SteRiO HeArTs . .

50 1 0
                                    

~ Im May . Im Just a simple girl studying in a simple school ,.. And waiting for my ONE . I am a High school student , . and everything Changed when i meet HIm/Her !!

This is where our story Begins .

May's P.O.V ( Anu bayan recess na , wala akong balak kumain pero nagugutum talaga ko , pero wala akong gana , anu bayan kakain ba ko o hinde)

Nakasalubaong ko yung Friend ko na c BarBie . Then ayun kwentuhan , kamustahan , at kinausap sya nung classmate nya , at pinakilala ako ni BarBie .

BarBie : May si Sean, Sean si May.

May : Hi !

Sean: Hello!

May : Sean may bubulong ako.

Sean: anu yun ?

May: May GF Ka?

Sean : Bkt?

May: Kung Wala ligawan kita ! ^_^

Sean : BOOOOOOOOOMMMM !!!

Nung Time na yun , halos nakalimutan ko yung problem ko about love life >_< . At Bumara na sya sa isip ko , corny nu! , pero kakaiba sya . At nung hapong yun nag pa abot sya ng letter. Kaso may Gf ! Pero sabi naman ni BarBie kakabreak lng nilang dalawa. Hindi ko ma explain ung emotion ko kung kinikilig ba ako o ewan o masaya o gulat ?? Ewan ko . Parang speacial ! ^_~

Hindi ko akalain na yung letter nya sakin , nasundan pa , at lagi lagi na kami nag kikita, hanggang sa tinanung nya ko kung pwedeng manligaw , at syempre pinayagan ko sya . Uwian !! kasama ko c Trisha , naglalakad kami at sumama samin c Sean . Maya-maya hinawakan nya ung kamay ko :''> , HEhE xD, HHWW lng ang nang yayari , pareho pa nmn kaming pasmado .

Sean : Trisha , mag holding hands nga din kayung dalawa ni May

Trisha : Bkt ?

Sean : Para HindI Halata ^_^

Trisha : Ah OK,

May: San ba tayo pupunta ?

Sean: Ewan ko Sainyung Dalawa

Trisha: Iikot lang bakit ?

May: Ahh WALa >_<

First time na nag holding hands kami . Then gabi gabi na kaming mag ka text, lagi lagi na rin nya kong pinupuntahan sa classroom , . . At one morning , may dalang guitar ung classmate ko at hiniram ni SEan ,. WOW ! Nakakainlove syang mag gitara ! >_< , Natutulala ako , GAling . .Pati mga classmate ko namamangha na sa kanya  *O* .

~KeEp ReAdInG . .

KrUNg KrUnG o5

B-U-K-O ( BuHaY Ko)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon