[Darren's POV]
Nandito ako ngayon sa quadrangle kasama ang barkada ko. Hindi muna kami umattend ng first class puro orientations lng naman un at pag papakilala. Routine na un every first freaking day of the school year.
"Toll ang gaganda nung mga babae sa tabi naten ohh" sabi ni John Matthew Manalo (Jm) ang pinaka chick boy sa aming lahatmt
"Oo nga e. Mukhang nagpapapansin pa saten" sagot ko naman pano ba naman hindi e ung isang babaeng nakatalikod sa amin e kanina pa sabi ng sabi na mainit daw. Ang nakakainis pa she's so loud ang ingay. >_>
"Napaka judge mental nyo naman, mainit naman talaga" sabat naman ni Marc Jerome Panganiban (Mj) habang pinapaypayan ang sarili nya, siya rin ang pinaka tahimik sa aming apat
"She's here *_*" si Philippe John Villamena (Pj) na para bang may tumubong puso sa mata at parang tinusok ni kupido ng pana at mukhang baliw na nag deday dream inlove tong g*go na to.
"Hay ang init talagaaaaa!!" Sigaw ulit nung babaeng nakatalikod sa amin
"Ano na Jd (short for Jan Darren ang pogi ng pangalan ko no kasing pogi ko) since nandito ka naman..." An evil grin formed into his face.. Hahahaha mukhang may balak tong mokong nato, and I'm liking it hahaha "tara pormahan na natin ung mga chicks" pagpapatuloy ni Jm sa sinasabi nya.
I didn't dare answer maliwanag naman na gusto ko din ung naiisip nya. Pilyo alert!
*clears throat* syempre malay mo may plema pa ko at mag fireworks ung boses ko tsk bawas pogi points un or baka tumalsik pa sa mukha nila.
Tapos nun lumingon ung babae, though naka talikod pa sya amoy na amoy ko na ung perfume nya, ang bango nya nakaka adik.. Hndi pa man sya nakakaharap sakin. PJ made an "oh" ing sound tsk
"WOAH!!" Pj exclaimed looking at the girl in front. Syempre titingnan ko dn malay mo mukhang patola o ampalaya kulubot pa ang mukha na may dinosaur na naka attach at spikes ng porcupine sa katawan. Pero joke lng un hindi naman ako judgemental na tao. Kaya ayun lumingon ako and..
O_O..
O_O.
OoO
A-am i seeing a real life A-angel?. Oh scratch that. Angels aren't supossed to be on earth but........
Look im not exaggerating things but i think im in heaven. Is she a doll??? Gulong gulong tanong ko sa sarili ko.. Damn she's so beautiful >.<
But don't get me wrong im not the type of person who instantly like someone just upon seeing her.... Shhhh she's not my type to begin with her luscious lips that every man would kill just to kiss it, nahhhhh definitely not her almond like brown eyes together with her thick long curled eyelashes that looks naturally stunning fanning on to her eyes that could definitely drown anyone's thoughts just by looking at it..
F*ck I'm doomed!
Is She an angel? Tanong ko muli sasarili ko.. Mukha na siguro akong baliw na nakatunganga lng sa maganda nyang mukha...
Namatay ba ako kanina kakaisip kung isa syang patola o ampalayang kulubot ang mukha na may dinosaur na naka attach at spikes ng porcupine sa katawan?..
Jann Darren Evangelista snap out of it!!!
With out further interruption i looked at her again and damn!!! She's looking straight and answering my gaze
BINABASA MO ANG
My Broken Promise
RomanceIt is a story about a girl who made a promise to her self yet couldn't keep it when one guy came and proved to her that not all guy's the same....