Taeyhung POV
Papunta nanga ako sa school at dinako kumaen kase Dimanlang nag luto Ang babaeng iyon sasusunod talaga dinako kukuha NG Yaya Kung Ganon din pala.Pagka baba konang kotse ay agad Naman akong tumingin sa paligid at Nakita ko Ang isang babaeng ipinipinta Ang skwelahan Kaya napaisip ako Kung magaling itong mag pinta at baka syapa Ang ilalaban sa kanya ng principal mamaya.
Lumapit ako sakanya para tignan Ang kanyang ginagawa ngunit bigla nalang syang humarap.Napaka ganda ng kanyang mga mata ngunit para syang isang nerd may salamen ngunit Dinaman kagandahan.Ibinaling ko Ang aking mukha sa kanyang hawak na drawing book at Parang duon ata nya idinodrawing Ang lahat.
Nakalimutan Kong huli napala ako sa klase Kaya bigla nalang din tumakbo Ang babae sa tapat ko at Yun Ang ikinagulat ko.Nag banggaan kame ngunit nag titigan ang aming mga mata at nakataas Ang kanyang isang kilay naparabang naguguluhan sya sa nangyare Kaya bigla nalang din syang tumakbo sa kanyang silid.Jennie POV
Gabi na nang naka uwi ako sa aking bahay dito sa Busan diko akalain na Ganto parin Ang buhay tahimik at walang ingay.Pag katapos Kong mag ayos NG gamet ay dumetso nako sa higaan dinako kumain dahil busog pako sa byahe kanina.Kinuha ko Ang aking drawing book at Doon idinrowing Ang aking pag Ali's diko maalala Ang lahat pero maynatandaan din Naman ako kahit konte.Diko naramdaman na akoy tulog na.
Jennie's Dream......................,
Nagising ako nanakatayo sa tapat ng isang skwelahan pero naalala ko dipako nakakapag hilamos o naliligo at Ramdam ko na itoy panaginip dahil diko maramdaman Ang kurot ko o mahawakan ang mga Tao ngunit Ang pinagtatakako bat nakikita ako NG mga tao.Kinagulat ko nanakita ko Ang isang babae na daladala Ang drawing book ko at lapis na ibinigay ni dad.
Lalapit nasana ako ng may biglang lumapit sa babae na lalake.Pero tumakbo Ito sa aking harap at nagkabang gaan silang dalawa.Nagkatitigan sila NG ilang minuto pero Ang babae ay Parang naguguluhan sa nangyayare Kaya tumakbo Ito sa kanyang silid.Pagkatapos ng bagay nayon diko maalis Ang mukha NG dalawang iyon.Parabang may mali salahat.
BINABASA MO ANG
My Dream Is My Destination For Love
Romance{TAGALOG} .... First kopo tong gawa sa Wattpad pasupport Po Sana.Thanks Po sa lahat!!! Ang kwentong Ito ay hango sa aking imahinasyon... Ang bidang babae sa kwento ay isang mang guguhit pangarap nyang maging isang sikat na drawing maker. Ang bidang...