Ako po si Zoey maganda cute and magaling mag ml main is wanwan and im 19 years old ......
guys may ikwekwento ako sainyo naka experience na ba kayo na ma inlove sa kalaro mong ml player ?...
ako may nakalaro at ang galing mag ling and nakausap ko siya sa ml ang ganda ng boses nya pilling ko gusto ko siya sana minsan magkita kami or makapaglaro ng ml ulit na magkasama .......
Ako naman si Ken gwapo at cute and magaling mag ml main is ling and im 21 years old .......
may ikwekwento ako sainyo guys may nakalaro ako at ang galing nya mag wanwan at nakausap ko sa ml at napaka cute ng boses nya parang gusto ko siya .....
At si ken ay parang may gusto kay zoey at si zoey is gusto niya na mag laro ulit sila or nagkita sila .....
at pagkatapos ng 5 mounths nagkalaro sila sa ml ulit at nagtanong si ken kung pwede ba niya makuha ang fb acc. ni zoey at si zoey ay napaka saya dahil nakapaglaro ulit sila .......
At di nila napansin ang isat isa ...... dahil sa kilig at saya habang naglalaro sila ng ml ....
At sabi ni zoey ay pwede naman ken at si ken ay napaka saya dahil binigay ni zoey ang fb acc. nya
At pagkatapos ng pag mml ni ken ay dali dali siyang pumunta sa fb at sinerch ang pangalan ni zoey .....
at i nad nya ito sa fb at nagandahan siya sa itsura nito dahil may naalala siya na BLIND DATE na ichinalenge siya ng kaibigan nya na makioag date sa di kilala at si zoey ito at dali dali niya ito i chinat ......
Ang pangalan ng freind nya is Bont ang nag pa challenge nf blind date 7 mounts nung nangyari ang blind date ni zoey and ken at sa blind date na iyun is nakilala nila ang isat isa at masaya sila .......
at guys bakit ko ito sinabr kay ken dahil gusto ko na mahanap ang kanyang babaeng hinahangad dahil sila ay pogi at maganda at sila ay bagay para sa isat isa
At nakalipas ang isang araw ......
Nakita na ni zoey ang freind request ni ken at naalala din pala ni zoey ang blind date nilang dalawa kaya inaxcept agad niya ang freind request nito at nakita ni zoey ang chat ni ken ....
YOU ARE READING
Tʜᴇ ʀɪɢʜᴛ ᴛɪᴍɪɴɢ ᴏғ ʟᴏᴠᴇ
Romansaɪᴛs ᴀʟʟ ᴀʙᴏᴜᴛ ʟᴏᴠᴇ ᴀɴᴅ ғᴏʀɢɪᴠᴇɴᴇss ғᴏʀ 1 ᴍɪsᴛᴀᴋᴇ ᴀɴᴅ ᴛᴀᴋᴇ ᴛʜᴇ ᴄʜᴀɴᴄᴇss ᴛᴏ ɢɪᴠᴇᴠɪɴɢ ʏᴏᴜ ᴀɴᴅ ʟᴏᴠᴇ ʏᴏᴜʀ ᴘᴀʀᴛɴᴇʀ