Đến từ bác sĩ ôn nhu
Tô bạch bạch là ở một trận đồ ăn hương bị đói tỉnh, đói đầu váng mắt hoa, tứ chi vô lực. Nàng đối với trước ngực ấn lung tung rối loạn dấu hôn cắn răng mắng câu cầm thú, cũng may cầm thú còn nhớ rõ hỗ trợ rửa sạch, tiểu huyệt cũng là thượng dược cảm giác, cũng không có sưng đỏ đau đớn, ngược lại có chút lạnh căm căm. Trừ bỏ cơ bắp đau nhức ở ngoài tiếp thu tốt đẹp, hơn nữa... Ngày hôm qua cảm giác còn man thoải mái... "A... Xong rồi xong rồi, ta biến thành tiểu hoàng người" nàng chui đầu vào ôm gối đỏ mặt thầm nghĩ "Hảo thẹn thùng..."
"Bạch bạch, ngươi làm sao vậy?" Phó an bình chạy vào thời điểm vừa lúc nhìn đến nàng tiểu cô nương mặt chôn ở gối đầu, đầu vai một tủng một tủng cảm giác giống ở khóc
"Không... Không có việc gì, phó tỷ tỷ" tô bạch bạch từ gối đầu ra tới, tuy rằng gương mặt đỏ bừng nhưng là cũng không giống đã khóc bộ dáng, phó an bình nhẹ nhàng thở ra, vuốt nàng nghẹn ửng đỏ đuôi mắt cười nói "Ăn cơm sao tiểu ngu ngốc, vừa mới là muốn đem tỷ tỷ hù chết đúng hay không"
"Tỷ tỷ ôm..." Tô bạch bạch không tự giác cùng nàng làm nũng, cũng không có phát hiện đối diện người đôi mắt đột nhiên tối sầm một chút.
Chờ nàng phát hiện không thích hợp khi, nàng đã bị ôm ở trên bàn ăn cơm, chỉ là miệng nhỏ sưng đỏ nhu nhuận, vừa mới bị lại hút lại cắn, trên ngực cũng nhiều mấy cái mới mẻ dấu hôn... Trước ngực tiểu nhòn nhọn càng là dứt khoát đứng thẳng ở nơi đó, dưới thân còn chống một cây lửa nóng cây gậy.
Tô bạch bạch run bần bật, cảm thấy chính mình hôm nay nhất định không xuống giường được, không nghĩ tới phó an bình cũng không có làm cái gì, chỉ là uy xong cơm lúc sau liền vỗ vỗ nàng mông nhỏ phóng nàng đi rồi?
Nàng đứng ở bàn ăn trước nhìn phó an bình muốn nói lại thôi, lại vẻ mặt khó có thể mở miệng bộ dáng thành công chọc cười phó an bình
"Ngoan ngoãn, ta chính là vì ngươi thân thể suy nghĩ nga, nếu là ngươi ở không đi ~ có phải hay không có thể lý giải thành ở mời tỷ tỷ?"
"Thật cũng không cần... Tại hạ này liền cáo từ..."
"Về phòng nghỉ ngơi đi... Ai... Ngươi đi đâu nhi a"
Sau đó xuyên áo ngủ tô bạch bạch bị ôm trở về trên giường. Ở giãy giụa một trận lúc sau bị ôm lại thành công ngủ rồi. Phó an bình nhìn tô bạch bạch ngủ say khuôn mặt nhỏ, cười nhéo nhéo nàng mũi "Tiểu ngu ngốc, trước tha ngươi, chúng ta tương lai còn dài"
Tô bạch bạch ở phó an bình gia vui sướng quá sâu gạo sinh hoạt, trừ bỏ mỗi ngày đều bị ôm ấp hôn hít cảm giác chính mình chân bộ cơ bắp muốn thoái hóa rớt ở ngoài, phó tỷ tỷ cũng không có làm chuyện khác, ngày đó cái kia nhiệt tình bôn phóng phó tỷ tỷ biến mất, trở về chính là nguyên lai cái kia ôn nhu như nước phó tỷ tỷ, nghiêm khắc ý nghĩa thượng là được da thịt khát vọng chứng phó tỷ tỷ.
Kỳ thật mỗi lần thân không thể chính mình thời điểm tô bạch bạch trong lòng cái kia tô hoàng hoàng liền sẽ nhảy ra nói "Ta có thể" nhưng là phó tỷ tỷ luôn là nhịn xuống cũng không tiến hành bước tiếp theo. Có thể là bác sĩ chức nghiệp hành vi thường ngày? Tô bạch bạch dẫn theo đồ ăn cười lắc đầu, hôm nay phó tỷ tỷ tăng ca ~ ta phải về nhà nấu ăn lạc...... Không đợi nàng lấy ra chìa khóa, nàng liền nhìn đến chính mình cửa nhà ngồi xổm một cái... Tiểu đậu đinh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cách vách các tỷ tỷ ( đỡ nàng )
HumorCách vách các tỷ tỷ ( đỡ nàng ) Tác giả: Hoa hồ /books/738950/articles Ma mới tác giả thích đỡ nàng bách hợp tiểu tỷ tỷ ái tới ái đi, nề hà lương thật sự thiếu, chỉ có thể chính mình sản lương. Hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi, mọi người xem cái việ...