CHAPTER TWO: FOR HER

6 0 0
                                    

Yuan's POV
Nandito kami sa lanas nang isang room sa Soo Medical Center (SMC) ito na kasi yung pinaka malapit na hospital na pwedeng pagdalhan kay Chloe nung bigalang sumakit ang ulo niya at nawalan siya nang malay tao.....
Na transfer na siya kasi stable naman siya.. Hi ihintay nalang namin siyang magising.....

"Yuan? You are Yuan right?" sabi nung lalaki na kasama kanina ni Chloe... grey yata yung pangalan..

"Yuan Soo... " matipid kong sagot

"Yes, its you!" huh!? Aning pinagsasabi niya na its me?

"Hi, iam Grey Chaves... Ako yung kasam ni Chong sa Philippines..... Yes, ikaw yu--"

"Gre-Grey?"

Naputol yung dapat sabihin ni Grey nung nagsalita si Chloe... At Pangalan NIYA ang kaniyang unang binangit.... Anf i badly wished it was My Name.....
Kunh hindi lang kasi sa karatanduhang nagawa ko... Di ko sana siya nasaktan... Di sana siya nagkasakit nang ganito... Di nya sana ako makakalimutan....

" gising kana pala Chong! Hahaha! Brad tawag ka muna ng doctor para ma check tong si Chloe... "

Psh. -_-

~~

Ilang weeks na rin nung nakalabas na si Chloe za hospital... Napansin ko lang na parang close sila nu g Grey na yun....
Nandito pala kami sa isang bar. Hindi yung bar ng mg wild na tao... Di yun pwede kay Chloe... Nandito lang kami sa isang music Bar...

"Chloe... Ano na ang pakiramdam mo?? May mga nakikita o napapaniginipan ka ba? " tanong ni Ysa kay Chloe... Sa kan--KANILA kasi 'tong bar... Mahilig kasi kumanta so Chad at si Ysa so.. Ito ang kinalabasan.... XOXO Music Bar

" Oo, may napapaniginipan akong lalaki... Feeling ko may something eh... Pero di ko ma figure out... Blurred kasi... Everynight... Yun lang ang palaging nasa panaginip ko... Unti unti rin naman lumilinaw... Di ko muna pinapansin.... Diba masama sa akin ang ma stress? So di muna ako nagpapaka stress sa pag iisip." sabi ni Chloe...

)Poke(Poke)(Poke)

Kinakalabit ako ni Chad....

"Hmm?"

" sing for her. "

O-o?

"Gag^ baka ma tandaan niya na minsan ka niyang minahal pag narinig ka niyang kumnta.... "

Sana. Sana matandaan mo yun Chloe... At sana pag natandaan mo rin na ako ang sanhi nang sakit mo... Mapatawad mo ako....

"okay, I'll sing... "

Tumayo ako at lumakad papuntang stage...

Ysa's POV

Incoming Call...
()Daddy><

:Dad?

(Princess, paki sabi kay Chloe na na-process na ng daddy niya ang mga papers niya at mag-aaral siya sa school mo... Please honey... Sabihan mo rin siya na di na makakatawag ang daddy niya this week.. Maraming business... Same as mine honey... Daddy loves you! K.. I'll hang up na! Saranghae Princess!

Tooooooooooooot!

:')

Psh. Sweet ni Dad!

Nga pala! Nasa labas ako ng bar ngayon! Sinagot ko lang 'tong call ni Daddy...

Pagpasok ko nasa stage si Yuan?

" Love, anong ginagawa ni Yuan dun? " tanong ko kay Chad...

"Proving his Love Honey... "

-_o?

Nabaling ang tingun ko kay Chloe.... She's staring at Yuan... May natatandaan na ba siya??

"Love, doon muna ako sa tabi ni Chloe... "

"Go On hon.. "

.... Pag upo ko sa tabi niya... Parang di niya naramdaman ang presensya ko... Tulala pa rin siya at napasabi ng..

"Him..." pabulong niyang nasabi pero sapat na oara aking marinig....

"Chloe? " nagulat ata siya?

"oh! Ha-haha! y-Ysa? Haha! Yuan has a pre-pretty Voice noh!!... " mautal-utal niyang sabi....

"Chloe... May natandaan ka ba? "

"huh? Uhmmmm.. Pa-parang may natandaan na parang wala?? "

"Gulo mo talaga Bessy!! Hahaha! Pero seryoso... May natandaan ka ba??

"ahm.... Bess.. CR muna ako huh!! Chad, Grey CR muna ako... Ill be back.. "

At naglakad na siya palayo...

CHLOE's POV

His voice... I remembereD THAT voice...........

Huhuhuhu! I cant help but to burst out Crying...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Started BITTERLY. Ended HAPPILYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon