MHIEL'S POV:
Nagpang abot kami ni kuya jake. Ramdam na ramdam ko galit nya pero ok lang. Naiintindihan ko. Handa nga akong magpa suntok sakanya Kung gusto nya Kong suntukin eh kasi I deserve a punch. Walang wala pa Ang isang suntok sa sakit na nararamdaman nilang tatlo ngayon Lalo na si mika.
"Umalis ka sa harap ko" kalmado pero gigil na sabi ni kuya Kaya umalis ako sa harap nya
Dumeretso ako sa kwarto ni mika. Nakita ko miles na mugtong mugto Ang Mata.
"Mahal"
"Mahal" sabi nya habang umiiyak
"Mahal, be strong. Alam ko gagaling din sya. Nandito lang ako ha"
"Salamat Mahal"
"Mahal na Mahal Kita, Mahal" sabi ko habang yakap yakap sya
"Ang tigas din talaga ng mga ulo nyo. Sinabi ko na ngang bawal kayong magkasama"
"Sorry po kuya"
"Labas muna ko kuya" sabi ni miles at naiwan kami ni kuya sa loob
Bigla naman nagising si mika.
"Hmmm? Sino kayo? Ah ikaw yung sabi mong kuya ko diba?" Sabi nya sabay turo Kay kuya jake, at tumango naman si kuya
"Eh ikaw? Sino ka?" Tanong nya
"Ah. I-im mhiel. I'm your friend"
"M-mhiel? You're my friend?"
"Yes"
"Ahhhhh! Ouch! Ahhh! Ang sakit" si mika habang hawak Ang ulo nya
"Tumawag ka ng doctor!" Utos ni kuya sakin Kaya agad akong lumabas at tumawag ng doctor
Pagbalik namin ng doctor sa kwarto ni mika, wala na syang malay.
"Anong nangyari sakanya?" Sabi ng doctor habang chinicheck Ang Mata gamit ang maliit na flashlight.
"Bigla pong sumakit yung ulo nya hanggang sa nawalan sya ng malay"
"Well somehow That's a good sign na sooner or later maka alala sya. Kasi yung pagsakit ng ulo nya ibig sabihin may kunti syang naaalala. continue to remind her Kung sino kayo at Kung sino sya.
"Thank you doc"
"You're welcome. I have to go"
JJ's POV:
hello, I'm jan james or you can simply call me,jj. Driver of franz and boyfriend of his PA, reygene. Nag away kami ni reygene dahil sa selos. Nahuli kasi nyang may ka chat akong ibang babae. Saying "thank you" to me dahil sa nangyari samin nung isang araw. Hindi ko naman ginusto yun. Lasing lang ako that time. At kahit naman gago ako, Mahal na Mahal ko parin naman si reygene. Sya parin naman Ang nakikita Kong makakasama ko in the future. Yung mga sinasabi nyang babae ko, pang patay boredom ko Lang Yun. I mean, you know sila nagpapasaya sakin pag nag aaway kami ni reygene. Lalake din naman ako. May pangangaylangan hehe. At kanina lang habang Nag aaway kami nakabundol ako ng babae. Ang ganda nya kahit duguan na sya.
"Kamusta? Bat parang balisang balisa kayo?" Tanong ni boss franz
"Ah kasi sir uhmmm. Wala po"
"Sabihin nyo na baka may maitulong ako"
"N-naka sagasa ako" lag amin ko
"What? Sino? Kamusta na sya"
"Stable naman daw pero Ewan ko po sir Kung gising na sya or hindi pa" sabi naman ni reygene.
"After po ng lakad nyo po bukas pwede po ba kaming dumalaw?" Pagpapa alam ko
"Wait! Anong sched ko bukas reygene? May lakad ba tayo?" Tanong ni sir franz Kay gene
YOU ARE READING
no ordinary love (Continuation)
RomanceIto ay continuation Ng No Ordinary Love. for all the new reader please view my old account @milestarlover and read 'no ordinary love' para maintindihan nyo yung flow story. thank you an Godbless!