Part 4: Vào vấn đề chính

1.2K 86 12
                                    

Y Tác bị chơi đến mỏi nhừ, nước miếng tràn ra từ khoé môi trộn lẫn mới màu trắng đục của tinh dịch. Cậu trai nhỏ bị ép ngẩng mặt nhìn người thống trị, đôi mắt ướt dầm dề mang theo nỗi sợ hãi và phục tùng.
Y Lai mê đắm đôi mắt này.
Anh vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của người tình - dù chỉ có một bên tình nguyện. Ngón tay mơn trớn hai má núng nính thịt, trượt lên bờ môi đỏ ửng bởi ma sát hồi lâu, Y Lai khẽ cười: "Bé con, em lúc nào cũng làm anh sướng."
Lời nói nhẹ nhàng mang theo chút luyến lưu, nhưng trong tai Y Tác lại chẳng khác nào là lời sỉ nhục của quỷ đoạ đày, cười nhạo dâm vật ô uế chỉ biết vẫy vùng dưới thân đàn ông. Cậu nhỏ cuộn tròn ngón tay, cả thân mình hơi run nhè nhẹ bởi cái tiết trời lạnh lẽo đêm khuya.
Y Lai hành bé con đủ rồi. Anh bế bổng Y Tác lên, để hai chân cậu quặp vào hông mình. Côn thịt vừa bắn trong miệng nhỏ Y Tác rất nhanh cứng rắn và dựng thẳng tắp. Theo mỗi bước anh đi, côn thịt đều rút ta thụt vào giữa khe mông cậu.
Y Tác ghé đầu vào vai anh, nấc từng tiếng khe khẽ như tiếng gọi non nớt của mèo con vừa rời vòng tay mẹ. Cậu không dám van xin, không dám thở mạnh, Y Tác tựa như khúc gỗ cứng đờ treo trước ngực Y Lai. Và khúc gỗ cứng đờ này rất nhanh bị người ta chơi mông.
Y Lai để lưng cậu tựa vào tường, cả người vắt vẻo trên không trung, chỉ còn mỗi điểm tựa là cánh tay vắt ngang mông cậu.
"Để anh bắn vào trong em nhé? Rồi anh sẽ tha em..." Miệng vừa nói, tay anh lại rất nhanh tách hai cặp đào mọng nước của Y Tác ra. Cúc huyệt nho nhỏ trực diện với khí trời liền co rúm lại, nước dâm tràn ra từ khe hồng nộn nộn.
Y Lai nhìn chăm chăm vào chốn đẹp đẽ ấy, côn thịt anh lại lớn thêm mấy phần. Ban nãy cúc huyệt Y Tác đã bị chơi mềm, không cần phải tiền diễn thêm lần nào nữa. Thế là anh chọc thẳng thanh kiếm của mình vào lỗ nhỏ non nớt của cậu. Kiếm thịt 18cm đi được hơn quá nửa liền bị kẹt lại, cảm giác ấm nóng trong cúc huyệt của Y Tác khiến anh sướng rơn người. Y Lai híp mi tận hưởng sự hầu hạ từ những thớ thịt non mút mát kẹo que lớn, ánh mắt nhìn chằm chằm vào người đang khóc lóc vì đau. Anh mê chết cái vẻ yếu ớt của cậu, giống như con búp bê sứ khêu gợi dục vọng phá hủy của người khác.
Y Lai cúi đầu hôn lên cánh môi mềm, thân dưới lại thúc một cú thật mạnh để côn thịt đi hết vào trong cúc hoa. Anh tựa như cái máy đóng cọc giã thật mạnh vào hạ thân cậu, mỗi lần rút ra thúc vào đều kéo theo thịt non phấn hồng.
Y Tác bị chơi sắp hỏng rồi. Dưới thể tiến công mãnh liệt của người đàn ông, cậu nhỏ chẳng thể làm gì ngoài mặc người bài bố. Cậu bị Y Lai chơi sướng đến nỗi nước dãi không thể khống chế mà tràn ra khỏi khoé miệng. Khoái cảm làm cậu mất phương hướng, chỉ biết phát ra những âm thanh "a..a.." vô nghĩa.
Y Lai chịch cậu rất có kỹ xảo, côn thịt anh lại thuộc dạng vừa dài vừa cong, mỗi lần tiến công vào phía trong đều chuẩn xác chạm vào điểm G của cậu khiến nước dâm phân bố ngày càng nhiều. Cậu có thể cảm nhận được nước chảy róc rách xuống đất, và có khi là đang rơi trên giày da đen của Y Lai. Điều này làm Y Tác thẹn muốn hoảng, cậu co rút huyệt nhỏ làm đường đi của côn thịt thêm khó khăn. Y Lai hơi nhăn mi, tát mạnh vào mông cậu để lại vết hằn đỏ.
"Thả lỏng ra, bảo bối muốn thoát khỏi anh bằng cách kẹp gãy tính phúc của em hả?"

__________________
Tui biết đã hơn 1 năm tui không ra chương rồi, xin lỗi mọi người nhiều QAQ. Thú thực là tui bị kẹt văn, và ban đầu do tui không phân rõ góc nhìn công thụ nên là bộ này bị lẫn lộn giữa 2 góc nhìn, dẫn đến tui rối không biết xử lý sao QAQ.
Có thể tui sẽ drop bộ này, hoặc là lâu thiệt lâu mới ra chương. Sorry các bạn lần nữa. ಥ‿ಥ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(IdentityV - EliAes) NarcissusNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ