- Alo mẹ?
- Ah Jeonghan, con mang cơm của mẹ dưới bếp đến công ty cho thằng Seungcheol nhé! Cái hộp màu xanh ý, con hâm lại rồi đem cho nó nha. Mẹ đang chờ số khám sức khoẻ, còn lâu lắm nên nhờ con.
- Vâng mẹ, con sẽ đem lên cho anh SC mẹ yên tâm khám sức khỏe nhé.
- Ừm cảm ơn con.
- Dạ
JH khá vui trong lòng vì lần đầu tiên cậu mang cơm cho anh mà. Cậu hâm cơm rồi đem đến công ty theo lời mẹ.
Đứng trước cửa công ty, JH không ngừng cảm thán về độ rộng và đẹp của nó. Cậu bước đến quầy tiếp tân.
- À chị ơi, cho em hỏi Phòng Chủ Tịch ở đâu ạ?
Cô ta ngừng soi gương quay sang phía cậu nhìn từ trên xuống dưới, nở một nụ cười khinh bỉ.
- Em có hẹn trước không em?
- D..dạ không ạ
- Vậy em đợi hôm sau nhé.
- Nhưng em đưa cơm cho anh ấy.
- Em nghĩ mình là ai?
- À dạ, em là vợ của ảnh ạ.
- Haha, trèo cao thế em? Vợ chủ tịch luôn cơ à.
Nhân viên xung quanh cười rầm rộ, Soonyoung bước đến, quát lớn:
- Cái gì mà ồn ào quá vậy? Mấy người đi làm hay đi hội chợ?
- Anh Soonyoung!
- Jeonghan, em đến đây có việc gì à?
- À dạ, em đến mang cơm cho Anh Seungcheol ạ.
- Ồ vậy à, anh dắt em lên.
- À Jihoon có gửi cơm cho anh nè, nay Jihoon phải giúp mẹ chút công việc nên không đến đưa được.
- Anh cảm ơn nha.
- Vâng, không có gì đâu ạ.
Anh lấy tay xoa đầu cậu, cả bọn nhân viên há hốc mồm khi thấy cậu thân thiết với Kwon Tổng như thế. Chắc cậu cũng không phải tầm thường, Soonyoung nghiêm mặt, hắng giọng:
- Tôi nói cho mấy người biết, đây là Yoon Jeonghan Vợ của Choi Chủ Tịch. Hành động của mấy người hôm nay, đừng để lọt vào tai của chủ tịch là mấy người chuẩn bị cuốn gối ra khỏi công ty này đi.
Bọn nhân viên tái xanh mặt mày, đổ mồ hôi hột nhìn anh.
- Thôi mà anh Soonyoung, không cần phải như thế đâu.
- Em hiền quá đấy Jeonghan.
Cậu cười xoà, cả hai vừa nói chuyện vừa đi đến thang máy. Cậu định bước vào thang máy thì anh kéo lại.
- Ấy ấy! Đi đâu đấy?
- Đi vào thang máy lên lầu ạ!?
- Em đi bên này với anh.
- Nhưng đây là thang máy Vip dành cho chủ tịch mà ạ?
- Em có quyền đi, không sao.
- Dạ, em cảm ơn ạ.
- Ôi trời, suốt ngày ơn với chả nghĩa.
- Hì
JH bấm số để lên lầu mà chẳng sao bấm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN/CHEOLHAN] Hẹn Gặp Em Kiếp Sau...
Fanfic- Cút Đi! - Phiền Phức! - Biến Ra Khỏi Cuộc Đời Tôi Đi. ... "Em Thật Sự Yêu Anh! Tại sao anh ko hiểu?" -Chaeyoungie-