CHAPTER ONE

45 1 2
                                    

Once upon a time, in a land, far, far away, there was a little girl named  Eunice!

Okay! Echos lang yung once upon a time chuchu! Hahahaha.

We're not in fairytale remember?

By the way, yun nga, sya Si Eunice. Ako pala yun! Hahaha. I'm Eunice Dela Vega, 14 years of age, ahm, ano pa ba? Basta yun! Hahahaha.

Magkukwento muna ko, yun nga, di ako naniniwala sa fairytales. Product kasi ako ng broken family. Iniwan kami ni daddy nung 10 ako, nga pala, I have an older brother and sister, si kuya Erick, the eldest, tapos Si ate Ella. 17 Si kuya nung iniwan kami ni daddy. Si ate naman 15 nun.

Hindi ko pa naiintindihan yung nangyayari nun. Hanggang sa sinabi sakin nina mommy na medyo nagkakalabuan na nga sila ni daddy tapos sumama na sya sa ibang babae.

Hays! Tama na ang drama. Kailangan kong pumasok ng maaga para makapagusap kami ng best friend ko.

"Mom, alis na ko. Maguusap pa kami ni Diane eh!"

"Sige baby. By the way, antayin mo nalang yung kuya mo mamaya sa school. Sya yung susundo sayo."

"Okay mom! Bye!" Then after that, lumabas na ko.

Pagdating ko sa school, konti palang yung tao.

Then, *BOOOOOOGSSH*

AUTHOR'S NOTE: I to na yung chapter one! At least one vote at one comment ulit para sa next update! :)

Keep in voting guys!

LuckyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon