Sau bữa tiệc tưng bừng thì cả băng Heart và băng Mũ rơm gần như ai nấy đều say bét nhè. Sanji vốn tửu lượng kém nên cũng không ngoại lệ. Cậu say mèm và ngủ gục trên bàn ăn. Luffy không uống rượu thì cũng lăn đùng ra ngủ. Zoro tuyệt nhiên không say, dù uống bao nhiêu rượu đi chăng nữa. Và khi mà hầu như tất cả đã gục trên bàn thì hắn vẫn ngồi uống tiếp. Có một kẻ không say nữa là Law. Hắn cũng chẳng phải là tửu lượng cao, chỉ là với hắn rượu chả ngon lành gì lại không tốt cho sức khỏe. Vả lại cả buổi tiệc hắn cứ ngồi ngắm Sanji mê mẩn nên chẳng ăn uống được gì. Hắn để ý từ khi cậu tỉnh đến lúc cậu đã say bét nhè. Khi hầu hết mọi người đều đã ngủ, hắn liền tiến lại gần và ngồi xuống cạnh cậu. Hắn dơ tay luồn vào những sợi tóc vàng mềm mại.
- thật tình, chỉ có lúc này thì em mới không nổi giận thôi. Đẹp như vậy mà lúc nào cũng thích nổi giận...
- Này, ngươi nghĩ ngươi đang làm cái gì thế tên hổ?...
- a... - Law chợt ngửng dậy tìm chủ nhân của câu nói.
- Nhà Zoro, ta rất ngưỡng mộ tửu lượng của cậu đấy.
Zoro nhíu mày khi mà tay Law vẫn đặt trên mái tóc mềm của Sanji.
- Bớt nói nhảm đi, và bỏ tay ra khỏi thằng đầu bếp, ngươi có biết xấu hổ không khi mà đi lợi dụng lúc nó đã say mèm như thế?!
Law khẽ nhếch mép.
- Thôi nào, thôi nào. Cậu đâu cần phải cáu gắt như thế. Cậu cũng thừa biết chỉ lúc này ta mới có thể làm vậy với chân đen mà.
- Ngươi cũng thừa biết là nó không thích bị làm vậy mà. Ngươi làm ta không thể chịu nổi.
- Thôi nào, dẫu sao thì cậu cũng đâu thể hiểu được cảm giác của ta. Trong mắt ta chân đen, cậu ta thực sự rất đẹp.
Rồi hắn quay ra ngắm nhìn gương mặt ngủ say của cậu.
- cậu ta có một sức hút mạnh mẽ lắm. Dẫu biết là cả hai sẽ sớm xa cách nhau mà ta cũng chẳng ngăn bản thân được...
Hắn bỗng vén tóc Sanji sang mang tai. Để gương mặt cậu lộ rõ hơn.
- Nhìn xem. Chân đen có một làn da trắng mịn, lông mi dài, môi căng mọng, tóc mềm và mượt. Chẳng phải rất quyến rũ hay sao? Mà có lẽ là cậu không hiểu được nhà Zoro nhỉ? Cậu sẽ thấy những câu nói của ta là những điều kinh tởm phải không?
-...
- Nhà chân đen đẹp như vậy mà, ta nên tranh thủ lúc này gần gũi cậu ta một chút nhỉ? Hôn cậu ta chẳng hạn...
Mặt Zoro chợt ngập tràn sát khí. Law nhéch mép. " Thế này thì không thể rồi."
- Đùa chút thôi.
Zoro thừa biết hắn sẽ không làm thế.
- Ngu ngốc, thằng mày xoắn ấy mà cũng quyến rũ ngươi đến thế... Ngươi đúng là không có mắt nhìn người.
- Phải, cậu nói đúng, ngay từ đầu chuyện này đã là sai trái rồi.
- Này, nhà Zoro, thật ra ta chỉ muốn chữ kí của chân đen thôi.
- Ngu ngốc... Bản tính của nó vốn ngang ngược rồi, ngươi đừng nên tiếp tục cái trò nhảm nhí ấy nữa.
" không, điều đó không hề nhảm nhí đâu. Bởi nó cũng như một cách lưu giữ những kỉ niệm đẹp của cuộc đời ta vậy. Nhưng nó lại khó khăn hơn việc sưu tầm những đồng xu rất nhiều..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình đi xin chữ kí siêu nhân phản diện của Law
FanfictionNhư tên truyện : D. Law chưa từng ngờ được rằng bản thân lại có thể gặp được Hắc ẩn - một nhân vật bước ra từ cuốn truyện tranh hắn rất mê thời còn nhỏ. Và thế là hắn bị ám ảnh về việc phải có được chữ kí của Hắc ẩn làm kỉ niệm. Nhưng cậu hắc ẩn này...