Đình Nam và Hoàng Dương đang cùng nhau đến 6th Sense. Vừa đến nơi là đã bị anh em Uni5 bắt được và:
- Hai vợ chồng nhà này đi đâu đây?? Em dâu hộ tống Cô Văn Đỳ nhà tụi anh đi tập đúng không? Trả lời anh nghe nào. - Tồ
- Anh cứ chọc em hoài. Đã là gì của nhau đâu mà. - Dương
- Đúng. Tụi em đã là gì của nhau đâu. - Nam
- Êy, chưa là gì của nhau mà bênh nhau ghê thế. Em với Sara còn chưa được dzậy nữa. - Tùng
- Thôi, lên phòng tập đi rồi nói chuyện tiếp.
Cả nhóm cùng lên phòng tập của Uni5. Vừa lên là gặp ngay chủ tịch.
- Dương làm gì mà ôm Nam của chị chặt cứng thế? Đừng tưởng được Nam chiều cái làm tới nhá. - Đông Nhi
- Chị biết mà. Em đâu có phải vì vậy mà bám anh Nam đâu. Bây giờ mới có dịp nói với mọi người mà chị nói vậy, em đi về cho chị vừa lòng. - Dương giả bộ giận chị Nhi
- Thôi được rồi. Mấy đứa, ngồi hết thành vòng tròn nào. - Anh Thắng lên tiếng.
Mọi người cùng nhau ngồi lại thành một vòng tròn lớn. Đình Nam bắt đầu lên tiếng sau một thời gian nghe em bé nói chuyện với mọi người.
- Bây giờ em có chuyện muốn nói với mọi người đây. Em biết là em giấu chuyện này với vài người trong đây đủ lâu rồi. Giờ em chỉ muốn nói rằng Dương là người yêu của em. Nên là nếu có chuyện gì xảy ra với Dương, em sẽ không để người đó yên đâu nha. - Anh vừa nói, vừa nắm tay Dương giơ lên cho mọi người thấy.
Lúc này, cậu bắt đầu thấy ngại, hai má như mới trồng thêm 2 quả cà chua, trông vô cùng đáng yêu.- Dương, em có gì muốn nói không? - Anh Thắng
- Dạ không ạ. Anh Nam nói hết rồi còn gì nữa ạ.
- Vậy là hai đứa thật sự có tình cảm với nhau đúng không? Việc này công ty em biết chưa Dương? - Đông Nhi
- Dạ rồi ạ. Bên em vẫn ổn. Chủ tịch chỉ mong em vui thôi, còn mọi chuyện thì công ty giải quyết hết. Em chỉ sợ Vitamin nhà em không chấp nhận thôi.- nói đến đây, tâm trạng của cậu bắt đầu chùng xuống hẳn.
- Em à. - Nam lo lắng cho người yêu mình.
- Anh nghĩ là fan của em sẽ không làm em thất vọng đâu Dương. Vitamin, Treasure hay là Uni fan bọn anh ai cũng muốn idol của mình vui vẻ , được là chính mình mà. Thậm chí, Vitamin nhà em còn sẵn lòng chấp nhận điều đó dù cho có thế nào cơ mà. - Lục Huy.
- Huy nó nói đúng đó. Nếu như họ đã chấp nhận ở bên em, thần tượng em, họ sẽ toàn tâm toàn ý chấp nhận tất cả những gì mà em làm. Chỉ cần nó không ảnh hưởng gì đến danh phận và sự nghiệp của em thôi. - Anh Thắng.
- Em cảm ơn mọi người ạ.- Sau khi nghe mọi người động viên, cậu vui hơn hẳn.
Uni5 bắt đầu tập luyện cho các dự án tiếp theo. Cậu ở lại theo dõi, hỗ trợ nhóm.
-------------Khoảng nửa tháng sau------------
Page của 6th Sense Entertaiment và D Group Media đều cùng nhau đăng tải thông tin về chuyện come out của Nam Cody và Đỗ Hoàng Dương. Cả hai bên fandom đều bất ngờ, đôi lúc còn có các bình luận chỉ trích việc anh và cậu come out. Tuy nhiên, hai bên đều nhận được những lời chúc phúc từ fan, gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là...của anh [CODU]
FanficEnjoy. Bị mê Codu không lối thoát rùi. Tiêu đề từng chap các cậu có thể dùng để điền vào dấu "..." trên tiêu đề. Còn không thì mọi người cứ nghĩ rằng đó là những chap độc lập nha.