Chap 3:Bộ mặt thật của Irene?

762 39 0
                                    

Jisoo dìu Jennie ra sofa, lấy túi đồ ăn đã mua tự mình mở, cô ta chỉ việc ngồi ăn thôi.Jennie nhẹ nhàng đóng cửa, hốc mắt đỏ hoe nhưng nàng không khóc nữa, xoa một bên má còn đau rát,nàng không tức giận Irene, chỉ thấy chua xót cho bản thân mình.
Nhớ lại lúc trước còn đi học, cô là hoa khôi của cả trường, vừa học giỏi lại xinh đẹp nên rất nhiều nam sinh theo đuổi. Irene từng là bạn thân của cô, nhưng lại ghen tỵ với sắc đẹp và sự tài giỏi của nàng nên bày kế hạ nhục nàng. Sau cùng việc làm của cô ta bị phát hiện, gậy ông đập lưng ông, quá xấu hổ nên cô ta hận Jennie đến tận bây giờ.
Cô ta thề nhất định phải qua mặt nàng, cho nên Jennie làm gì cô ta cũng phải biết, cũng phải hơn nàng cho bằng được. Nhưng Jennie lại không biết điều đó. Sau khi ra trường mỗi người mỗi ngã, cô ta cố gắng theo đuổi nghề người mẫu, nhờ có chút nhan sắc và chiếc mặt nạ ngây thơ lương thiện ngốc nghếch, cô ta đã thành công tiếp cận Jisoo- Giám đốc của công ty Kim Gia. Chính là cô ta biết được nàng xin vào làm ở Kim Gia nên mới nói với Jisoo nàng là bạn cũ của mình, đề nghị chị chọn cô ta làm thư kí coi như giúp đỡ bạn bè.Jisoo nghe lời cô ta,Irene lại dặn chị đừng cho Jennie biết nếu không nàng ấy lại ngại.Jisoo vì hành động này của Irene mà càng thêm yêu cô ta hơn.

Cứ như vậy cho đến khi nàng yêu chị, gài bẫy chị, tất cả đều trong dự liệu của cô ta.Irene vốn không yêu Jisoo, cô ta chỉ vì tài sản của Kim Gia, ngoài chị ra cô ta còn qua lại với hai vị Tổng tài của hai công ty tầm cỡ nữa. Nhưng cô ta ưu tiên bên cạnh Jisoo nhiều hơn, vì chị vừa trẻ, vừa xinh đẹp hai người kia.
Cô ta sau khi biết Jennie có thai và chị bị ép cưới thì làm bộ giận hờn để anh càng ghét Jennie hơn.
Cô ta nói với chị muốn chia tay, nói chị đừng tìm cô ta nữa rồi mất tích cả tuần liền. Phải nói Jisoo tìm cô ta đến phát điên, về nhà trút hết phẫn nộ lên Jennie. Còn Irene thì vui vẻ đi du lịch nước ngoài cùng vị Tổng tài khác. Sau khi cô ta về, chấp nhận lời xin lỗi của Jisoo,chị nói sẽ cưới cô nhưng cô không đồng ý,Irene nói vì Jennie đang có thai,chị mới cưới mà giờ lại cưới thêm cô ta người ta sẽ dị nghị nên không đồng ý.Jisoo một lần nữa về nhà dày vò Jennie, nếu không có mẹ chị và em gái chị ngăn cản thì chắc chị đã đánh nàng rồi.
Thật ra lý do mà Irene nói chỉ là gạt chị, nếu cô ta công khai đám cưới với chị thì làm sao có thể hưởng lợi từ hai người tổng tài giàu có kia nữa? Irene cô dễ gì vì một cái danh phận mà lại bỏ qua nguồn lợi lớn kia chứ!
Sau đó cô ta vẫn tiếp tục qua lại một lúc ba vị tổng tài, còn Jennie chỉ là vợ trên danh nghĩa, sống chung với chị nhưng thua cả người xa lạ.
Cũng như hôm nay chị bắt cô pha trà mang lên cho hai người,Jennie ngồi dậy lau khô nước mắt,nàng không được khóc nữa, vì con, nàng sẽ mạnh mẽ lên.
Bỗng Jennie nghe có tiếng gõ cửa, là mẹ chồng, bà mua cho nàng một số thức ăn bổ dưỡng, dạo này cô đã đỡ nghén nên cũng ăn được chút ít. Cô lễ phép cảm ơn mẹ chồng, bà gật đầu rồi đi ngay, bà còn bận làm đẹp. Cô em chồng thì đi học, thỉnh thoảng mới về nhà.Jennie cúi đầu, tay xoa bụng khẽ nói:

"Con à, dù sao trong nhà này ngoài mẹ ra cũng có bà nội thương con, con nhất định phải thật khỏe mạnh nha bảo bối!"
Nàng cảm thấy như đứa trẻ đang động đậy trong bụng mình,nàng mỉm cười, nụ cười đong đầy hạnh phúc.

* * *

Jennie ngồi trên băng ghế trước bệnh viện cầm tờ kết quả siêu âm trên tay, cái thai đã được gần bốn tháng. Một vị bác sĩ đến đứng trước mặt nàng:
"Jennie, đã lâu không gặp!"
Nàng ngẩng lên nhìn, thoáng chút ngạc nhiên:

"Lúa? Cậu..."
Nàng nhìn thấy bộ blouse trắng cô mặc, còn cả thẻ tên
"cậu làm việc ở đây à?"
Chị ấy mỉm cười mắt nheo nheo nhìn nàng:
"Ừm, mình làm ở đây được gần một năm rồi, à cậu bị làm sao lại đến đây?".
Cô nói rồi ngồi xuống cạnh nàng.Jennie bẽn lẽn nói:
"Mình...đi khám thai!"
"Thật à? Chúc mừng cậu nhé! Nhân tiện cũng xin lỗi cậu, lễ cưới của cậu mình làm luận án tốt nghiệp nên không về được."
"Không sao đâu, mình nghe Chaeyoung nói lại rồi!"
Lisa là bạn thân hồi cấp ba của Jennie, bây giờ là bác sĩ nội khoa của bệnh viện này.
Lisa vốn yêu Jennie, nhưng nàng chỉ xem cô là bạn nên cô chỉ còn cách chấp nhận và mong nàng hạnh phúc.
Lúc nàng đám cưới cô du học không về được,nàng bị mất điện thoại nên hai người cũng không liên lạc nữa, hôm nay tình cờ gặp được nàng,Lisa rất mừng.
"À, em bé được mấy tháng rồi?"
"Một tuần nữa là bốn tháng, còn cậu dạo này sao rồi, lập gia đình chưa?"
Lisa cười, có chút ngượng ngùng:
"Vẫn chưa!"
"Sao vậy? Cậu cũng không còn nhỏ đâu nha, đừng kén chọn nữa!"
Lisa phì cười:
"Mình có kén chọn gì đâu, tại mấy cô gái kén chọn ấy chứ!"
Jennie cũng cười,Lisa nhìn nàng cười mà thấy lòng ấm lại, lâu rồi cô mới thấy lại được nụ cười này.
"Cậu gầy đi nhiều đấy! Có phải mang thai không ăn được đúng không?"
"Ừm, nhưng mà mấy ngày nay mình đỡ rồi!"
"Vậy tốt rồi, cậu phải cố gắng chăm sóc bản thân thật tốt đó!"
"Mình biết rồi, cảm ơn cậu!"
Bỗng điện thoại trong túi Lisa đổ chuông,cô nghe máy rồi nói với nàng:
"Mình phải đi rồi, à, cho mình số điện thoại của cậu đi, khi nào cần thì gọi cho mình."

Jennie đọc số cho cô,nàng còn chọc cô:
"Mình bây giờ chỉ cần bác sĩ sản khoa, cậu học nội khoa kia mà!"
"Ừm, nhưng có gì cần cứ gọi mình, bạn mình bên sản khoa nhiều lắm! Mình đi đây, gặp cậu sau!"
Lisa vẫy tay chào nàng,nàng cũng mỉm cười vẫy tay với cô,nàng bấm điện thoại xem đồng hồ,nàng cũng phải về nhà rồi.

++++++++++++++++
Vote đi mọi người🥺

Chỉ vì yêu em-JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ