;-)minama LIIT ka ba nila, hayaan mo Ini IBIG naman kita. ;-);-:-)
❤:):-)Ang pag ibig ko sayo ay parang TAHO,
Kahit mabigat ipinagsigawan ko sa lahat. :O😅»Prologue«
"Anak bilisan mo dyan, nandyan na ang masasakyan natin"sigaw ni mama mula sa baba.
Medyo magulat naman ako ng konti dahil sa pagbiglang pagsigaw ni mama.
"Opo,mama"sigaw ko ding pabalik sa kanya.
Binilisan ko nalang magbihis,pagkatapos kong magbihis bumabana na ako baka mapalo pa ako ni mama ang mungit pa non. Hehe. Mapalo talaga.
"buti hindi ka kinain ng inidoro?" masungit na bungad ni mama.
Ang sungit talaga ni mama. Ewan ko kay papa kung pano nagustuhan si mama eh. Peace mama. Heheehe. Pero lab na lab ko yan. Eh mama ko yan e.
"halina kayo nandyan na ang sasakyan" sabi ni papa papasok ng bahay. Kinuha na nya ang mga bagahe namin.
Inisip ko naman lahat ang mga dadahil ko. Baka kasi may nakalimutan ako e. Mahirap na. Buti na lang at hindi ako makakalimutin. Hehe!
Kaya lumabas na kami nauna na kaming magkakapatid sa van na rinentahan namin sa aming kabit bahay. Buti na lang at mabait sila.
Hinihintay nalang namin si mama dahil sya ang nag lock ng pinto ng bahay. Baka mapasukan ang bahay namin. Madami pa naman ang mga alahas na nakatago sa bahay namin.
Syempre joke lang yun. Hahhaha! Tawa ko bilis. Kahit walang nakakatawa sa sinabi ko.
Habang nasa byahe kami tinignan ko ang mga kasama ko. Ayun tulog na silang lahat.
May dalawa pa akong kapatid ako ang panganay.
Kakagraduate ko lang ng senior. Akalain mo yun, nakagrauduate ako. Haha!
Nagpasyahan nila mama at papa na magbakasyon sa tagaytay. Hindi naman kami mayaman, hindi din kami mahirap may kaya lang kami.
May patagaytay tagaytay pa kasi silang nalalaman e. Wala hindi naman kami kayaman. Hay naku. Kontento na ako na sila ang kasama ko. Wala na akong hihilingan pa kung ang makasama ang buo kong pamilya.
Dahil inaantok ako. Dahan dahan bumaba ang takip na aking mata, nakakaantok din pala ang bumiyahe.
Malapit na akong makatulog ng may biglang nakakasilaw na paparating sa harap namin. Parang kinapos ang hininga ko dahil dun.
Ang huling natatandahan ko nalang ay ang piangkakaguluhan na kami ng mga tao.
****************************************
A/N: hello guys! ^_^ sana magustuhan nyo ang una kong story. Ito po talaga ang kauna kauna kong story na ginawa. Hehe!! Pasensya na kung hindi ako kagalingan gunawa ha. First time lang kasi.
Sana suportahan nyo ang story ko.^_^ malaking bagay na yun sa akin. Hmm! :-)
Don't forget to Vote and Comment. :-D
Magsisimula na ang ating kwento ggguuuyyyssss!!! Promise maguhustuhan nyo itong story ko. Hehe!!
Bye bye everyone!! ^.^
^_^
Enjoy Reading! (⌒o⌒)
YOU ARE READING
I'm The Bad Boy's Fake Girlfriend-Her Dreams (COMPLETED)
Novela Juvenil»(EDITING)« Ang istoryang ito ay isang panaginip kung saan naranasan ni Lucky ang magpanggap na fake girlfriend ng isang Badboy.. Ang lalaking hindi marunong ngumiti.. Ang lalaking walang kahit anong emosyon sa mukha, na parang nanlalamig ka kapag...