1

1.9K 39 0
                                    

Cách vách các tỷ tỷ ( đỡ nàng )

Tác giả: Hoa hồ

/books/738950/articles

Ma mới tác giả thích đỡ nàng bách hợp tiểu tỷ tỷ ái tới ái đi, nề hà lương thật sự thiếu, chỉ có thể chính mình sản lương.

Hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi, mọi người xem cái việc vui là được ha

Tô bạch bạch tráng niên tảo hôn, 23 tuổi khi lão công đã mập ra đánh hô, bệnh liệt dương sớm tiết. Ở nàng lại một lần cùng với tiếng ngáy tự an ủi cao trào sau, tô bạch cảm thấy nhân sinh thật sự quá bi thảm, tuổi trẻ thân thể ngo ngoe rục rịch, nho nhỏ huyệt một hút vừa thu lại khát vọng càng nhiệt càng thô đồ vật. Liền hoa tâm đều vặn vẹo muốn tưới. Nàng than dài một tiếng, vận mệnh a

Sau đó, vận mệnh đại thần cho nàng đưa đến một cái tính phúc tràn đầy địa phương...... Tô bạch bạch: "Chờ một chút, đại thần ta thích chính là tiểu ca ca a......". Ở bị thao phiên lúc sau nàng tưởng, thơm tho mềm mại tiểu tỷ tỷ nói không yêu đâu












Như thế nào liền, xuyên qua

Như thế nào liền, xuyên qua?

Ân.. Ân. A...... Một trận áp lực tiếng rên rỉ cùng với chăn hạ tiểu run rẩy, tô bạch bạch thở hổn hển từ chăn trung lộ ra đầu tới, trên mặt trừ bỏ bị chăn buồn ra ửng hồng khóe mắt còn mang theo một tia thủy quang. Nàng híp mắt nhẹ thở hổn hển hai khẩu khí, nhìn ngón tay thượng kéo sợi chất nhầy, xoay người, bế lên đánh hô lão công kiều thanh kêu gọi hai hạ: Lão công

"Ân?" Bên người nam tử giọng nói không rõ hồi phục một chút, "Lão công ~~ ngươi xem ta...... "Bên người nam nhân sườn hạ thân tử, xoay cái phương hướng: "Ngày mai còn muốn thượng

Ban, chạy nhanh ngủ a" dứt lời lại đánh lên khò khè. Tô bạch bạch thở dài, nhìn chằm chằm đen nhánh phòng tưởng, kết hôn mới một năm như thế nào cứ như vậy đâu. Tô bạch bạch năm nay 23 tuổi, tráng niên tảo hôn, một trương tiểu viên mặt, khung xương tinh tế nhưng là có thịt, bộ ngực no đủ, mông đại eo tế. Một tốt nghiệp tiến công ty đã bị nàng hiện tại lão công, trước kia tổ trưởng điên cuồng theo đuổi, đại học mới vừa tốt nghiệp chưa thấy qua cái gì nam nhân, đã bị ngậm vào oa mơ màng hồ đồ kết hôn. Mới vừa kết hôn thời điểm sinh hoạt đường mật ngọt ngào, tiểu huyệt huyệt thói quen mỗi ngày côn thịt lớn quất roi, tiểu hoa tâm mỗi ngày đều tao chờ đợi tưới. Ai từng tưởng nàng lão công ở hôn sau một năm mập lên 30 cân, từ trước không đánh hô ái vận động dương quang thanh niên chỉ chớp mắt liền biến thành dầu mỡ trung niên nam, mập lên lại không vận động, bệnh liệt dương sớm tiết đều tới, nhưng khổ tô bạch bạch mới vừa là tràn ra tuổi tác, chỉ có thể dùng chính mình ngón tay an ủi chính mình. "A, nam nhân không được a, liền không thể cho ta một cái tính phúc sinh hoạt sao." Tô bạch bạch ở hôn mê trước còn mơ mơ màng màng nghĩ đến.

Ngày hôm sau, tô bạch bạch là bị cách vách trang hoàng thanh đánh thức, đầu óc còn không phải thực thanh tỉnh mà nàng ôm gối đầu tưởng, cách vách như thế nào lại trang hoàng không phải mới trang xong sao, hiện tại trang hoàng không phù hợp trang hoàng pháp đi, chờ một lát tìm bất động sản khiếu nại hắn. Sau đó nháy mắt thanh tỉnh, xong rồi xong rồi, vài giờ, có phải hay không đến muộn, xong rồi xong rồi, lão công như thế nào không kêu ta? Xong rồi tiền thưởng cần mẫn có phải hay không không có, thảm thảm. Mở mắt ra sau mông, này nơi nào là nàng đến phòng a, đây là cái sạch sẽ đến tiểu tươi mát phòng, vừa thấy chính là một cái ái sinh hoạt đến thiếu nữ đến tiểu thiên địa, hồng nhạt hệ giường phẩm, vàng nhạt hệ bối cảnh tường, mép giường còn có mấy bồn cây xanh, bên người không phải lão công, là cái rất lớn oa oa..... Này, ta không phải bị bắt cóc đi! Đầu óc trung đột nhiên xuất hiện một đại đoạn tin tức, đổ đến tô bạch đầu bạc vựng hoa mắt, lại té xỉu ở trên giường.

Lại lần nữa tỉnh lại, tô bạch bạch đã minh bạch chính mình là xuyên qua, cũng không biết có phải hay không dục vọng không thỏa mãn oán niệm quá lớn làm xuyên qua đại thần nghe được, vẫn là sắp ngủ trước cảm thán câu kia nam nhân không được cảm động tới rồi cái này tiểu thế giới thần minh, tô bạch bạch xuyên qua đến một cái chỉ có nữ nhân thế giới, thế giới này ở một thế kỷ trước kia đã trải qua một hồi lạnh vô cùng quý, toàn cục nam nhân đều ở kia tràng trời giá rét trung bị đông chết, cho dù là sống sót đến nam nhân cũng phát hiện chính mình mất đi sinh sản năng lực, dân cư tụ tập giảm bớt, trải qua một thế kỷ nỗ lực, nữ tính có thể căn cứ ý nguyện tiến hóa ra nam tính sinh thực khí, gánh vác sinh sản nhiệm vụ. Ai, thật là cái thế giới thần kỳ a.

Tô bạch bạch đứng dậy đi đến phòng tắm, trước gương tiểu cô nương lớn lên giống như là hơi chỉnh quá trước kia chính mình, tiểu viên trên mặt tiểu miêu mắt tròn tròn, chính kinh ngạc trừng mắt chính mình, mới vừa tỉnh ngủ chóp mũi còn hồng hồng, môi mềm mại chu, đôi mắt phía dưới có mấy viên nghịch ngợm tàn nhang, lãnh da trắng. Điểm chết người chính là dáng người, nguyên lai tô bạch bạch dáng người chính là trước đột sau kiều, thân thể này quả thực hoàn mỹ, tiểu bộ ngực so với phía trước lớn một cái cup, "Này được đến D đi, thật hâm mộ a "Tô bạch bạch nhéo nhéo tiểu nhòn nhọn, ngô, một tiếng yêu kiều rên rỉ ngăn không được phát ra, "Ngô, hảo mẫn cảm......" Eo thon chân dài mật đào mông, "Chậc chậc chậc, đây là trong truyền thuyết lại thuần lại dục a, như vậy tiểu cô nương khó trách trong nhà không cho ra tới."

Nguyên thân cũng kêu tô bạch bạch, là cái mới vừa tốt nghiệp tiểu cô nương, trong nhà cha mẹ ân ái, còn có cái tỷ tỷ tô nghi từ nhỏ là trường học giáo hoa, chính là quá lãnh đạm chút, xa xem mỹ rối tinh rối mù, tưởng gần chơi ngươi đã bị đông chết đi. Chính là như vậy cái tiểu cô nương, từ nhỏ ở nhà an bài hạ an an ổn ổn đọc xong đại học, vốn dĩ hẳn là ở nhà an bài đi xuống nhà mình xí nghiệp làm công sau đó chậm rãi tìm đối tượng kết hôn sinh con, dù sao có cái ưu tú đại nữ nhi, cha mẹ giống như căn bản cũng không tính toán làm tiểu nữ nhi trở nên nổi bật. Nhưng là không biết là muộn tới phản nghịch kỳ vẫn là nghịch phản tâm lý quấy phá, tiểu cô nương cố tình không muốn đi trong nhà công ty, nhất định phải chính mình dốc sức làm. Hơn nữa giấu diếm người nhà suốt đêm từ trong nhà chạy thoát, tới cái này xa lạ thành thị đến cậy nhờ phát tiểu hàng xóm tỷ tỷ. Ở hàng xóm tỷ tỷ an bài hạ trụ vào cái này tiểu chung cư, trụ tiến vào ngày hôm trước liền đụng vào đầu sau đó —— tô bạch bạch liền tới rồi.

Cách vách các tỷ tỷ ( đỡ nàng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ