Thời đại 4.0 cái gì cũng có, công nghệ càng tiến bộ thì đất nước sẽ một ngày đi lên tốt đẹp hơn.
Nhưng ngoài ra, có một bộ phận sẽ bị sự tiến bộ ngày nhân chìm tại một chỗ, trong đầu đều chỉ tư duy một thứ duy nhất được gọi là công nghệ máy tính, có thể gọi chung là game thủ.
Gọi chung thôi, không hẳn là tất cả, nhưng phần lớn cái gọi chung đó đều là những bộ phận game thủ tinh nhuệ, chính là chơi game là giỏi nhất.
Mà trong số đó có một nữ game thủ đồng thời cũng là streamer nằm trong Top game Horror - Naomi.
Dạo gần đây Naomi đang livestream về tựa game Horror mới vừa ra mắt cách đây không lâu, con game "Ác mộng bé nhỏ 2" đã chính thức ra mắt nối tiếp cho phần 1.
Phần hai là sự kiện diễn ra trước với phần một, đồng thời cũng cho ra mắt nhân vật mới được gọi là Mono. Trong phần hai, người chơi sẽ điều nhân vật Mono thay vì là cô bé 'áo mưa vàng" Six, mà cô bé sẽ đóng vai trò hỗ trợ mà thôi.
Trong suốt qua trình chơi Naomi phát hiện ra rất nhiều tình tiết khá thú vị, đồng thời cũng gây bối rối cho chính mình.
Nhưng khi trò chơi đi đến hồi kết cuối cùng, mọi thứ thú vị cùng hứng thú lúc ban đầu đã biến mất không còn dấu vết.
Hình ảnh Six buông tay thả Mono rơi xuống vực sâu rồi lặng lẽ rời đi một cách lạnh lùng, Naomi không thể tin được nhìn màn hình đen dần và xuất hiện những cái tên của nhà sản xuất.
"Cái quái——–"
Làm thế nào!?
Nếu không phải Naomi biết được con game này chỉ có duy nhất một cái kết thì cô đã nghi ngờ bản thân đã vô tình lọt nhầm cái kết Bed Ending.
Nhưng sự thật thì tựa game này chính là Bed Ending a!!
"Sau tất cả mọi chuyện——–" Naomi phẫn nộ đẩy toàn bộ những thứ rải rác trên bàn xuống, ầm ầm từng âm thanh vang lên "——–con bé nhẫn tâm vứt bỏ người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua của mình! Chết tiệt!!"
Naomi rất ghét phản bội, bởi vì trước kia cô cũng đã từng bị như vậy một lần, và cô đã thề sẽ không phản bội hay bị phản bội bởi một ai nữa.
Cô cầm bàn phím đập mạnh vào màn hình máy tính, một cái rồi đến cái khác, liên tục cho đến khi màn hình nứt nẻ và chết máy. Naomi vẫn không kiềm được cơn giận giữ trong người, cô ném đi bàn phím, kéo đứt dây chuột rồi quẳng đi.
Vô tình Naomi làm đổ vỡ một chiếc cốc nước, đổ lên mặt bàn và rơi xuống đất, lây nhiễm vào các ổ cắm bên dưới chân, và chuyện gì đến cũng đã đến.
Naomi bị điện giật——–
Sau tất cả, Naomi nghĩ rằng: thôi, đời mình thế là xong!
Nhưng khi tỉnh lại sau cơn điện giật tê tái lòng người, Naomi phát hiện cả người đều rất ngứa——–
Ồ men, điện giật có thể gây ngứa ở người sao?
Naomi đưa tay gãi ngứa khắp người, tay lại đụng chạm đến cái gì đó mềm oặt và thô cứng. Ồ, lại gì nữa.
Cô nâng người ngồi dậy, dụi mắt nhìn xuống chân của mình, và ồ quao, cô ngẩng đầu nhìn ngang người nhìn rồi ố quào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Little Nightmare ] Cút Cút Ra Để Bà Thể Hiện !!!
AçãoMột game thủ trong làng chơi Horror, trải qua nhiều năm đắng cay ngọt bùi chưa gì chưa thấy qua, nhưng chưa từng gặp phải con game cay cú như này. Hoàn thành tất cả màn chơi của con game "Ác mộng bé nhỏ 2" và bị màn cuối dọng thẳng vào mồm một cái B...