Chap 2: Lần đầu nắm tay

323 33 1
                                    

Lúc Chaeyoung đến trường khoảng hơn hai mươi phút nữa là đến giờ vào lớp. Vừa ngồi vào chỗ cô liền lấy bài vở ra ôn lại ..

Một năm chuyển đến đây, Park Chaeyoung cũng không có nhiều bạn bè, nhìn qua thì cô dịu dàng thế thôi, nhưng cô tự thấy mình cũng không mấy nhiệt tình trong các mối quan hệ mới..

Mười bảy tuổi là độ tuổi đẹp nhất của thanh xuân, Chaeyoung chẳng những học giỏi vừa lại có vẻ ngoài rất xinh đẹp. Vóc dáng mảnh mai hơi gầy nhưng khuôn mặt thì bầu bỉnh đáng yêu. Đôi mắt to tròn đen láy hàng mi thật dài ..

Đặc biệt Chaeyoung có làn da lại trắng hồng. Mái tóc dài đen nhánh cột cao, tóc mai rớt nhẹ tự nhiên vô cùng xinh xắn.

Chỉ vừa đến trường Chaeyoung đã làm biết bao nam sinh yêu thích âm thầm theo đuổi còn gửi rất nhiều thư tình.

Chỉ là cô không hề quan tâm, hồi ở trường cũ dù là trung học nhưng cô cũng đã rất được mến mộ còn là Chi đội trưởng của trường. Thế nên trường hợp được nam sinh theo đuổi nữ sinh ganh ghét Chaeyoung khá quen thuộc.

Chaeyoung có nụ cười rất đẹp , lúm đồng tiền sâu hút theo lời cô bạn cùng bàn Hạ Vân nói chính là chỉ cần nhìn Chaeyoung cười mọi nỗi buồn sẽ được xua tan.

- Tiểu Chaeng! Đây là thư của đàn anh Bách Phong lớp trưởng 12A gửi cho cậu nè

Hạ Vân nhìn Chaeyoung bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Thế mà Chaeyoung một chút chẳng quan tâm đầu cũng chẳng ngẩng lên..

- Cậu lo ôn bài một chút làm kiểm tra

Hạ Vân chu môi.

- Ờ..Thế cái này thì sao..?

Quơ quơ bức thư

Chaeyoung cong môi :

- Cậu tự giải quyết đi

Hạ Vân:

- ......

Lần nào cũng thế.

Tiết ba vừa làm kiểm tra xong, sau khi kết thúc là được ra chơi..

Chaeyoung cùng Hạ Vân xuống căn tin.

Lúc đi ngang qua cầu thang thì thấy mọi người chen lấn chạy về một phía.
Xém tý nữa còn đẩy cả Hạ Vân

Chaeyoung kéo lấy bạn mình đứng sát vách tường nhìn theo, trai gái đều có cũng chẳng biết xảy ra chuyện gì.

Hạ Vân kéo lấy tay một cô gái.

- Chuyện gì vậy..?

Cô bạn học quay đầu nói rất nhanh..

- Là hotboy trường ta đánh nhau. Nghe đâu đánh với đàn anh lớp trên

Chaeyoung ngơ ngác.

"Hotboy?"

Hạ Vân thì rất nhanh kéo tay cô bạn kia..

- Ý cậu nói là La Lisa sao ?

Nữ sinh kia có chút bực bội rút tay lại .

- Chẳng lẽ còn người khác.

Chaeyoung nghe xong bất giác hốt hoảng.

"Đánh nhau?"

Chưa kịp suy nghĩ đã bị Hạ Vân kéo tay chạy theo bọn người kia..

[LiChaeng] Nếu không là anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ