Chapter 1: First Meet

48 1 1
                                    

Steffany's POV

1st year high school na ako dito sa Javier High. Hindi pa ako masyadong famous dito dahil nga bago pa ako. Well, I'm Steffany Horan. 13years old. Pretty, Cute, Nice, Kind, Imatured, Not Independent, Not Responsible, Spoiled Brat, Etc. I don't have all the Good Characteristics. Kasi nga hindi pa nag mamatured tung isip ko. Sabi nila malaman ko raw lahat pag High School na ako. Well, Let's see. Cold Hearted rin pala ako. Ni minsan hindi pa tumitibok tung piso ko sa isang lalaki. NBSB kung baga. Wala rin kasi akong time para sa mga ganyan2x . Owner ang family namin ng isang Clothing Line.. To much for that.

Papasok na ako ngayon sa Javier High. Dahil medyo malaki tung skwelahan na ito. At pagod akung mag lakad, sinabihan ko nalang yung driver ko na ipapasok ako sa loob. Wala siyang magawa dahil driver ko siya.. Pag pasok ko dun sa school. Ang daming students na nag chichikahan.. Yung iba grabee kung makatingin sa kotse namin. Parang ngayon lang nakakita ng ganitong kotse.. Dii bali nalang, pag dating dun sa tapat ng 5 story buliding huminto na kami. Kasi sabi dito sa map na hanap ko. Ito yung buliding para sa mga freshmen. Take para lang ito sa mga freshmen. Haneep dba?

Pagkababa ko sa kotse, EYE-CATCHER agad ako. Yung para bang nakakita ng artista. Then I walk towards a guy. Gwapo siya, kaya nga siya yung nilapitan ko..

Excuse me. Can I ask? Where is the Room for 1st yr. - A ? -Ako

3rd floor, room number 22 - guy

Thank you. -Ako

I grabbed my bag. And started to walk through the room the guy told me earlier.

Ang laki naman pala nitong building na ito.. May dalawang elevators.

1 is for normal students

2 is for high profile students.

Haneep talaga tong skwelahan na ito.. I push the button to open up the elevator. Pero bago ako makapasok sa elevator. May biglang tumunog dun sa gilid dun sa may hagdan.

Then I walk towards it. And I saw a guy. GWAPO siya, tall, fair skin, medyo blonde ang buhok, then ang hot niyang tignan.

Hi, -Bati ko sa kanya

Hello ;-) -Guy

Anong ginagawa mo dyan? -Ako

Uhm, nagpapahangin lang. -Siya

Ah, freshmen ka? Wala ka kasing kasama. -Ako

Uhm. Oo. So anong kailangan mo?-siya

Wala naman. May narinig lang kasi akong tumunog galing rito. -Ako

Ahh. Cp ko lang yun. -siya

So, I'm Steffany Horan. IKaw? -Ako

Uhm. Ryan Payne. Nice meeting you. -siya .

Tapos nakipag shakehands. Pero bigla lang kaming nagkatitigan. Parang huminto yung oras.

Uhm. Sorry. -Siya

Hindi, ok lang. -Ako

AWKWARD >_

SILENCE . SILENCE .

-Ayan. Please keep on reading .. :-)

Loveeelots :-*

Comments and vote lang po :-)

Lominquit_143

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My High School LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon