Phần 1:

279 47 2
                                    

1.

Khi Trương Triết Hạn mở mắt, cả căn phòng vẫn đang chìm trong bóng tối.

Cảm giác đầu mình nặng trình trịch, anh bực bội xoa xoa thái dương, thuận mắt liếc sang tủ đầu giường. Qua mi mắt nặng nề, anh nhìn thấy đồng hồ điện tử mờ nhạt hiển thị 3h sáng ngày 19/10.

Đêm qua là concert, lúc về tới nhà đã là 12h đêm, không ngờ tới một con trâu mộng như anh lại có thể ngủ không tới 2 tiếng đã tỉnh, không chỉ tỉnh mà còn có dấu hiệu phát sốt.

Thật là xui xẻo, anh nghĩ.

Mà thôi không sao, ngủ một giấc sẽ khỏi, dù sao mai cũng không có lịch trình.

Trương Triết Hạn nghĩ thế, lại nhắm mắt, mặc kệ cơn đau đầu âm ỉ đang quấy rối.

Trước khi chìm vào giấc ngủ anh chợt nghĩ tới hồi nãy mơ hồ nhìn thấy hai lẵng hoa lớn đang đặt bên bàn nhỏ, vừa nghĩ tới đây, đầu óc vốn nặng nề nay càng thêm phiền muộn.

Hôm qua cậu ấy không tới.

2.

"Lịch trình hôm nay xong chưa?"

"Đã xong, đã xong. Tuấn Tuấn tử có thể nghỉ ngơi rồi.", cô nàng trợ lí cười tươi như hoa, tay bận rộn bấm bấm điện thoại "Tụi em đặt bàn ở nhà hàng rồi đấy, anh có đi không?"

"Không đi."

Nghe được câu trả lời dứt khoát, nàng trợ lí quay đầu, nhìn ông chủ phòng làm việc đang bứt rứt xoay xoay điện thoại mang ốp đỏ phát tài to tướng trên tay, đổi giọng chân chó quan tâm:

"Ông chủ, có chuyện gì à? Dứt khoát từ chối bọn em như thế..."

"Không có, mọi người đi ăn vui vẻ."

Không có mới là lạ.

Cung Tuấn lúc này như ngồi trên đống lửa, nhắn tin từ đêm qua tới giờ không có hồi âm, anh ấy... thật sự tức giận rồi hả?

Nhưng mà mình thật sự bận lịch trình, cậu vừa nghĩ vừa xoa xoa màn hình điện thoại vẫn im lặng không một cái thông báo cả ngày làm việc hôm nay, càng nghĩ càng buồn bực.

Tuy không đi nhưng cũng gửi hoa chúc mừng rồi, còn gửi tới tận hai bó.

Anh ấy sẽ không nhỏ mọn vậy chứ?

Nghĩ không ra kết quả, Cung Tuấn bặm môi nhìn cảnh vật ngoài cửa đang vụt qua, trong đầu chợt nảy ra một ý tưởng.

Không bằng... hỏi bọn họ đi?


3.

Về phần tại sao lại hỏi bọn họ, bọn họ là ai.

Để trả lời câu này, vẫn là nên quay lại khoảng thời gian 4 tháng trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tuấn Triết] Không hạn định (tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ