Từ lúc đó, tuy chỉ còn thời gian ít ỏi nhưng cả hai vẫn bắt đầu một mối tình vụng trộm. Vụng trộm như vậy hóa ra lại vui đến lạ.
Và tất nhiên là dù có trộm đến mức nào thì mọi người vẫn thừa biết mối quan hệ này của họ.
- này, như vậy liệu có ổn không?
- Phư phư, không phải trông họ rất đẹp đôi sao?
- Chị Robin à, chị cũng biết hai băng cũng sắp kết thúc liên minh rồi mà.
- ... đúng là đáng quan ngại nhưng... đâu có thứ gì ngăn cản họ được chứ...
Vào một đêm nọ. Sanji và Law hẹn nhau trong nhà bếp. Hắn nói sẽ dẫn cậu sang tàu hắn chơi nhưng cậu thừa biết mục đính chính của hắn là để làm tình. Vì thế khi hắn đến thì mặt cậu trông rõ giận. Hắn cười.
- Này, gặp ta mà mặt lại nhăn nhó thế là sao?
***
Hắn dùng zoom dịch chuyển cả hai sang tàu của hắn. Và hắn dẫn cậu vào phòng của hắn. Cậu khá bất ngờ. Căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn được hắn trang trí tỉ mỉ. Cậu ngồi lên giường của hắn và có vẻ phấn khích.
- aa, nằm trong này thích thật ấy nhỉ? Tôi đang nằm trong lòng đại dương. Trời ơi thích quá đi mất.
- em có muốn được nằm trong này mỗi ngày không Chân đen?
Cậu qay ngoắt sang vẻ khinh bỉ.
- không, xin kiếu.
- Thật là...
Hắn ngồi xuống cùng cậu.
- ngày kìa là băng anh ra khơi rồi phải không?
- ừ. Sao?, chưa gì đã không muốn xa ta rồi đúng không? - Hắn chêu.
- Tự mãn vừa thôi.
Sanji kéo đầu hắn xuống hôn. Hắn liền đè cậu xuống giường.
- ha, bộ em chỉ thích làm tình thôi hay sao? Ta thì không muốn xa em chút nào đâu em có biết không?
- tôi chả tin.
Law bỗng cắn vào hõm cổ cậu.
- Aa, đồ khốn này, làm cái gì đấy.
- Tại cái cậu này rõ đẹp mà hư quá.
Rồi cả hai lại hôn nhau thắm thiết.
...
- aa Law, aa...
- Khốn khiếp thật, ha... em cứ thế này thì ta phải bắt cóc em mất thôi, bắt cóc rồi bỏ trốn...
- aha, a... anh thử xem, Thử aa... bắt tôi... xem, Luffy sẽ tức điên luôn đó...
- aa Law...
Sanji rên lên vì hắn bỗng thúc
vào cậu rõ mạnh.- Lúc nào cũng Luffy, Luffy, ta có gì thua nhà mũ rơm kia chứ.
- a ha, thua xa luôn đấy.
- Chết tiệt, em im miệng đi.
Mặt hắn lộ rõ vẻ bực tức và hắn dùng sức càng mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình đi xin chữ kí siêu nhân phản diện của Law
FanficNhư tên truyện : D. Law chưa từng ngờ được rằng bản thân lại có thể gặp được Hắc ẩn - một nhân vật bước ra từ cuốn truyện tranh hắn rất mê thời còn nhỏ. Và thế là hắn bị ám ảnh về việc phải có được chữ kí của Hắc ẩn làm kỉ niệm. Nhưng cậu hắc ẩn này...