CHAPTER 2:

6 0 0
                                    

Andito kami ngayon sa nograles dito kami lagi tumatambay kapag wala pang klase ,ewan ko sa kanila kung bakit dito meron naman sa oval mas maganda pa nga doon kesa dito eh !!! alam nyo nahh ! andito kasi mga "CRUSH NILA" .hay nako !!

"Hay .. ang tagal naman nya  ":(
habang naka simangot .itong babaeng toh !!

"sino ?"tanong ko kay hazel .pero alam ko talaga kung sino ang hinahanap nya Im just pretending .

"sino pa ba ? edi si MARCO , masanay kan "singit ni rae.Oo nga naman dapat masanay na talaga ako ,kami ,at kayo .. ganyan talaga yan basta inlove ka sa isang tao gagawa ka nang way para makita ang pinaka crush mo .. pero lagi ka namang masasaktan kasi ikaw crush mo siya pero siya hindi naman :'(  palagi ko naman siya sinasabihan pero bale wala lang sa kanya !

"Support "sabi ni hazel habang hinihintay si marco na lumanas sa room nya.

"hay nako ,alam mo masasaktan ka lang nyan ,sige ka "sabi ko sakanya .

"Andyan na si marco "sabi nya habang kinikilg .. see chinapa nya lang ako , alam na ni boy na may crush si hazel sa kanya pero go parin ng go tong si hazel .

"Marco,regards hazel "sigaw ni ruth .. ito naman si hazel kinikilig at ng hahampas pa talaga ha !! ganyan talaga yan pag kinilig si hazel namamalo . ANG SAKIT  >_<

"aray ko ,ano bah!! angsakit na ha .. tama na wala na crush mo "sabi ko hababg hinihimas ko ang braso ko .ang sakit naman namumula tuloy sya :(

"ayy .. sorryy"sabi ni hazel imbis na magsorry sya sakin tinawanan nya lang talaga ako . WOW ! ganyan ba talaga pag nakita mo crush mo ??tong babaeng toh !!

----

-------------------------

Pumunta na kami sa classroom namin since bou na ang araw ni onez dahil nakita nya laang crush nya manglilibre siya sa amin .. YEHEY !! Ito gusto ko kay hazel kapag kumpleto na ang araw nya manglilibre sya kung baga nagcecelebrate kasi nakita nya crush nya !

ayon kumain kami ng kwek kwek at kung ano pa kasi nga libre nya .. eat all you can daw !!!! sarap toh ! dami poods hehehehehe :D

-----------------------------

nabusog ako don ha ! ang dami kasi namin nakain hehehe xD eh sabi nya eat all you can kaya kumuha lang kami ng kumuha hanggang nabusog kami .

"Ano na busog ba kayo ?"tanong ni hazel.. sino ba naman ang hindi mabubusog eh parang pinakyaw na natin ang kwek-kwekan at isaw sa daming na kain ...

"yup,busog na kami "sabi ni ruth hawak hawak ang tiyan .. ang baboy talaga nito

"bukas na naman ."sabi ko naman ang sarap siguro kung araw araw .. hahahaha xD

"ngayon lang toh noh."sabi ni hazel . nung pagsabi ni hazel nun kaming apat naka sad face  at sabay sabing "ayyy"hahahaha nakakatawa talaga kaming apat ..

Pumunt na kami sa room at sumunod naman si maam ,nag bigay lang sya ng assignment by group at project individual baliktad talaga tong si maam .pagkatapos nyang iexplain ang lahat umalis na sya wala daw kasi kaming classe bukas .. yehey !!

"MANHID KA"  BY : VICE GANDA

Dahil manhid ka,manhid ka walang pakiramdam dahil manhid ka manhid ka puro dedma ka nalang bet na bet pa naman kita .

narinig kung nag ring ang cellphone ko kaya kinuha ko toh  sa bulsa ko ..

CALLING  JERRY.....

tumawag ang babe ni ruth bakit kaya ?

"hello?"

"gusto ko sanang magpatulong kung pwede lang ?kayo nila rae.plsss"
sabi nya habang nagmamakaawa.

"o,sige para san ?"

"malapit na kasi monthsary namin so gusto ko ma surprise sya ." malapit na pala ang 1st monthsary nila ,pero may surprise din si ruth kay jerry . PATAY.bahala na

"o,sige "

"magkita nlang tayo mamaya ."

"o,sige"

"salamat ann ha , bye"

"bye"

CALL ENDED..

pumunta agad ako kay rae at hazel kinuwento ko ang aming pinag usapan ni jerry kaya magkikita kami nila jerry mamaya.

--------------------------------------------------------------------------------

Uwian naHH ... andito kami ngayon nila rae,at hazel sa food court sa karami raming pwedeng pagtagboan dito pa talaga !!! pero chooks nato dami din kasi poods dito eh !!!

bakit kami naka wala kay ruth ?may valid reason kasi kami .. hehehe

FLASHBACK

Naglalakad kami papuntang gate ,pero hihdi kami sumabay kay ruth kasi may lakad kami .

"ahh ,ruth mauna ka nalang may lakad pa kasi kami eh !"sabi ni rae ..

" ha? saan kayo pupunta? sama ako plss"

"wag kasi ........hindi kanaman namin kagrupo sa filipino may bibilhin lang naman kami eh !plsss..promise sa susunod isasama kana namin plssss "hay salamat at ka grupo kaming tatlo sa filipino .. salamat sa filipino subject .. HOOOOOO !!

"O,sige na nga " hay salamat at pumayag narin 

END OF FLASHBACK

kaya kami naka takas kay ruth at yun ang valid reason namin ...hehehehe.

N/A:SORRY KUNG NGAYON KULANG NAGAWAN NG CHAPTER 2 KASI BUSY KASI AKO NGAYON EH !TAPOS WALA AKONG GANA . SORRY TALAGA.

SANA NAGENJOY KAYO THANKS

PLSS.. LIKE,SHARE AND COMMENT THANK YOU

I-ADD NYA NARIN PO AKO-LERIN.YOONA

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

M.U (mag isang umiibig)Where stories live. Discover now