ALAM KO! GUSTO NIYO AKONG PATAYIN! DAHIL AFTER 3 MONTHS NGAYON LANG AKO NGUPDATE! :)
Don't worry. :) Bawi-bawi!
By the way!
HAPPY NEW YEAR!
SHORT UPDATE!
____________________________________________________
Gail POV
" N-nathan , T-teka "
Pahigpit na pahigpit ang yakap niya sakin. Yung yakap na parang " SAFE KA DITO , DITO KA LANG ". Niyakap ko na din siya tulad ng pagkayakap niya sakin. Hinahaplos haplos ko ang likod niya.
Ilang segundo lang. Lumuluwag na ang yakap niya. At iniharap niya ako sakanya. Tinititigan lang niya ako. Parang nanigas na ako sa kinatatayuan ko. Hindi ko alam kung anong gagawin ko.
" Wag ka na ulit sasama sakanya ha? " Kumunot noo naman ako sa sinabi niya saakin.
" Bakit hindi? Pag ako hindi pwede? Pag ikaw pwede? "
" Kasi...... aish basta! Ayokong sumasama ka sa iba. Gusto ko sakin lang. " Namula naman ako sa pagkasabi niyang iyon. Oh myyyyyyyy. *dugdug* *dugdug*
Lumalakas ang tibok ng puso ko. Di ko alam bakit. >,<
" Tara na. Alam ko gutom ka na. " Ayy. Buti , Pinagbuksan niya ako ng pinto ng kotse. Eh sa dahil sa gutom na ako. Dali dali akong pumasok.
Habang nasa biyahe. Di ko maiwasan hindi mapatingin sa kaniya. Nahuhuli ko din siya tumitingin pero umiiwas agad.
" San ba tayo kakain? " Tanong ko sakanya habang nakatingin sa labas. (>>,)
" Sa condo ko. "
(O.O) " Bakit sa condo mo pa? " Tanong ko sakanya.
" Ipagluluto kita. " Totoo ba ito? Si Nathan Ford ipagluluto ako?OMG! MASAYA TO!
Tahimik kaming dalawa sa loob ng elevator.
*TING* bukas ng elevator.
Lumabas siya kaya sumunod naman ako.
Tumapat kami sa kulay Grey na pintuan. Halos kasi puro White ang pintuan. Ang kanya lang ata ang Grey.
Pumasok nakami. Maganda ang loob ng condo niya. Grey and White lahat. Malinis din. Wala kang gaanong makikitang kalat.
Nakita ko si Nathan na tuloy-tuloy papunta sa kanyang kusina. Dahil maganda ako. Sumunod ako. Hohohoh :)
" Marunong ka ba talagang magluto? "
" Tingin mo sasabihin ko bang ipagluluto kita kung hindi ako marunong? "
" Sabi ko nga e. " *pout*
Pinapanood ko lang siyang magluto.
1hr pass.
" Tapos na. Halika na. "
Tama. 1 oras. Ang tagal niyang nagluluto T.T Naiinip ako. Kaya nanonood ako ng TV.
Pag dating sa kusina. Nabigla nalang ako sa daming putahe niyang inihanda.
" Wow ha. " Bulalas ko sakanya.
" Surprise. Kain kana " Nakangiti niyang sabi sakin. Nako. Kung kasama siya sa nakahapag sa hapagkainan matagal ko na siyang naubos. Siguradong bitin pa ako.
________________________________________
Dito nagtatapos. :) Don't worry. Chapter 9 tomorrow! :D
Happy New YEAR! :D
BINABASA MO ANG
Mr.HeartBreaker [ KathNiel ]
FanfictionHe's Tall , Handsome and Hot. All the girls would love to fall for him. He's sweet and he has a sweetest smile that girls would love to . But , He's Nathan Chance Ford a totally Heart Breaker.