THE EMOTIONAL CONFESS

2 1 0
                                    

Si ken ay gusto umamin ng nararandaman nya kay zoey at nag chat siya sa kaibigan nya na si bont yung nag blind date sa kanilang dalawa ...

Ken = Bont Gusto ko umamin kay zoey ng nararamdaman ko kaso natatakot ako...

Bont = Bat ka naman matatakot ken ...

Ken = Natatakot kasi ako baka di ako gusto..

Bont = Magtiwala ka lang sa sarili mo ken...

Ken = Sige bont lalakasan ko na yung loob ko..

Bont = Sige ken Go ken...

Ken = Thank you bont...

At si Zoey naman ay gusto den umamin na kay ken ng kanyang nararamdaman para dito ........

Dahil feeling ni zoey habang tumatagal ay feeling niya ay mas nalalapit ang loob nya kay ken kaya aamin na siya ngayon ...... at dahil den may sama siya ng loob sa kaibigan nya na si natalie ....

Zoey = Ken may sasabihin sana ako saiyo

Ken = Ako nga den eh may gusto sabihin

Zoey = Sige ken ikaw muna mauna

Ken = Kasi zoey habang tumatagal nagugustohan kita may pagasaba ako saiyo zoey ....

Zoey = Ako den ken habang tumatagal gusto na kita sana ken di mo ako sasaktan kapag tayo na ...

Ken = Ptomise zoey di kita sasaktan...

Zoey = Salamat ken ...

Ken = Tayo na ba zoey ..

Zoey = Oo ken Tayo na...

Ken = Thank You Zoey...

Zoey = Walang ano man yun at matagal na kita gusto kaso tatakot ako umamin ...

Ken = Bakit naman zoey ....

Zoey = Kasi perehas kaming may gusto saiyo ng aking kaibigan ken kaya natatakot ako... baka mawala yung pakikipagkaibigan namin ...

Ken = Ahh okey Ako den eh matagal na kita gusto kaso ngayon lang ako nagkaroon ng lakas ng loob.. thank you talaga zoey ... .

Zoey = Sige ken maya nalang may gagawin lang ako..

Ken = Sige zoey maya nalang...

At simula nun ay masaya na sila at lagi na silang nag uusap at nagtatanong kung kumain na ba ang isat isa ... at kung ayos lang ba sila...

Ken = Hi zoey good morning

Zoey = Hi den ken god morning

Ken =  Kimain ka na ba Zoey ?..

Zoey = Di pa ikaw ?..

Ken =  Kumain na kumain kabna den zoey

Zoey = Okey po.

At natapos na si zoey kumain at nag chat si ken kung kamusta ba si zoey...

Ken = Kamusta ka naman pala zoey ?..

Zoey = Okey naman ikaw ?.

Ken =  Ok lang maman ..

Zoey = Ahh okey po

Ken =  Zoey naya nalang ha may gagawin pa ako..

Zoey = Sige ken byy ...

Tʜᴇ ʀɪɢʜᴛ ᴛɪᴍɪɴɢ ᴏғ ʟᴏᴠᴇWhere stories live. Discover now