Jennie POV
Humarap ako sa katabi kong lalake ni isang baling saaken ay diman Lang ginawa Kaya tinuon konalang Ang sarili ko sa hiring NASA unahan na ituinuturo Kung pano hanapin Ang batch mamaya ng art area.Sampong batch ang naka grupo kada groups.Pang apat akong batch kaya after lunch Ang time namen.Sa music simula na and science Ang Sunod and before lunch naman ang math.
Natapos na Ang music at lahat kami ay nakinig Patirin science and math.Mabilis akong tumayo at kukunin sana Ang sketch pad ko NG bigla nalang akong hawakan sa braso ng katabi ko.
What?Cold Kong Saad.
Can we talk?Cold din nyang Saad.
Where,Nag uusap natayo!
In Private!Saad nya at mabilis akong Hinila pala bas ng room,ano bang gusto NG lalakeng Ito.
In The Back Of The School....
What,what do you want ha?Saad ko at umupo sa upuan dito sa likod ng University.
Your so familiar to my wish?Takang Saad nya saken,what wish para saken,no don't be assume.
Ha?
Nevermind.Saad nya at mabilis na tumayo at nauna ng umalis.
9:00 Pm na pero diparin ako makatulog at inaalala ang sinabi ni me.Kim na familiar sya saken because her WISH,what wish and baket ako pa.
Bigla konaman naalala ang panaginip na naging totoo sa buhay ko,pero bat ganon iba ako sa mundong panaginip pero ako naman ang sa totoong buhay.Nagdadalawang isip pako kung papabayaan kotong problemang binalot at lumagpas sa pusot mata ko.I think my next dream is not about to me and that damp boy.Mabilis kong tinahak ang speaker at pinatay.Nagbigay ako NG message Kay dad para dinasila mag alala,and tinext korin na wag nasilang sumunod baka sa labas na bansa na ako mag rebelde.
Your so familiar to my wish?
Ha?
Nevermind.
Hey,tell me what do you mean?
I said don't mind my own business.
But wait,I talk to you.
I don't care.
Hey,Brian did you see that girl?
Yes,I see her,why?
I think that girl is a girl who have no friend in this university.
Ha?What do you mean?
I mean mas cold pasya kay taeyhung eh!
Yap,your right,let's go and question her about her life in New York?
What,wag na Hindi naten sya close ngayon.
EDI soon.
Wala ng soon sa ganang babae.
Wait,look taeyhung at jisso is there in bench.
Oh,yeah I think jisso is the top one who never crushback.
Yes,your right puntahan Kaya naten.
Ok
Taeyhung did you all ready know her?Saad NG lalake at tinuro Ang isang babae na naka upo sa white sofa at chill na nagpapatugtog sa airpods nyang pink.
Tysk,no but I think she is!Hindi itinuloy ng lalake Ang sasabihin nya ng mag salita si jisso sa tabi nya.
Oh,I'm sorry boys I'm gonna go now naghihintay kase Ang gaurd ko sa labas bye!Saad NG babae at bumalik pa sa lalakeng katabi nya.
Hey man kwento mo samen Kung ano sya sayo?Saad NG isang binata at inakbayan ang lalake.
Tysk,It's not your own business.Saad NG binata at umalis sa bench at lumabas ng gate NG park.
Nagising nalang ako at hawak ang mga unang nakapalupot sa kama ko ngayon.Bigla Naman akong napaisip Sino sya,Sino sya para mag desisyon para maging ano?Ano?Gusto Kong mapaginipan Kung bakit ako familiar sa kanya Patirin ako familiar sa kanya dahil sya lagi Ang napapanaginipan ko at Ang iba pa.Who are you?And what are you doing in my night dream?And what your wish that you said yesterday?Asyt,Yan Lang Ang mga katagang naiisip ko tuwing bumabalik ang mga salitang binanggit nya panaginip man o sa personal.Mabilis din ako tumayo at hinanda Ang mga gamit ko.
In School.....
Papasok nasana ako sa loob ng university ng mapaharap ako sa taas NG university.Naalala ko Kung paano ko Ito ginuhit at pano ako naging bida sa reyalidad ng panaginip ko o kabaliktaran sa immortal Kong panaginip.
Hahakbang nasana ako sa hagdan ng pamalingon ako sa mga apat na lalaking kakababa palang sasakyan at nakapukaw agad NG atensyon ng iba pati narin ako dahil sila,sila Ang mga lalaking pinag uusapan ako at gusto maging kaibigan ako.Pero bakit,sila pa at bakit sila nadamay.
Hindi ko sila pinansin NG maalala konanaman Ang mangyayare mamaya.Kahit isang pagbati man sakanila diko sasagutin o kakausapin ng pormal o mga paggalang na mga salita.Mabilis akong unupo at hinanap agad ang aking airpods at nagpatugtog.Tutal konte Lang kame rito kaya mabilis akong lumipat sa tapat ng bintana at nag munimuni.Naalala konanaman kung anong oras mangyayare ang panaginip ko Kaya mabilis akong pumunta sa labas at hinanap ang lugar kung saan mangyayare ang mga kalokohan ng isip ko o panaginip ko.Sawakas nahanap konasila pero batganon parang maytumutulak saaken paupo sa upuan malapit saaken at kinuha ang airpodskong dala,oo ngapala Ito ngapala Ang panahong nakita ko sa panaginip ko at pinakinggan ang musikang nagpaparamdam saken na akoy mahirap mag Mahal.
I think I'm Inlove
Time been ticking,hearts are
runnin,
Think that cupid up to
somethin,
You ask me how I feel,
I say nothin,
But lately color seems so bright
And the star lightup the night
My feet they feel so light
I'm ignoring all the signs,
I keep on Fortin,
Yeah,I stay bluffin
I keep you wonderin,
Keep your huntin,for my lovin'
But I crave us huggin'
Yeah I stay stubborn
~Hindi konanatapos ang tugtog ng cp ko ng bigla nalang tumunog ang bell hudyat na ng pumasok na sasariling silid.Mabagal akong naglalakad papunta sa aking silid NG bigla konalang naalala ang panaginip na mangyayare ngayon.Naisipan konaagad na umupo muna sa sofa bago ako umalis.Lumapit ako sa isang ordinaryong upuan pero bigla naman akong napataligod ng biglaan,para bang may pumipilit saaken na umupo sa upuang bakante roon palayo layo sa mangyayare o kaganapan sa magkakaibigan.Wala akong nagawa kondi maupo at ilagay ulet ang airpods sa Tenga ko.Halos apat na put dalawang segundo ako umupo roon bago mabilis na tumakbo sa aking klase.Hindi pa nag didiscuss Ang guro sa unahan kaya mabilis akong unupo sa upuan.Hindi kopala napansin na nasalikod kopala ang mga lalakeng pinaguusapan patalaga ako.
BINABASA MO ANG
My Dream Is My Destination For Love
Romance{TAGALOG} .... First kopo tong gawa sa Wattpad pasupport Po Sana.Thanks Po sa lahat!!! Ang kwentong Ito ay hango sa aking imahinasyon... Ang bidang babae sa kwento ay isang mang guguhit pangarap nyang maging isang sikat na drawing maker. Ang bidang...