MARCIE'S POV
naging masaya nmn ang lakas namin dalawa.. pero nakakapag taka lng lagi syang tulala... kung hindi ko pa kakausapin hindi pa mag sasalita..
nakauwi na kami pumunta kami sa zoo.. pero umuwi nlng kami kasi.
parang masama ang pakiramdam nya namumutla sya eh..
"steph.. kakain na daw tau tawag na tau ni nanay emelita"
bakit walang nasagot.. asa taas ba sya???
"ui steph.."
pag bukas ko ng pinto
"whuaaaaahhhh"naabutan ko syang nakahiga sa sahig.. bakit anung ngyari?
"steph ui... wag mo nmn akong takutin oh.. T.T huhuhu"shemai ang init nya sinasabi ko na nga ba.. inaalalayan ko sya papunya sa kama nya grabe ang bigat anu ba kinakain nitong taong toh..
"marcie??" -steph
"ay multong kalabaw"
"ok ka lang ba tatawagin ko muna si nanay emi"
"wag mo akong iwan dito... plsss"-stephwhoow first time ko lng narinig si steph nag plss.. O.O sana pala lagi nlng syang may sakit para syang angel whuahahaha ang sama ko syempre joke lng...
"ahmmn"- >_
"please"- steph
"isa pang pls.. pwede vivideohan ko lng hehehe ^_^v"ouch >_< kala ko mabait hindi pala panu ba nmn binatukan akooo grrr.
"seryoso ang tao dito nagagawa mo pang magbiro?? tsss.."-steph
"sorry nmn.. anu ba kasing ngyari sau.. may kinain ka ba..? baka kasi sa sobrang katarayan mo na parang menupos na..."-//////- blush
"ang ingay ingay mo nmn"-stephniyakap nya kasi ako sa likod grabe ang puso ko.. crush ko na ba sya ulit??
(song- ito ang pangako ko)
hindi ako makagalaw bakit kasi humantong pa sa ganitong sitwasyon oo pinangarap ko sya dati pero?
flashback
"kahit kailan hindi ako mag kakagusto sa kanya"-steph~~~~~~~~~
naalala ko n nmn ang ngyari..
hinila nya ako kaya magkatabi kami ngaun sa higaan habang tinitigan ko ang mukha nya yakap yakap nya padin ako.. kaya hindi ako makaalia.. pero ayaw ko din nmn umalis..sana naging lalake ka kasi..
tinatanggal ko na ang kamay nya sa pag kakayakap sakin..
"sorry sa lahat" -steph pabulong nyang sinabi habang nakapikit
o.O hala baka nag dediliryo na to...?
bigla syang tumingin sakin >_>
"hindi kita tinititigan ahh"oh may gad anu ba pinagsasabi ko huhuhu pahamak talaga eh
pumikit lng sya ulit ngumiti ng mapatamis at himigpitan anh pagkayayakap sakin.. whuaahaa whata term
ganito ba talaga sya pag nagkasakit.. maya maya lumuwag na ang pag kayakap sakin nakatulog na sya siguro.. kaya tinanggal ko na ang kamay nya ang init nya padin.. kuluha lng ako ng tubig at towel.
~~~~~~~~
kinabukasan
STEPHEN'S POV
Ang sakit pa din ulo ko..
~pagmulat ng mata~
marcie? so totoo pala kala ko panaginip lng anu ba ginagawa nya? wag nyang sabihin na dyan sa natulog sa may upuan katabi ng higaan ko mag damag??
hay pasaway talaga to ohh..
binuhat ko sya papunta sa higaan ko.. hindi ko alan pero bat parang ang saya ko na ewan.. weird..
(napangiti nlng sya habang nakatitig at kay marcie)
ang ganda pala talaga nya.. hahaha para syang angel na natutulog wait nga lng... pipicturan ko lng muna sya...
makababa na nga mga15 min.. ko na din syang tinititigan eh ayaw ko pa sanang bumaba pero.. baka magising pa to..
MARCIE'S POV
unat unat
nasan ako hindi ko to kwarto ah?... ay ou nga pala binantayan ko si steph.. panu kaya ako nakapunta dito sa higaan? ahmmm makababa na nga anong oras na ba??? ay 7:30 na pala..
"good morning"-steph
"ahmmn good morning din"whuaah balik sa dati na naman sya huhuhu nakakatakot ung mukha nya nakasimangot na naman kasi sya..
ay nakalimutan ko na ganun na pala ung mukha nya hahaha peace..!!
namimiss ko na sila lalaine.. buti nlng nag txt sila kagabi mag bobonding kami ngaun.. pero first thing first.. kailangan ko muna mag paalam kay steph syempre para malaman nya.. pero nakasimangot sya T.T sige na nga go marcie kaya mo yan fight fight..
"ahmmn steph.. may lakad kasi kami ni lalaine eh"
"saan kau pupunta???.. anong oras alis nyo?... anung oras uwi nyo?... sino sino kau?.."-steph
hala makapag tanong grabe ha!!
"isa isa lang po yung tanong pwede?"
"ah. hindi ko alam kung saan kami pupunta.. alis namin mamayang 10 ata tapos uwi namin hindi ko din alam.. kasama namin isa isahin ko pa po ba?"
"Sina Lalaine, claud, monique and jessy"
"Sila lng ba??" Steph
" ou ata ^_^"Wa epek nakasimangot pa din sya...
"Hatid na kita" steph
" huh??.. Cge.. Ahmmn may aayos na ako.."Akyat sa taas anu kaya ngyari dun masyadong concern baka kailangan lng kaso masasabon sya nila mommy pag nagkataon
STEPH'S POV
San naman kaya pupunta ung babaeng yun tsss.. Aga aga layas na agad?? Eh bakit ba paki alam ko diba??? Hau naku makaalis na ngaag aayos pa ako
YOU ARE READING
My Gay Crush To fiance????
Teen FictionMaiinlove ka ba sa gay na kilala mo since grade school kayu.... abangan nyo ang story ni marcieleen as she face her gay crush!!! but wait ang gay may pag asa pa ba meron ba silang romantic ending o wala maiinlove ba ang gay sa girl? let's find out...