May's P.O.V (Masaya nga.,Anung nang yari bumaliktad na ba yung mundo ?Wala akong kaalam alam ah . Teka?Napag iwanan na ba ko ?. Sabi nya hindi na, tapos ngaun </3)
Nagkabalikan na nga sila ni Bhea !! Badnews, Kabadtrip naman ung balitang yon ,..Akala ko ok na ang lahat hindi pala ., ., ., ., >_< ,.Sa sobrang Badtrip ko sa nangyari iniyak ko na lang T_T
May: Bakit ,. Anu bang meron ,. Anu ba talaga ?,. Sino ba !!
Classmate: Bhe ramdam kita ,,! geh iiyak mo lang .
May : Bakit kelangang mangyari to ?
Classmate : alam mo kung ako sayo tigilan mo na sya ,. andyan naman si LeZter para sayo ee,. Tsaka hindi yan tunay na pag ibig tingnan mo nga pinapaiyak at sinasaktan ka ng matindi , malay mo ibang tao ung nakalaan sayo hindi sya !!
May : hindi ganun kadaling kalimutan ang isang tao lalo na't minahal mo at minamahal mo parin T_T, bakit a ang hirap nyang kalimutan!!
Lumapit si Stephanie saming dalawa ng naiyak
Stephanie : mga bhe ansakit !!,,..
May: anung nangyari?
Stephanie : bhe masakit sabi nya hindi na sya makikipag balikan dun kay Bhea tapos ngaun mababalitaan ko Sila na ulit !!!
Classmate : What !!
STephanie : Masakit mahal ko na sya tapos magiging ganun !! ang TANGA ko , minahal ko sya ee,. NA fall ako !!
MaY : HUH ! !
May's P.O.V ( Pati ba naman ikaw ? oo TANGA ka nga alam mong may boyfriend ka tapos na Fall sa kay Sean !! Anung nangyari sayo , SAbi mo hindi ka mafafall sa kanya tapos ganun !!)
Stephanie : NAgagalit ako sa sarili ko !! Sabi nya we have both feelings for each other tapos ngaun malalaman ko na sila ni Bhea !! hindi na talaga ako makikipag usap sa kanya !!
Classmate : Akala ko ba si May ung nililigawan ? Tapos may feelings kau sa isat isa ?!
May: MASAKIT !!! Ayoko NA !!! Pwede manahimik ka na lang hindi ung inaalala mo pa yung mga nangyari sa inyung dalawa !!
One message recive ** LeZter ; May anung nangyari umiyak ka daw ahh , Anu bang nangyari , ? kay Sean na naman ba? Diba sabi ko sayo andito lang ako !! Kung masakit parin Lumapit ka SAkin ngayon !!
Linapitan ko si LeZter at pinigil yung iyak ko , pinakita ko sa kanyang masaya ako kahit hindi naman !! Alam kong alam nya na mahal ko parin si Sean , ang bait nya ,. SALAMAT sa kanya !!
Pasimpleng dumadaan kami kila SEan at Bhea para lang samaan sila ng tingin kaso sakin mas lalo akong nasaaktan !! Lalo na't nakikita ko si Sean .! Maya maya napahiwalay na samin si Stephanie ,, At kung nasan sya Ayun kausap si Sean ,, Kakasabi nya lang na hindi na sya makikipag usap nag promise pa nga sya ee,. Nung nakita namin yun ng Classsmate ko lumapit agad kami at hinila ko palayo si Stephanie at hinambas ko si Sean !! ( GraBE )
May: Putang ina mo mamatay kana pag katapos ng lahat!!
Seam : hala May anung nangyayari sayo?
May : mamatay kana ,, Sana hindi na alng kita nakilala Puntang ina mo ka gago ka mamatay kana !!! HAYUPPPPPP
Nung sinabi ko yun sa kanya halos mamatay matay na ko !! hindi ko kinaya !! kakainis buti nalang nag yaya yung classmate ko na maginom . Paalis na ko nun at kasama ko si LeZter .
LeZter : May mamaya kana umalis hah dito kamuna
May : bakit ? aalis nako !!May session pa kami ng classmate ko
LeZter : Basta !!
HAwak ni LeZter ung kamay ko ng mahigpit yung bang ayaw nya kong paalisin ,. tapos maya maya nakita ko si Sean palapit saming dalawa ..
May : aalis na talaga ako !!
LeZter: hindi Dito ka muna ,, please
May : para san ba toh ?
Sean : Man !!
May : anu ba yan !! nabuhay pa ! ,. Putapete naman oh!
Sean : Man oh inaaway ako !!
LeZter : haha xDD
May: anu bayan !! ayuko na nga dito
Sean : ee di dun tayo nuh Man !!
Sa mga oras na yun pinipigilan ko yung sarili ko at tinatatak ko nalang sa utak ko na hindi ko na sya mahal !! Mahirap pala ,.Kala ko madali lang pero hindi pala ... So yun pinabayaan ko na lang sila at maging masaya nalang kay LeZter ,. Hindi na kami nag uusap .. Snoban na nga lang ee pag nakikita ko sya .. Hay !!
KeEp ReAdInG ~~~~~>
KrUnG KrUNg o5 </3