giờ con của nàng cũng bỏ rơi nàng,nàng biết sống sao đây chứ?... Mọi thứ lại chao đảo mơ hồ,Jennie cảm thấy mình không thở nổi nữa,nàng lại ngất đi.

Tỉnh lại lần hai,nàng đã bình tĩnh lại,nàng lẩm bẩm một mình:

"Mẹ thật là một người mẹ tồi tệ đúng không con?.. Vừa tồi tệ vừa thất bại...mẹ không giữ được ba con, bây giờ lại không thể bảo vệ con..."

Tiếng nấc nghẹn lại,Jennie thì thầm trong nước mắt.

"Mẹ xin lỗi!"

Jisoo đến thăm nàng một cách qua loa,chị có vẻ rất thoải mái, có lẽ chị vui vì điều duy nhất trói buộc chị và nàng đã biến mất.Chị bỏ tiền thuê người chăm sóc nàng vì vài ngày tới chị phải đi du lịch với Irene.

Mẹ chồng nàng sau khi nghe tin chạy đến mắng nhiếc nàng , không có lấy một lời an ủi, Jennie chỉ biết cam chịu

...Sau đó, bọn họ bỏ đi hết, không ai đến thăm nàng nữa,nàng tuyệt vọng gọi cho Chaeyoung  và Lisa .Chaeyoung  không quản xa xôi lập tức thu xếp đến chỗ nàng,Lisa sau khi tan ca cũng lập tức đến ngay.Lúc Lisa đến thì đã thấy Chaeyoung  ôm Jennie đang khóc òa, trái tim cô thắt lại,cô không vào mà quay sang dựa lưng vào tường siết chặt nắm tay.

Chỉ vì yêu em-JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ